"Tối nay chị Eunjung đi làm về muộn, em thích chị như lúc ở Mỹ, cứ quấn lấy em cả ngày, biết là về nước thì chị phải làm việc rồi, nhưng có cần về muộn thế không? Càng ngày càng biết làm em đau lòng."
Cô mỉm cười, ban tay vuốt nhẹ nước mắt trên mặt.
"Hôm nay em đọc sách cho con nghe, chị biết không, lúc em đọc truyện cổ tích nó liền đạp mấy cái, lúc em đọc sách kinh doanh của chị thì nó lại im lìm. Có phải con chúng ta muốn làm tổng giám đốc giống mẹ Eunjung của nó không?
"...."
"..."
Hahm Eunjung đọc tiếp. Jiyeon viết rất nhiều, có những điều cô ấy đã từng nói với cô, có những điều cô ấy chưa từng kể qua bao giờ.
"Em khó chịu lắm, lần đầu tiên em mong muốn con đừng ra đời, cứ nằm mãi trong bụng em như bây giờ, thế thì em không phải rời xa cả hai người nữa. Những điều mẹ nói với em, em đều hiểu, mẹ nói đúng hết, em không có gì cả, không thể dựa vào chị cả đời, mẹ em cũng là do dựa vào bố mà có kết cục không tốt, em biết chị Eunjung sẽ không tệ bạc như bố, nhưng mà em lo lắng lắm, tự em cảm thấy bản thân quá vô dụng, cứ để chị chăm lo cho em như thế thì không công bằng với chị. Nên, em mới quyết đinh làm theo ý của mẹ. Em thực sự muốn nói hết tất cả cho chị nghe, chị sẽ đứng ra thay em lo tất cả, chị sẽ không để em đi, sẽ không để em phải suy nghĩ về những điều này, nhưng mà em không nói. Bởi vì em biết chị sẽ làm thế, vì chị quá tốt, em cũng muốn làm điều gì đó cho chị. Em xin lỗi."
Hahm Eunjung lặng người, nước mắt rơi xuống càng nhiều hơn, thì ra là như thế, Jiyeon bị ép buộc phải đi, không ngờ mẹ cô dùng cách này để tách 2 người ra, Eunjung trong lòng nổi lên một cảm giác rất khó chịu, cô thực sự tức giận bà Ga In.
Bấm vào xem tin cuối cùng, lòng cô càng đau hơn, có lẽ thực sự hai người phải rời xa nhau 1 thời gian dài.
"Em xin lỗi, chị nuôi con thật tốt, đợi em, chỉ cần đợi em, nhất định em sẽ quay về."
-Chỉ cần em quay về, bao lâu cũng được, chị nhất định chờ em.
Eunjung nói nhỏ, giọng nói rất kiên định, nắm chiếc điện thoại trong tay, mước mắt không ngừng rơi xuống, chị nhất định sẽ chờ em, bởi vì chị yêu em. Từ đáy lòng cô phát ra âm thanh.
...
Hahm Ga In đang bế đứa bé trên tay, Eunjung tiến vào, đi đến đối diện mặt bà.
-Mẹ, từ giờ con sẽ tự chăm sóc đứa bé, mẹ đưa con cho con.
Ánh mắt cô kiên định nhìn bà Hahm, trong đáy mắt còn ánh lên tia tức giận. Lần đầu tiên kể từ hay mươi bảy năm qua cô có thái độ này đối với mẹ của mình, bản thân Eunjung rất kính trọng mẹ mình, cũng rất yêu thương bà, mặc dù hai mẹ con không sống cùng nhau suốt nhiều năm, nhưng trong lòng cô vẫn có vị trí nhất định dành cho bà. Thế nhưng lần này bà thực sự làm cho con gái mình phải thất vọng.
Môi hơi cong lên, trong ánh mắt Ga In ánh lên ý cười, có lẽ con gái đã thực sự chấp nhận chuyện Jiyeon ra đi, đúng như mình đoán,tình yêu cái gì? Chẳng qua chỉ là một thời gian thôi, chỉ cần đưa tay can thiệp vào một chút chẳng phải bây giờ đường ai nấy đi rồi sao? Vậy mà hai cô gái trẻ này sống chết đòi bên nhau, Jiyeon chỉ cần nói vài câu đã đủ khiến cho tự ti phải chạy đi, còn đứa con gái này cũng được khoảng chục ngày đã trở lại như cũ. Nếu không phải Eunjung không sinh được con, bà nhất định ngăn chặn chuyện này từ đầu.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
Hayran KurguTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...