-Eunjung, con nghe lời mẹ một lần được không? con hãy làm mộọt đứa con gái ngoan đúng nghĩa của mẹ có được không? Lấy Taeyang đí, với tư cách là con của mẹ, xin con đấy.
Ga In nắm lấy tay Eunjung, trong giọng có chút nài nỉ.
-Mẹ anh Jangwoo đâu? Các người giấu bà ấy ở đâu?
Hahm Eunjung giật mạnh tay ra khỏi tay Ga IN, tức giận hỏi.
-Bà ấy được chăm sóc tốt, chỉ cần cháu đồng ý với điều kiện của bác, bác sẽ để bà ấy gặp cháu.
Ông Sundae nói, là Hahm Eunjung cứng đầu, ép ông phải dùng đến cách này.
Taeyang cũng đứng gần đó, Hahm Eunjung lướt nhìn qua, ánh mắt đầy tức giận, ánh mắt lạnh lùng thấu xươg tủy của cô khiến cho anh cảm thấy hơi sợ hãi. Có lẽ làm như thế này hơi quá đáng rồi.
-Các người đừng quá đáng, mau thả bà ấy ra, không thì tôi sẽ báo công an đấy.
Hahm Eunjung bực mình nói.
-Lúc cháu còn làm tổng giám đốc, công an còn không hợp tác với cháu, cháu nghĩ là ai mua chuộc? Bây giờ cháu không là tổng giám đốc nữa, cháu dùng cách gì?
Ông Sundae xoa xoa bàn tay nói.
-Tôi không tin các người có thể giữ được bà ấy suốt được.
Ông Sundae mỉm cười
-Từ giờ đến lúc cháu đồng ý bác sẽ giữ bà ấy.
Nướcmắt Eunjung rơi xuống, cô thấy rất ấm ức, tức giận, thực sự đến đỉnh điểm rồi.
-Bà ấy già rồi, bà ấy khổ sở đủ rồi, các người sao lại có thể làm như thế?
-Đúng, vậy con muốn bà ấy chịu khổ nữa sao?
bà Hahm lên tiếng hỏi lại Eunjung.
-Tại sao cứ phải là tôi? Tôi có gì khiến các người phải ra sức như thế? Bắt tôi cưới một người mình không yêu, chỉ vừa làm khổ đôi bên mà thôi.
Bà Hahm biết con gái đã mềm yếu hết sức rồi, lại nói tiếp
-Tình cảm sau này có thể bồi đắp thêm, sẽ ổn thôi mà, quan trọng là chuyện con lấy Taeyang là đúng đắn, mẹ sẽ để chúng con đi đúng hướng.
Ga In thực sự chỉ còn cách này mới có thể khiến con gái lập gia đình một cách đúng nghĩa, còn đâu ra có gia đình tốt như nhà ông Sundae nữa? Bà chỉ muốn sau này cuộc sống của con gái bà được tốt đẹp.
-Được, mẹ bắt tôi lấy anh, tôi lấy. Nhưng tôi cho các người hay, hôm nay lấy, ngày mai tôi cũng sẽ ly hôn, cho dù ngày mai không được, thì ngày kia, ngày sau nữa, trải qua được tất cả những chuyện này, nhất định tôi sẽ ly hôn, tôi sẽ lấy lại tất cả, từng thứ một, các người nhớ đấy.
Đôi mắt cô đỏ ngầu, giọng nói đầy căm tức nhấn mạnh từng chữ một, sau đó quay lưng bỏ đi.
Ga In quay sang mỉm cười với Sundae
-Ông đừng lo, con bé này chỉ mạnh miệng thôi, say này sẽ ổn cả thôi.
-Tôi hiểu, gia đình tôi thực sự yêu quý con bé, Eunjung cũng rất thông minh, tôi tin rằng sau này nó sẽ hiểu ra thôi.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanfictionTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...