- Chuyện em làm diễn viên là như thế nào?
Hahm Eunjung và Jiyeon nằm trên giường, nghiêng người đối mặt nhau nói chuyện.
- Chuyện đấy à?
- Ừm
-Ngày trước nhà em giàu lắm, thực sự là như vậy, bố mẹ em cũng hòa thuận, mọi chuyện yên ổn cho tới khi năm em 18 tuổi, bố em ở bên ngoài có người tình, còn nhiều lần đem người đàn bà kia về nhàm ngay cả trước mặt mẹ em cũng không nể gì.
- Tệ quá
Hahm Eunjung chăm chú nghe Jiyeon nói, sau đó nói một câu bình phẩm
- Ừm, ổng thản nhiên dẫn người tình về nhà như vậy là do mẹ em quá hiền, nói nhu nhược cũng đúng, mẹ em đẹp, nhưng bà từ trẻ tới giờ chưa bao giờ làm việc gì, không kiếm ra tiền, hàng ngày cũng là tiêu tiền của ông ấy, thế nên ông ấy viện vào cớ đấy, nói mẹ em chẳng có quyền gì can thiệp vào chuyện ông có người tình.
Jiyeon nhẹ nhàng kể, từ trước tới nay chưa từng đem sự tình này ra kể với bất kỳ người nào, kể cả chị quản lý người thân thiết nhất với mình cũng chưa từng nói.
- Mẹ em nín nhịn lắm, thế nhưng cuối cùng cũng không chịu được, mẹ em đòi ly hôn. Chị biết mà, chẳng người phụ nữ nào chịu người đàn ông của mình yêu thương người phụ nữ khác. Mà bố em cũng không thèm suy nghĩ, đồng ý ly hôn với mẹ, sau đó ra tòa chỉ nhận được một số tiền nhỏ, từ khi ra khỏi nhà mẹ con em sống khổ sở.- Tuy chị không rõ nhưng chị nghĩ bố em thật tệ bạc, vốn là vợ con chung sống gần 20 năm, đối xử như thế nhìn được sao? Ông ấy cũng là người giàu có, để cho vơh con ra đi với ít tiền như thế cũng thật buồn cười.
Hahm Eunjung nghe chuyện, càng cảm thấy phẫn nộ thay cho Jiyeon.
Mẹ em từ chỗ không phải làm gì giờ phải đi làm kiếm tiền, chị nghĩ mẹ em làm được gì chứ? Hai mươi tuổi lấy bố em cuộc sống sung sướng rồi, giờ đi làm đến rửa bát quét nhà cũng không xong, mà em lúc đó đang đi học, chật vật lắm. Sau đó, không biết mẹ em làm cách nào giới thiệu em vào một công ty giải trí, chính là công ty e đang làm. Mà em thực sự không muốn làm diễn viên hay gì cả, em đã nói với mẹ như thế, thế nhưng hôm đó mẹ khóc và cầu xin, chị đã bao giờ nhìn thấy mẹ quỳ dưới chân con mà cầu xin chưa? Em lúc đấy đành gật đầu đồng ý. Sau đó vào công ty đấy làm thực tập.
- ra là thế, thế còn mẹ em, sao lại mất?
- Ừm, là thế này. Em nói chung có nhan sắc, ban đầu được cho đi làm mẫu ảnh, sau đó có phản hồi tích cực, em được nhận nhiều lời mời chụp hình hơn, sau đó không chỉ được các đạo diễn mời chụp mà còn mời đóng phim, thế là em bị cuốn thật vào showbiz, kiếm thật nhiều tiền, mẹ em cũng sống thoải mái hơn, nhưng bà chẳng sung sướng gì tiêu mấy đồng tiền con gái kiếm được. Mặc cảm vì không nuôi được em, giờ còn bắt con gái đi kiếm tiền, tâm lý bị đả kích nhiều lắm, đã thế bà vẫn còn suy nghĩ đến chuyện ly hôn với bố em, suốt ngày chỉ rượu, rượu, rượu. Hôm ấy, là buổi tối em đi làm về là mẹ em đã tự tử chết trong nhà. Có lẽ mẹ đã chịu đả kích ghê gớm lắm.
Jiyeon sắc mặt trùng xuống, nghĩ lại ngày hôm ấy, khi cô thấy xác mẹ lạnh lẽo trên mặt đất, bên cạnh còn vương lọ thuốc ngủ đã vơi đi hơn nửa, trong lòng đau xót như xé ra.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanficTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...