Part 9

1.3K 52 0
                                    

Hahm Eunjung trong phòng làm việc, ngồi ngay ngắn vào ghế tổng giám đốc, chuyên tâm làm việc.

Jiyeon trong giờ nghỉ lập tức chạy tới phòng tổng giám đốc, tay gõ gõ cửa.

- Chị, em vào nhé

Hahm Eunjung chỉ cần nghe chữ "Chị" đã biết là Jiyeon tìm.

- Ừ.

Jiyeon mở cửa phòng bước vào, nhìn thấy Hahm Eunjung ngồi trên bàn làm việc thật xinh đẹp, nhã nhặn, mái tóc tém ngang vai được buộc lên gọn gàng, nhìn thật anh tú, Eunjung trông khác hẳn mọi hôm trông quyến rũ vừa lại thanh nhã.

- Ồ, chị buộc tóc lên trông khác quá.

Jiyeon lên tiếng, lúc này Hahm Eunjung mới ngẩng lên nhìn người kia. Jiyeon mặc dù nhìn mặt Hahm Eunjung cũng không ít lần nhưng cũng không tránh được rung động. Đôi mắt đen sâu thẳm, sống mũi cao cao, môi hồng hơi nhợt nhạt có lẽ do Eunjung mệt mỏi.

- Có gì khác sao?

Hahm Eunjung nhìn quanh người mình, bàn tay nhẹ sờ sờ lên mặt.

- Ừm, nhìn chị xinh lắm.

Jiyeon nói xong liền rộ cười lên mấy tiếng, tiện tay kéo cái ghế dựa vào ngồi đối diện với Hahm Eunjung.

- Sáng chị đi đâu sớm thế?

- Đi thăm mẹ chị, sao em biết chị đi sớm?

Hahm Eunjung hơi ngạc nhiên, không phải sáng nay người này chạy qua nhà tìm mình chứ?

- Em sang nhà chị, gặp em chị. Haha, em chỉ định hỏi xin đi nhờ xe, nhưng mà chị đi mất rồi cho nên là tự đi thôi.

- Em gặp Areum à?

- Vâng, nhưng mà sao trông con bé như vừa tỉnh rượu ấy.

- Ừ, giống hệt em như hôm say còn gì.

Hahm Eunjung vừa nghe thấy từ "rượu" lập tức giận vô bờ, tặng cho người trước mặt một ánh mắt "yêu chiều" đến phát run.

- Này, em đã bảo chị quên chuyện đấy rồi cơ mà.

Jiyeon nhăn mặt, tay nắm bàn tay đang để trên bàn của Hahm Eunjung lắc lắc. Hahm Eunjung ban đầu cười rất tươi nhưng sau đó thấy bất thường. Jiyeon cứ cầm lấy tay mình không bỏ ra, mà nắm lâu như vậy cũng thật ngại ngùng quá.

Jiyeon nhận thấy vẻ mặt khác thường của người kia liền nhận ra mình hơi quá trớn, khéo léo đưa tay về lên vuốt tóc.

- Chị à, tháng này cho em bám chị nhé!

Jiyeon ánh mắt sáng rực rỡ nhìn Hahm Eunjung, dù sao người này cũng khiến cho mình yêu thích rồi, sau này nhất định phải tiến tới, có thể người biết chuyện sẽ nghĩ Jiyeon nóng vội, nhưng trong suy nghĩ của đại minh tinh thì không có gì cả, đã mất một đêm suy nghĩ, mà cô có linh tính, bây giờ và sau này, người mà cô chọn nếu không phải Hahm Eunjung là thì không được.

- Bám??? Sao lại bám?

- À...là.... thì cả tháng này không phải em toàn làm việc ở công ty chị à? đương nhiên là trông cậy ở chị rồi, không những thế chúng ta còn là hàng xóm, là hàng xóm đấy, vậy nên em sẽ bám chị, chị đi đâu em theo đấy.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now