Hahm Eunjung và Jiyeon cùng nhau đi khắp thành phố, công viên, nhà hàng, quán ven đường, rạp chiếu phim...nơi bào cũng đi qua.
Hahm Eunjung nắm tay Jiyeon đi bộ trên con đường vắng, ánh hoàng hôn chiếu xuống làm rực rỡ nụ cười của Park Jiyeon. Eunjung ngắm nhìn cụ cười kia, cũng vui vẻ cười theo, bàn tay càng xiết chặt lấy bàn tay kia, cảm giác vô cùng thoải mái, vô cùng hạnh phúc, chỉ mong ước thời gian có thế dừng lại ở đây mãi mãi.
-Chị Eunjung.
Jiyeon dừng bước, quay sang nhìn Eunjung trên môi vẫn nở nụ cười rực rỡ.
-Ừ?
-Em yêu chị. Chúng ta ở gần nhau mãi như thế này nhé!
Jiyeon từ trong lòng nói ra một câu. Nói xong liền tiến gần đến, đặt lên môi Eunjung một nụ hôn, sau đó ôm thật chặt người kia. Jiyeon ôm rất chặt như thể chỉ cần nhẹ nới tay ra một chút là người kia sẽ biến mất ngay.
Eunjung cũng vòng tay lại ôm Jiyeon đặt môi lên mái tóc mềm kia khẽ hôn.
-Chỉ cần em sau này không xa cách chị là tốt rồi.
Trên con đường vắng, chỉ thấy bóng dáng hai người yêu nhau.
Tình cảm giữa họ ngày càng sâu đậm, nhưng sâu đậm như thế nào chỉ trong lòng họ mới hiểu.
Cứ như vậy, ngày từng ngày Eunjung và Jiyeon ở bên cạnh nhau, không rời một phút. Ban ngày sẽ đi chơi, dạo phố, khi hoàng hôn đến sẽ cùng nhau ngắm nhìn, khi màn đêm xuống sẽ ở cạnh nhau, vận động một tí... rồi cùng nhau ngủ. (^^ giống đi trăng mật nhỉ) trong trí nhớ của Jiyeon đây có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất từ trước đến nay.
Cuối cùng, cũng đến ngày hẹn với bác sĩ, Eunjung đưa Jiyeon vào bệnh viện gặp
bác sĩ Bill.
Bước vào căn phòng mấy ngày trước đã từng đến, hai người cũng có chút tự nhiêù
hơn.
-Chào hai bạn, vẫn khỏe chứ?
Bill đứng dậy bắt tay Eunjung và Jiyeon, mỉm cười thân thiện, đây là hình ảnh thường thấy của anh mỗi khi gặp mọi người. Hahm Eunjung mỉm cười trả lời.
-Cảm ơn, chúng tôi vẫn khỏe.
-Thế thì hôm nay chúng ta làm xét nghiệm đi. Ok?
-Được.
*****
Hahm Ga In ở tại công ty của Eunjung ngồi trên ghế , tay khẽ xoa trán. Bà biết hiện tại Eunjung và Jiyeon đang ở nước ngoài, càng biết rõ việc hai người đang làm. Tâm trạng vô cùng rối bời, bản thân là một người mẹ, chuyện con gái bị như vậy vô cùng đau lơngf, nhưng chuyện đồng ý cho Eunjung và Jiyeon sinh con, chính Ga In cũng không biết như vậy là đúng hay sai.Nếu không đồng ý, xem như cả đời con gái của mình cũng không thể có con, như thế là quá khắc nghiệt với Eunjung.
Nhưng nếu đồng ý tức là chuyện bây giờ mình đang làm, thì tương lai sẽ ra sao? Eunjung sẽ bị người ta nói như thế nào? Có con với một phụ nữ khác sao? Không chỉ thế, đồng tính sẽ ổn sao? Không chỉ thế, đứa trẻ được sinh ra sau này lớn lên sẽ như thế nào? Một đứa trẻ được sinh ra từ gi đình đồng tính sẽ ổn sao? Ai đảm bảo được tương lai của nó sẽ tốt đẹp như những đứa trẻ khác. Như vậy là không công bằng với nó.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanfikceTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...