Vậy là cuối cùng sau một tháng cộng tác thì Jiyeon và tổng công ty Eunzzang đã hết hạn hợp đồng. Tức là đại minh tinh từ giờ không còn lí do gì để đến công ty nữa. Jiyeon nghĩ trong lòng có chút buồn buồn.
- Chị Eunjung, em không thể đến công ty được nữa à, thế là một ngày thời gian ở cạnh nhau sẽ bị cắt giảm.
Jiyeon gương mặt xinh đẹp xụ xuống, môi dưới chề ra. Hahm Eunjung nhìn thấy người kia đang ngồi trên ghế sofa, khuôn mặt làm bộ trông rất đáng yêu, càng ngày cô càng không tin người này đã 22 tuổi rồi.
- Không đến công ty thì về nhà vẫn có thể gặp nhau mà.
- Nhưng mà em lại bận, ngày nghỉ của em ít lắm.
Jiyeon giọng buồn rầu nói, thật sựu đại minh tinh đang ở thời hoàng kim, rất nhiều lời mời từ các ông bầu, đạo diễn... Ngay cả khi đang quảng bá cho công ty của Eunjung cũng có rất nhiều lời mời, bởi vì hợp đồng nên không nhận được, thế nên khi hết hợp đồng với công ty Eunzzang rồi, các lời mời đến dồn dập. Chắc chắn sẽ rất bận, có khi phải đi làm cả buổi tối, làm gì có thời gian mà ở cạnh Hahm Eunjung.
-Hay em nghỉ làm đi, sau này chị sẽ nuôi em.
Hahm Eunjung đùa vui nói, nhưng thật sựu trong lòng cô cũng muốn như vậy. Hahm Eunjung tự cảm nhận, mình có đầy đủ khả năng để nuôi sống bản thân và Jiyeon, không cần cô ấy phải đi làm mới có thể sống tốt. Jiyeon làm nghề này, nổi tiếng có thừa, có rất nhiều người yêu mến, nghĩ đến làm cho Eunjung hơi nóng gan mà ghen một chút. Mấy hôm nay cô có xem vài bộ phim Jiyeon đóng, xem đến những cảnh gần gũi nam diễn viên thật sự trông rất ngứa mắt, không chịu được, không chịu được, sau này Jiyeon vẫn phải đi đóng phim tiếp thì sao? Cô không thích, vậy thà Jiyeon cứ ở nhà mình nuôi còn hơn.
- Giám đốc, chị bị gì thế? em nghỉ làm lấy gì em ăn chứ? sao chị lại phải nuôi em, em tự sống được, chị chỉ cần yêu em thôi.
Jiyeon thầm nghĩ, đây là câu nói ngớ ngẩn nhất của Hahm Eunjung từng nói. Như thể coi thường mình vậy, vẫn biết chị kiếm được nhiều tiền, nhưng em cũng kiếm được. Nhưng nếu thật sựu có thể, Jiyeon muốn có thể chỉ ở nhà, ngày ngày ngoan ngoãn đợi Eunjung đi làm về.
- Có sao? sau này sống chung, chẳng phải sẽ ở cùng nhà à? vậy ở nhà chị luôn, cơm ngày ba bữa chị nấu, em chỉ cần ăn ngủ với chơi bên cạnh chị thôi (@@)
- Thế à? Giám đốc, bao giờ định đưa em về ra mắt bố mẹ? Muốn lấy em à mà tính kỹ thế?
Hahm Eunjung hình như tối nay ăn nhầm gì đó, càng nói càng buồn cười
- Ừ, cho là thế? Không phải à?
- Chị Eunjung, sau này đừng có nói vớ vẫn nữa, người ta cười em đấy, em có thể đi làm kiếm ra tiền, em tự nuôi bản thân được, yêu chị chứ đâu phải ăn bám chị. Chị cũng không nuôi em được cả đời.
Jiyeon đưa 2 tay lên, đồng thời véo vào 2 má Hahm Eunjung.
- Biết là thương em nhiều rồi, em cũng thương Jung lắm.
Nói xong liền vòng tay ôm lấy cổ Eunjung, bên tai khẽ thủ thỉ
- Cảm ơn, em có thể làm ra tiền, kể cả sau này giám đốc Hahm Eunjung có phá sản không còn một đồng em cũng có thể nuôi chị. Bởi vì em yêu chị, chúng ta yêu nhau, thế nên giữa chúng ta chỉ có tình cảm thôi hiểu chưa? Vật chất không có chỗ.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanficTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...