Part 81- Xa Càng Thêm ...Xa

959 46 14
                                    


Kết thúc buổi họp, Areum đi theo Eunjung vào phòng giám đốc.


-Chị, bác Ga In nói với em vài ngày nữa sẽ đưa Eunyeon sang bên kia chơi.


Hahm Eunjung cau mày, con bế là con của ai chứ? Sao không nói với mình mà lại nói với Areum.


-EunYeon nó còn lâu mới chịu sang kia với một mình với hai ông bà già.


-Ừm, năm ngày nữa cũng trùng lịch mình đi Pháp mất rồi.


Hahm Eunjung khẽ gật đầu, điện thoại của co khẽ rung lên. Nhìn màn hình một chút, sau đó bắt máy.


-Alo,  mẹ, có chuyện gì ạ?


Cô thở nhẹ, nghe mẹ mình bắt đầu nói.


-Vài ngày nữa con gửi EunYeon lên máy bay, để nó sang đây chơi với ông bà, biết chưa?


Eunjung phát ốm với giọng điệu sai khiến của mẹ mình.


-Mẹ nghĩ gì vậy? Con bé con quý như vàng ngọc, sao con để nó đi một mình đực, Còn có, mấy ngày nữa con phải đi Pháp công tác.


Cô ngao ngán nói.


-Có làm sao đâu. Con bảo Areum đưa nó sang.


-Mẹ, mẹ quên rồi à, Areum cũng là trưởng phòng thiết kế, cũng phải đi công tác, sao mà đi chơi được?


-Mẹ không cần biết, con thiếu nhân viên đến thế à? Nói Areum đưa eunYeon sang đây với mẹ, cho con ba ngày.


Nói rồi tắt điện thoại, Areum cười.


-Bác bảo em đưa EunYeon sang đấy phải không?


-Ừ, mẹ chị lúc nào cũng làm theo ý mình. Thế này, em đem hết chương trình với văn bản đưa cho  Soyeon trưởng phòng, để chị ấy đi thay em, về chuẩn bị đưa EunYeon đi hộ chị nhé.


Areum cười nói.


-Em đi công tác còn được trả lương, lần này đi trông con của giám đốc có được trả lương không thế?


Hahm Eunjung cười.


-Sang đấy nói mẹ chị trả cho.


-Đùa thôi, dù sao đi chơi vẫn thích hơn đi công tác, em về thăm bố mẹ luôn.


-À, sức khỏe của mẹ em dạo này thế nào? Mấy hôm trước chị nói chuyện với bố em, mẹ em hình như không khỏe lắm.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now