Part 29

1.3K 45 2
                                    

Một bác sĩ bước ra khỏi phòng cấp cứu, là một nữ bác sĩ, khoảng 45 tuổi, khuôn mặt có phần hiền hậu, Hahm Eunjun ngay lập tức chạy đến.

- Bác sĩ, cô ấy có sao không?

Vị bác sĩ để ý thấy thái độ khẩn trương của Eunjung từ lúc mang bệnh nhân vào đến bây giờ, trong lòng cũng có chút gì đó ngờ ngợ, lại thêm sau khi cấp cứu cho Jiyeon xong, càng cảm thấy kì lạ.

- Cháu là người nhà bệnh nhân?

-Vâng

-Hiện tại đã ổn rồi, đưa đến muộn một chút nữa thì tim ngừng đập mất. Bây giờ bệnh nhân đang truyền nước, sẽ sớm tỉnh lại thôi.

Bác sĩ ôn tồn nói, Hahm Eunjung thở phào, trong lòng như trút được gánh nặng. Jiyeon không sao, thật tốt rồi. Thế nhưng, có một điều cô quan tâm là sao Jiyeon lại bị như vậy, nhưng thôi vào thăm cô ấy trước đã.

-Cháu có thể vào thăm được ngay không ạ?

-Ừ

Hahm Eunjung định mở cửa phòng cấp cứu đi vào thì bác sĩ kia gọi lại.

-Chờ đã

- Còn chuyện gì sao bác sĩ?

Hahm Eunjung quay lại, nán lại xem bác sĩ còn dặn dò gì

- Không, chỉ là tôi không biết lý do vì sao, nhưng bệnh nhân hình như là bị ai đó bóp cổ cho đến ngạt, cháu lưu ý một chút.

Bác sĩ nói xong liền quay người đi ngay. không chờ Eunjung nói thêm một câu nào nữa.

Hahm Eunjung ngạc nhiên, Jiyeon bị ai hại thành ra như thế này? Là ai chứ? Hay là giám đốc cũ cho người tới hại? Chắc không, Jiyeon đã bồi thường thiệt hại đầy đủ cho công ty đó rồi mà. Xét thấy cô và giám đốc công ty đó đã cùng nhau hoạt động lâu như thế, anh ta sẽ không giở trò này đâu. Mà nếu làm hại đến Jiyeon cũng chẳng được gì. Vậy ai làm? Hahm Eunjung nghĩ mãi không ra.

Nhìn Jiyeon nằm trên giường bệnh, tay còn gắn với một đóng dây lằng nhằng, ống thở đặt trước mũi. Hahm Eunjung không khỏi đau lòng, ngồi xuống nắm lấy bàn tay cô. Nhìn gương mặt thất sắc của Jiyeon tuy còn nhợt nhạt nhưng so với lúc ban đầu đưa bào bệnh viện thì đã khá hơn một chút, cung khiến cô đỡ lo lắng. Tuy nhiên, cô vướng bận bây giờ là ai đã ra tay với Jiyeon? Nếu để cô biết được, dù là ai cũng sẽ khiến kẻ kia phải khổ sở.

*****

Jiwon vẫn đến công ty như mọi ngày, tuy nhiên hôm nay có chút kì lạ, người cứ như không có hồn. Thỉnh thoảng lại thẫn thờ ra. Có người gọi lại liên tục giật mình, cô đã cố gắng tiết chế cảm xúc nhưng trong lòng luôn là lo sợ.

-Jiwon... Jiwon...

Hahm Eunjung vỗ vào vai Jiwon, ngay lập tức người kia giật mình

- Giám đốc

- Bị làm sao thế mà tôi gọi nãy giờ không nghe?

Hahm Eunjung lạ kùng, lần đầu tiên trong thấy Jiwon thẫn thờ như thế, trước đây người này bao giờ cũng tập trung vào công việc, mình chỉ cần gọi một tiếng là có mặt ngay.

- Giám đốc, hôm nay chị đi làm muộn

-Ừ, Jiyeon mệt, mà mẹ Jiwon sao rồi?

Hahm Eunjung trước nay rất thoải mái chia sẻ chuyện cá nhân cho Jiwon nghe, bởi vì cô coi Jiwon như chị em gái, mà cũng là người duy nhất hợp để thân cận, cho nên cô và Jiyeon thân mật ra sao, cũng không ngại nói cho Jiwon. Chỉ tiếc càng nói càng khiến cho Jiwon ghen tuông mà làm càn.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now