Part 84 - Kết thúc...

1.2K 42 5
                                    

Ba ngày sau...

Park Ji Yeon đến khách sạn Phác Hiếu Mẫn đang ở, sau vài ngày điều trị thì cô ấy cũng được xuất viện. Thế nhưng ngày nào cũng phải ở trong phòng, tay trái gãy vẫn đang phải bó bột.

Thấy Ji Yeon đến, cô mừng phát điên lên, vội nắm lấy tay Ji Yeon

-Em mau vào đây, chị sắp buồn chết trong cái phòng này rồi.

Ji Yeon hơi mỉm cười, khéo léo thoát khỏi bàn tay kia.

-Em đến nhìn chị một chút, hôm nay chị khỏe hơn rồi đấy nhỉ, nhìn có sức sống hẳn.

Phác Hiếu Mẫn cười tưởi, tất nhiên, có em quan tâm như vậy làm sao người ta không khỏe cho được, cảm thấy lần này bị tai nạn đúng là không đáng tiếc. Bây giờ kéo gần được khoảng cách như vậy đúng là điều cô mong muốn.

-Chỉ cần mỗi ngày em đều đến đây để chị ngắm, đảm bảo sẽ khỏe hẳn ra.

Ji Yeon cười trừ, cô hơi nghĩ một chút, sau đó nói.

-Em đến để nói với chị, sắp tới em đi nước ngoài một thời gian, không thể chăm sóc chị được, em đã liên lạc với Jack rồi, cậu ấy sẽ đến đây sớm thôi.

Phác Hiếu Mẫn đang cười bỗng nhiên sững lại.

-Cái gì? Em đi đâu? Mà không phải chị đã bảo không được nói với ai rồi sao? Sao lại nói với Jack?

Nhắc đến Jack thì người này đến bây giờ vẫn còn độc thân, không có bạn gái, cũng không theo đuổi ai. Làm việc cùng một nơi với Hiếu Mẫn, suốt ngày chỉ biết có mình cô. Nghe Ji Yeon nói Hiếu Mẫn gặp tai nạn, cậu ấy khẩn trương muốn phát điên đặt vé máy bay sang Hàn ngay.

- Em đi thì đâu có ai chăm sóc cho chị, nhờ người khác thì không yên tâm cho lắm, em nghĩ đi nghĩ lại chỉ có Jack.


Phác Hiếu Mẫn hơi cau mày, nắm chặt tay Park Ji Yeon, tiến sát gần đến khuôn mặt xinh đẹp kia.

-Em nhìn chị mà xem, chị bị như vậy, sao lại bỏ chị mà đi chứ? Không cần Jack, không cần ai cả, chỉ cần em thôi. Sau chuyện này, tình cảm của em đối với chị cũng khác đi mà, phải không ?

Jiyeon hơi tránh người kia, hơi cười nói

-Hình như chị hơi hiểu lầm về mối quan hệ này, em coi chị như chị gái của em, cảm ơn chị vẫn luôn quan tâm em, và cả không tiếc tính mạng mà cứu em. Có được người chị như chị em rất may mắn.

Phác Hiếu Mẫn tức giận

-Chị làm vậy đâu phải để làm chị em gái với em, em biết tình cảm của chị đối với em là gì mà. Chị yêu em.

Park Ji Yeon nhanh chóng đứng dậy khỏi ghế, nhìn cô gái vẫn đang ngồi trên chiếc ghế kia.

-Xin lỗi, tình cảm của chị em không đáp lại được, em là người đã có gia đình. Em chỉ coi chị như chị gái thôi.

-Jiyeon

-Jack sẽ sớm đến thôi. Em đi trước đây.

Ji Yeon nói xong, quay lưng rời khỏi phòng.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now