Jiyeon sau một lúc ngủ thiếp đi, ngủ tới tối mới thức dậy, đôi mắt sưng húp lên, còn đỏ đỏ, trông vô cùng đáng thương. Ngồi bó gối trên giường, có cảm giác rất đói. Từ sáng đến giờ chưa ăn gì cả, dạ dày sớm trống trơn, nghĩ đến đây tự nhiên cảm thấy tủi thân, hít một hơi sâu, nước mắt tự nhiên lại rơi xuống.
Vào nhà bếp, cố tìm xem có thứ gì để ăn. Thế nhưng, tủ lạnh trống trơn, tư đựng đồ ăn cũng không còn gì. Thời gian này cô thường xuyên ăn ở nhà Eunjung, nhà bếp của cô đã sớm biến thành đồ cổ rồi, lấy đâu ra đồ ăn.
Jiyeon rót một cốc nước lọc, nhắm mắt uống hết sạch. Sau đó, ra sofa ngồi xuống, hoạt động cứ một mình diễn ra, cảm giác chán nản đến khó chịu, chẳng được một lúc bụng cô lại bắt đầu reo hò. Xem ra thực sự phải ra ngoài kiếm gì ăn rồi. Nhưng bây giờ, ra ngoài gặp Eunjung thì tính sao đây? Jiyeon tuy trong lòng cứng rắn, nói ghét Eunjung không muốn gặp lại nữa, nhưng chỉ toàn là dối lòng, ngủ xong một giấc lại càng mềm lòng hơn. Bây giờ, chỉ sợ gặp Hahm Eunjung, nghe một câu cô nói sẽ lập tức xà lòng lòng Eunjung mà ôm ngừoi kia.
Nhưng cô thực sự vẫn không hiểu, tại sao Hahm Eunjung lại hôn Gyuri chứ? Từ đây lại suy tính ra hai trường hợp, một là chị không thật lòng với cô. Mà nếu Eunjung thật lòng với cô thì sao đi hôn người khác cơ chứ? Nếu chị ấy không muốn thì chẳng ai bắt được chị ấy làm gì cả. Thứ hai là ...cưỡng hôn. ( mình cũng từng cưỡng hôn chị ta)
Đến giờ Jiyeon mới chịu suy nghĩ đến vấn đề một chút, lại muốn đi tìm Eunjung hỏi cho ra lẽ. Lúc sáng còn nghĩ không muốn gặp Eunjung nữa, thật sự là không nên đưa ra quyết định khi đang xúc động mà.
Jiyeon tìm đến cánh cửa, mở ra, hướng phía nhà Eunjung thế nhưng vừa bước ra cửa liền nhìn thấy người kia ngồi bên ngoài từ khi nào.
-Jiyeon..
Hahm Eunjung vừa nhìn thấy Jiyeon mở cửa, vô cùng vui mừng, muốn đứng dâhy mà ôm ấy người kia ngay, nhưng do ngồi lâu quá, chân đã tê cứng, vừa đứng dậy liền ngã xuống. Jiyeon thật nhanh đỡ được, đem người kia ôm ngay vào ngực.
-Chị ở đây từ sáng đến giờ?
Nhìn thấy Eunjung ngồi đây, thực sự trong lòng có chút vui, nhưng vẫn rất giận. Nấu Eunjung thực sự ở đây từ sáng đến giờ để chờ cô, sẽ khiến Jiyeon vô cùng động lòng.
- Ừ....ừ
Hahm Eunjung trong tư thế này không được tự nhiên, ấp úng trả lời. Jiyeon liền ngay lập tức buông tay ra nhưng vẫn cẩn thận để cho người kia đứng vững mới thả tay ra.
-Chị với cô Gyuri kia là như thế nào?
Jjyeon với khuôn mặt lạnh lùng hỏi nghĩ tới cảnh tượng sáng nay, trong lòng rất khó chịu, cô muốn nghe câu trả lời từ Hahm Eunjung.
Eunjung sớm biết Jiyeon giận vì chuyện này nhưng ngồi ngoài cửa nghĩ cả trăm lý do cũng không biết nói ra sao cho phải.
-Cứ nói những chuyện xảy ra.
-Là...là bị cưỡng hôn
Hahm Eunjung nói xong liền cúi mặt xuống, cảm giác có chút xấu hổ, cũng lo Jiyeon không tin mình, nhìn khuôn mặt vẫn lạnh băng của người kia, tim Hahm Eunjung thót lên một nhịp, khuôn mặt như vậy nhìn thật xa cách. Cô không muốn Jiyeon đỗi xử như thế với mình.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanfikceTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...