- Sao chị tát em?
Jiyeon một bên mặt bỏng rát,vốn biết mình làm chuyện như vậy sẽ nhân được hậu quả không tốt, nhưng không ngờ lại tệ đến vậy.
- Cô còn hỏi à? Cút ra khỏi phòng làm việc của tôi mau
Hahm Eunjung tuy do phản xạ mà đánh Jiyeon mạnh như vậy nhưng cũng không vì thế mà xin lỗi được, dù gì cô ta cũng là người làm sai trước, tát thì cũng tát rồi, thừa trong lúc vừa ra tay có chút tức giận liền đuổi Jiyeon ra ngoài.
- Chị đánh mặt em thành thế này bây giờ để em ra ngoài sao? Không ra.
Jiyeon có cảm giác tuy người này mạnh tay tát mình nhưng không phải hoàn toàn ghét hành động vừa rồi.
- Cô xem cô làm gì để tôi phải ra tay đánh cô? Các cô bây giờ tại vì sao thế? Tại sao cứ phải lôi tôi ra đùa cợt kiểu như vậy?
Hahm Eunjung lại thêm một chút tức giận mắng mỏ Jiyeon, việc làm của Jiyeon làm cô nhớ đến Areum tối qua. Trong lòng mong có thể ngay lập tức tống cổ cô em họ kia ra khỏi nhà và hơn hết, ngay bây giờ cô thực sự muốn đá ngay Jiyeon ra khỏi đây.
- Các cô?còn ai nữa sao?
Jiyeon ngay lập tức hỏi luôn, Hahm Eunjung thực sự rất xinh đẹp, nhưng có thể quyến rũ nhiều phụ nữ đến thế sao?
- Đấy là việc của cô à? Đi ra.
- Chị có điên không mà cứ muốn đuổi như thế?bây giờ em ra ngoài chị có biết sẽ xảy ra chuyện gì không? Nhà báo, phóng viên lúc nào cũng rình mò trong công ty chị đấy, chị muốn báo viết gì?giám đốc công ty Eunzzang có xô sát với người mẫu, hay là ngày hợp tác đầu tiên của Jiyeon và Eunjung trong vũ lực? Đừng có giận quá mất khôn.
Jiyeon bị Hahm Eunjung liên tục đuổi ra ngoài cũng bắt đầu tức giận. Mặc dù người làm sai nhưng ít ra chị cũng phải biết suy nghĩ, con người như thế này cách nào ngồi lên được vị trí này thế?
- Vậy là tôi phải xin lỗi cô sao?
- Chị không phải xin lỗi, em là người sai, được chưa, bây giờ chị làm việc của chị, em ngồi ở sofa, đừng động đến nhau, đừng nói chuyện, ít nhất hôm nay em không chụp ảnh được nữa.
- Vậy, cô ngồi im, đừng tiến đến đây.
Hahm Eunjung thực sự sợ người kia làm như vậy, vừa rồi trong lúc người kia hôn mình chính bản thân mình có chút giao động, trong khoảnh khắc đó chỉ xuất hiện cảm giác lạ lẫm, không giống với cảm giác khi cô ở bên Jangwoo, không phải cảm giác được nâng niu, chiều chuộng mà là rất khác biệt, có chút ngọt ngào len lỏi, có nóng có lạnh có cả sợ hãi, lo lắng, và điều làm cô sợ hãi nhất chính là trong giây phút đó cô không nhớ tới Jangwoo.
Hahm Eunjung suy nghĩ linh tinh, làm việc cũng không để một chút tâm trí nào. Jiyeon ngồi trên ghế sofa, luôn nhìn về phía Eunjung, chỉ thấy người kia chau mày suy nghĩ.
Hahm Eunjung nghĩ ngợi một lúc lâu, một lát sau quay đầu về phía Jiyeon.
- Chị xin lỗi
Jiyeon hơi ngạc nhiên, nhưng rồi trả lời
- Xin lỗi gì, em là người sai cơ mà
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanficTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...