Bàn tay đập khung ảnh của Jiyeon đột nhiên khựng lại, trong đôi mắt đan xen nhiều cảm xúc.
-Không thể nào, chị EUnjung sẽ không làm như thế, nhất định không thể làm thế, nhưng mà, tại sao lại...?
Jiyeon cố gắng bình tĩnh, cố gắng suy nghĩ, Hahm Eunjung rõ ràng không thích Taeyang, hơn nữa chị ấy yêu cô, nhất định không phản bội cô, nhưng mà tại sao có thông tin 2 người họ sắp kết hôn? Không được, cô phải xác minh, rốt cuộc chuyện này là như thế nào?
Hyeri mãi mới tìm được chìa khóa dự phòng,mở được cánh cửa bị Jiyeon khóa trái, trong lòng cô vô cùng lộn xộn, dưới sàn nhà đầy đồ đạc rơi vãi, còn có rất nhiều mảnh thủy tinh vỡ, Hyeri lo sợ, vội vã chạy đến bên cạnh Jiyeon, nâng hai tay Jiyeon lên xem, luôn miệng hỏi
-Chị Jiyeon có chuyện gì thế? Chị có sao không? Có bị đau ở đâu hay không?
Jiyeon không quan tâm người trước mặt nói cái gì, rút vội hai tay về, lấy điện thoại ra điện cho Park Seung.
-Alô, bố, sao chị Eunjung lại sắp kết hôn Chuyện là như thế nào vậy? Đứa bé đâu hả bố?
Ông Park vừa bắt máy, con gái liên tục hỏi, ông cũng có chút khẩn trương.
-Bố vừa biết tin, cũng không biết nguyên nhân, nhưng mà thời gian qua công ty của Eunjung có biến động, Eunjung cũng không phảilà tổng giám đốc nữa, là do người khác nắm quyền, bố cho người tìm hiểu, là công ty SM đứng phía sau giở trò.
-Nói như bố là ông ta dùng tài chính ép chị Eunjung lấy con trai mình?
Jiyeon biết rằng phía sau chuyện này chắc chắn có vấn đề
-Hình như là thế
-Vậy là chị ấy đồng ý?
Jiyeon cười lạnh, ra là như thế, ra là như thế, hóa ra là bố cảu Taeyang giở trò, giúp con trai lấy vợ, nhưng mà không quan trọng, quan trọng là Eunjung đồng ý sao? Đồng ý lấy Taeyang để lấy lại công ty sao? Vậy, cô là cái gì? Con cô là cái gì? Thậm chí không bằng công ty của Eunjung sao? Một bên là cô và đứa bé, một bên là công ty mà Eunjung ra sức xây dựng trong nhiều năm nay, cuối cùng thì chị ấy chọn công ty sao?
Jiyeon càng cười lớn hơn, cô hiểu rồi, thật sự hiểu rồi, chỉ có cô mới thật lòng yêu Eunjung, còn chị ta thật lòng còn cái quan trọng khác nữa, chung quy cũng chỉ giống như bố cô thôi. Tệ bạc!
Vậy mà thời gian qua, cô cố tâm cố sức, ban ngày dốc sức học hành, đêm đến lại nhớ thương chị ta,, nhớ đến nỗi không ngủ được, khóc nhiều đến mức đến khi tỉnh dậy người không ra người, ma không ra ma. Cuối cùng là vì cái gì? Để cuối cùng nhận được chính là sự phản bội của chị ta, lựa chọn của Hahm Eunjung chẳng phải phản bội là gì.
-Jiyeon, con làm sao thế? Đừng làm bố lo
Ông Park lo lắng hỏi, nghe tiếng cười của Jiyeon khiến ông phát run, giờ phút này có lẽ con gái quá kích động.
-Không có gì, bố giúp con đưa đứa bé về, mấy ngày nữa con trở về cùng đưa nó sang đây.
Giọng cô sắc lạnh, ánh mắt phảng phát một tầng lạnh lùng.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanficTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...