Hahm Eunjung và Jiyeon đã ở cùng nhau được 2 tuần rồi, trong 2 tuần này mọi sự đều diễ ra vui vẻ. Quan hệ của cả hai ngày càng tốt hơn. Mỗi ngày Eunjung và Jiyeon đều cùng nhau đến công ty, nếu như giám đốc chăm chỉ dốc sức tận tụy vì công việc thì đại minh tinh cũng gắng sức thực hiện tốt từng kiểu ảnh, cảnh quay.
Hahm Eunjung đang làm việc tại công ty, bộ sản phẩm mới vừa được tung ra thị trường, các hoạt động quảng cáo diễn ra rất tốt.
- Giám đốcm sản phẩm mới được đánh giá rất cao, mọi người chú ý rất nhiều, các hóa đơn đặt ngày càng tăng, so với bộ sản phẩm lần trước còn tạo được tiếng vang hơn nhiều.
Trưởng phòng Soyeon phấn khích nói, bộ sản phẩm này ra đời trong đó cũng có công lao của mình, không cần biết là lớn hay nhỏ nhưng dù thế nào đi nữa thì cũng hẳn là vui mừng đi.
Hahm Eunjung trên môi nở nụ cười, từ ngày đầu tiên đăng tải quảng cáo và hình ảnh sản phẩm, nhận được rất nhiều ủng hộ tích cực, trên các mạng xã hội các mặt báo liên tục xuất hiện hình ảnh của bộ sản phẩm. Doanh thu cũng là rất lớn, thật sự có cảm giác như công sức bỏ ra của mình được đền đáp.
Mà thành quả tốt như vậy cũng nhờ một phần lớn ở Jiyeon, ai cũng biết Jiyeon là ngôi sao vô cùng nổi tiếng, độ phủ sóng rất lớn, vì vậy sản phẩm gây được tiếng vang như thế, cũng là nhờ vào danh tiếng của người kia.
- Thật sự là rất tốt, vất vả cho chị Soyeon những ngày qua rồi.
Hahm Eunjung mỉm cười, lời đầu tiên dành sự khen ngợi cho trưởng phòng xuất sắc này.
- Giám đốc quá lời rồi, giám đốc mới là người vất vả nhất.
Soyeon là người sắc sảo, ăn nói cũng rất khéo léo.
- Tất cả mọi người đều cố gắng hết sức mình, vậy thế này, hôm nay chúng ta sẽ ăn mừng, tôi mời, chị Soyeon chọn nhà hàng nhé. Chị giúp thông báo với tất cả mọi người nhé.
Hahm Eunjung vui vẻ nói, Soyeon lâu rồi không thấy giám đốc vui như vậy, tâm trạng cũng tự nhiên phấn khởi.
- Được, giám đốc cứ làm việc đi, tôi đi thông báo với mọi người.
Nói rồi đứng dậy, rời khỏi phòng tổng giám đốc.
Jiyeôn nãy giờ ngồi ở ghế sofa xem báo nghe Hahm Eunjung và Soyeon nói chuyện, lại thấy tổng giám đốc của mình cười tươi như vậy, trong lòng vô cùng vui vẻ.
- Tổng giám đốc, chị thật vất vả, kết quả tốt như vậy vui không?
- Gì đây? Bây giờ đang định khen chị à? Kết quả tốt thì vui rồi. thế nhưng công lao của Yeonie rất nhiều.
Hahm Eunjung nghe người kia nói liền dừng tay làm việc, quay qua nhìn Jiyeon nói. gần đây, có cảm giác mình rất quan tâm đến Jiyeon, chỉ cần người kia ho nhẹ một tiếng là liền nhìn ngay.
- Thật á?? Hahaaa
Jiyeon nghe chị người yêu khen ngợi đương nhiên là vui rồi, cười rộ lên, sau đó rời ghế sofa, đi đến gần, rất tự nhiên ngồi lên đùi Eunjung. Tay giơ quyển tạp chí lên cho người kia xem.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanfictionTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...