Part 59 - Khó Khăn

880 32 1
                                    

3 tháng sau

Hahm Eunjung ngồi trong phòng làm việc, chăm chú xem tài liệu, mái tóc đã hơi dài ra, thả nhẹ xuống, che đi khuôn mặt có nét trầm buồn của cô. Đã hơn ba tháng kể từ khi Jiyeon rời đi, mặc dù cô đã tự hứa lòng sẽ cố gắng kiềm chế lại không suy nghĩ nữa, sẽ đợi Jiyeon quay về thế nhưng không tránh khỏi được buồn rầu. Cũng may mắn là bà Hahm đã rời khỏi Hàn, trở về nước ngoài, chỉ cần đối diện với bà cô đã cảm thấy khó chịu cùng áp lực rồi, cũng may là bà nói sẽ đi nước ngoài, không làm khó cô nữa.

-Giám đốc, nguy rồi, chị xem.

Jiwon vội vàng vào phòng, đem tập văn bản đạt xuống trước mặt Eunjung, lo lắng nói. Hahm Eunjung lướt qua mấy tờ giấy, lông mày nhăn lại, bày tay hơi nắm chặt lấy bực mình nói.

-Làm ăn kiểu gì thế? Sao lại để xảy ra chuyện thế này?

Soyeon vội vàng mở cửa phòng giám đốc, nhìn thấy có Jiwon ở đó, sắc mặt của Eunjung rất không tốt, liền biết ngay giám đốc đã biết chuyện, nhanh chóng tiến vào gần bàn làm việc.

-Giám đốc.

-Chị Soyeon, chuyện này là như thế nào?

-Tôi thực sự không biết, ngày hôm xuất hàng chính tôi đã đi xem xét kiểm duyệt lại rất kĩ càng, thế nhưng như thế nào mà lại có hàng giả lọt vào.

Soyeon hơi cau mày, chính cô là người kiểm tra hàng xuất kho, không hề có vấn đề gì, vậy mà bây giờ...

-Có vài khách hành đang ở dưới quầy lễ tân, họ quát ầm lên là muốn lên phòng gặp giám đốc.

Hahm Eunjung lướt nhìn mấy tờ giấy trên bàn, là đơn kiện, sau đó hơi suy nghĩ, nói

-Mời họ lên đây.

-Giám đốc, không được đâu, họ mà làm gì quá đáng chị sẽ bị thương đấy.

-Đi nhanh lên, còn nữa, bằng mọi cách thu thập toàn bộ lô hàng vừa rồi mới xuất ra, đền bù tổn thất cho khách hàng, gọi công an vào điều tra, có tin gì báo ngay cho tôi.

Cô lạnh lùng nói, gương mặt đanh lại, khí chất hiện lên đúng của một tổng giám đốc.

-Chị Soyeon chị lại đây, chút nữa cùng em nói chuyện với khách.

-Được.

Soyeon gật đầu, trong lòng rất lo lắng sao lại xảy chuyện như vậy chứ?

Ba người phụ nữ được dẫn vào phòng giám đốc, trên gương mặt hết sức tức giận, vừa nhìn thấy Hahm Eunjung đã xối xả.

-Các người làm ăn kiểu gì thế? Ăn cả triệu bạc của người ta mà buôn bán thế à? Đá quý cái gì, toàn là đồ giả, lại còn nước hoa,con gái tôi vừa dùng đã bị dị ứng da, bây giờ còn ở bệnh viện kìa. Làm ăn không có đức như thế cẩn thận có ngày phá sản đấy.

Bà ta cộc cằn hét lớn lên, Soyeon vô cùng tức giận, định lên tiếng thì bị Eunjung ngăn lại.

-Tôi thay mặt tổng công ty xin lỗi quý khách, nhưng đầu tiên mời mọi người ngồi xuống trước đã, có gì chúng ta cùng nói chuyện, được không ạ?

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now