Part 14

1.4K 52 3
                                    

Hahm Eunjung trở lại công ty, tâm trạng cũng không còn tốt, làm việc cái gì cũng không được.

Về phần Jiyeon, bị Eunjung bỏ lại cảm giác tủi thân vô cùng, đành lủi thủi bắt taxi về nhà.

********

Hahm Eunjung hết giờ làm việc trời đã gần tối, liền lái xe về nhà, ngồi trong xe đầu óc mông lung nghĩ về Areum, hôm nay chắc không đi học đâu, bây giờ về xem thái độ của cô ta đối vớ mình như thế nào, còn nghĩ xem nên xử lí như thế nào nữa.

Hahm Eunjung về đến nhà, tự bấm mã số để vào nhà, cởi giày bỏ vào tù, sau đó thay vào một đôi dép đi trong nhà, Hahm Eunjung chợt để ý trong tủ giày có một đôi giày lạ, à, là đôi giày mà hôm nọ cô đã đi nhầm của Jiyeon, liền thuận tay lấy ra nhìn một lúc, sau đó bỏ xuống rồi đi vào phòng khách.

Khác hẳn một đống hỗn độn buổi sáng, phòng khách rất sạch sẽ, nền nhà sáng bóng, thảm trãi cũng được hút sạch  bụi, bàn kính được lau sạch tinh, trong phòng còn có hương thơm thoang thoảng. Hahm eunjung ngó quanh tìm bóng dáng của Areum, thấy điện phòng bếp đang sáng liền đi vào, chiếc tạp dề rất bình thường được Areum mặc lên trong lại đẹp đến bất ngờ, mái tóc vàng được cột lên, Areum mải mê nấu đồ ăn không để ý Hahm Eunjung đã về, đến lúc quay lưng lại mới thấy Eunjung đứng đó, dựa vào cửa phòng bếp.

- Chị về rồi?

Areum bình thản hỏi Hahm Eunjung, chỉ là không có chút nào lạnh lùng, mà còn có chút quan tâm. Areum hôm nay suy nghĩ rất nhiều, chuyện lúc say lỡ nói với Eunjung không biết chị ấy có để ý không. Sau đó còn hành động kia, mong Eunjung sẽ nhớ.

- Ừ,...mới về

Hsahm Eunjung không hiểu sao mình vẫn phải nhẹ nhàng với người này, nhưng cô ta mặt dày đến thế sao? Sau những chuyện hôm qua mà vẫn có thể bình thường như vậy, hay là quên sạch rồi, như vậy sao được, làm chuyện không ra gì như thế nói quên là quên sao?Nhất định phải làm cho ra lẽ

- Sao em lại uống rượu bia trong nhà chị?

Hahm Eunjung bắt đầu đổi sắc mặt nói chuyện với Areum

- Uống rượu bia là chuyện bình thường mà, chẳng lẽ chị không uống sao?

Areum nét mặt hơi cười cười nhìn Hahm Eunjung

- Xin lỗi đi

Hahm Eunjung bị nét mặt cười cười của Areum làm cho khó chịu

- Về chuyện gì?

- Tối qua đã uống say trong nhà chị, sau đó....

Hahm Eunjung nói đến đây khựng lại

- Sau đó sao?

Areum vui vẻ hỏi tiếp

- Không biết, xin lỗi đi

Areum đi gần tới phía Hahm Eunjung, quyết định hôm nay sẽ trêu cô chị này một trận

Areum tiến gần tới, Hahm Eunjung đang dựa vào cánh cửa thấy có gì đó không ổn định di chuyển thì bị Areum nhanh trước một bước chặn lại, Hahm Eunjung bị chặn giữa hai cánh tay của Areum. Lần trước do đi giày cao gót nên so với Areum có nhỉnh hơn, nhưng lần này cả hai đi dép trong nhà mới phát hiện ra mình so với Areum còn thấp hơn một chút, Areum nói nhỏ vào tai Hahm Eunjung, mang theo chút hơi ấm ấm.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now