Part 49 - Bốn Chị Em

880 32 0
                                    

Hahm Eunjung đưa Jiyeon trở về chung cư, đồ đạc được để sẵn trong nhà. Cô đơn giản dọn qua một chút, tuy xa nhà khá lâu nhưng vẫn có người giúp việc đến dọn dẹp, nhà cửa cơ bản là sạch sẽ.

Jiyeon ngồi trên ghế sofa, tiện tay rót một cốc nước, uống sạch.

-Sao em không uống nước ấm?

Hahm Eunjung vừa quay ra thì thấy Jiyeon uống xong, ân cần hỏi.

-Khát nên uống một chút, cũng không sao.

-Ừm, từ bây giờ phải uống nước ấm nghe chưa? Uống nước lạnh như thế không tốt.

Hahm Eunjung đem cái cốc Jiyeon vừa dùng xếp lại cẩn thận, sau đó quay sang nói.

-Em biết mà, cũng sắp làm mẹ rồi còn gì.

Jiyeon cười cười, đùa nói lại.

Hahm Eunjung cũng mỉm cười, đưa tay tay vuốt mái tóc cô. Hai người cùng nhau nói chuyện, thỉnh thoảng lại cười rộ lên, Eunjung thấy trong lòng vô cùng ấm áp, với cô hạnh phúc chỉ cần như vậy là đủ.

-Ngày mai, chị đi làm cũng lâu rồi không đến công ty.

Hahm Eunjung nói, thật ra khoảng thời gian cô cùng Jiyeon ở bên nước ngoài, một số tài liệu quan trọng Jiwon đều gửi qua email cho cô, đa số vẫn là do cô giải quyết, công ty làm sao có lúc nào không cần đến tổng giám đốc.

-Ừm, cũng được, em ở nhà khắc tự lo liệu.

Jiyeon gật nhẹ đầu.

.....

Thời gian cũng gần là đến cuối năm, sắp tới tết âm lịch. đây là lần đầu tiên Eunjung cùng Jiyeon cùng nhau đón tết.

Hahm Dong Wan cùng với Ga In cũng chưa trở lại nước ngoài, quyết định ở lại Hàn cùng ăn tết.

Bụng của Jiyeon so với trước lớn hơn một chút, cô càng ngày càng cảm nhận rõ ràng sự hiện diện của đứa nhỏ, cũng mong muốn sớm được nhìn thấy mặt nó, nghĩ đến đây bàn tay vô thức áp lên vùng bụng, nhẹ nhàng xoa, đôi môi mỉm cười.

Hahm Eunjung nhìn thấy cảnh này, vui vẻ đến gần Jiyeon đang ngồi trên ghế sofa, cũng nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh.

-Em đang cười gì thế?

-Không có gì, chỉ là thấy đứa nhỏ này ngoan quá, không chịu đạp mẹ luôn.

Jiyeon cười tươi, khuôn mặt thật xinh đẹp.

-Em là mẹ mới ngốc, mới chưa được bốn tháng, làm sao con đạp được.

Hahm Eunjung cười lớn, đưa tay bún nhẹ trán Jiyeon, sau đó ghé tai vào bụng cô, chăm chú nghe, vài giây sau liền rời ra.

-Đây, em nghe thấy không? Con nói mẹ Jiyeon của nó ngốc quá.

Hahm Eunjung cười cười, nói như thể vừa thuật lại lời gì vừa nghe được.

-Chị mới ngốc, vừa mới nói con còn chưa đạp được bây giờ lại bảo nó nói được.. Hahhaaa

Jiyeon cười nói, hai người nói qua nói lại mấy câu nữa thì có tiếng chuông cửa, Eunjung nhanh chóng đi ra mở cửa, trước khi đứng dậy đi không quên hôn một cái vào má phúng phính của người kia.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now