Part 38

1.1K 36 0
                                    

Hahm Eunjung trở về công ty, tắm rửa sạch sẽ thay một bộ quần áo mới vào. Sau đó trở về nhà.

Khi cô trở về nhà đã khá muộn, Jiyeon vẫn đang ngồi trên ghế sofa giữa phòng khách chờ. Vừa nghe tiếng mở cửa, Jiyeon chắc chắn là Hahm Eunjung liền chạy ngay đến bên cạnh.

-Sao? Chị đi ăn với bố mẹ vui không?

Jiyeon mỉm cười, ân cần hỏi. Hahm Eunjung cố gắng nặn ra một nụ cười.

-Tốt, bố mẹ lâu không gặp nên nói rất nhiều chuyện, nói nhiều quá nên quên cả thời gian, mãi đến bây giờ mới về được.

Hahm Eunjung nói dối trôi chả, việc tối nay làm sao có thể tính là vui vẻ cùng tốt đẹp được chứ? Cô đàng nói dối Jiyeon, nếu để cô ấy biết việc này sẽ suy nghĩ nhiều lắm. Cô không muốn như thế. Nhưng Hahm Eunjung cũng không biết hôm nay Jiyeon nói dối cô một lần. Vậy là trong cùng một buổi tối, cả hai đều nói dối nhau. Nhưng tất cả đều là vì muốn tốt cho đối phương.

-Vậy tốt, chị ăn tối no chưa?

Hahm Eunjung chợt nhớ, cô đã ăn được gì đâu, đã xảy ra màn tranh cãi nhau rồi, cho nên bây giờ bụng trống rỗng, để qua đêm thật không tốt, cô bao giờ cũng đối đãi bản thân thật tốt.

-Mãi nói chuyện, chị chẳng ăn được mấy, em đã ăn chưa? Ăn cùng chị nhé?

-Được, để em đi úp mì.

Jiyeon tươi cười, chạy nhanh vào bếp, Hahm Eunjung bỏ áo khoác ngoài, cũng nhanh chóng đi theo sau.

Hahm Eunjung ngồi trên ghế, chăm chú nhìn người kia lượn qua lượn lại như con ong mật, cũng buồn cười, chỉ làm có hai bát mì, có cần bận rộn như vậy không. Jiyeon đem hai bát mì đặt trên bàn, đẩy một bát về phía Eunjung, kiêu ngạo hất cằm.

-Ăn hết cho em không được chừa một cọng nào.

Sau đó không khách khí liền ngồi xuống ăn mì. Cũng không hiểu vì sao vừa nãy mình ăn cơm chẳng có cảm giác ngon gì cả, bây giờ ngồi ăn bát mì gói với Hahm Eunjung lại cảm thấy ngon kỳ lạ, cho nên mới nói ăn ngon còn tùy thuộc vào thời gian, không gian và đặc biệt là người cùng ăn, ăn cùng với người mình yêu rất ngon miệng phải không nào. ^^

Hahm Eunjung cũng nhiệt tình ăn mì, thật sự rất ngon, không biết có phải do đói hay không. Cô cũng tự nhiên suy nghĩ, từ khi ở cùng Jiyeon tần suất ăn mì gói càng ngày càng tăng.

-Mì ai nấu mà ngon thế Jung nhỉ?

Jiyeon ăn hết bát mì, lại thò đũa sang bát của Eunjung, rất tự nhiên gắp mì về bát mình ăn tiếp, vừa gắp vừa hỏi.

-Này, mì của chị mà.

Hahm Eunjung nhìn thấy mì trong bát bị mất, không chịu thua kém, thò đũa sang gắp lại nhưng châm tay hơn một chút, tất cả đều bị người kia ăn rồi.

Jiyeon trong miệng vẫn còn mì, vừa ăn vừa nói

-Nhưng mà em ăn rồi, giỏi thì sang mà đòi.

Sau đó làm mặt trêu ngươi Hahm Eunjung.  Tổng giám đốc hơi nhíu mày, không thể thua như thế được. Em đã dám trêu người, đừng trách chị giở trò.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now