Part 3

1.8K 62 1
                                    

- Ừ, vào đi.

Eunjung nhìn Jiyeon một chút rồi mở rộng cửa cho cô vào.

- Chị đang dùng cơm à? Em có làm phiền chị không?

Đại minh tinh phát hiện có mùi đồ ăn ngào ngạt liền quay qua hỏi Eunjung, nhìn với vẻ ái ngại.

- Không sao, không phải cô có một mình à? Không chê thì vào ăn chung đi.

Eunjung đóng cửa, xoay người đi vào phòng ăn, Jiyeon thấy vậy cũng lẽo đẽo theo sau.

- Ơ, chị đang có khách ạ?

Jiyeon thấy Areum đang ngồi dùng cơm thì hơi bất ngờ liền nhìn sang Eunjung nói.

-Đây là em họ tôi, tên là Areum, cô cứ tự nhiên đi.

Areum liếc nhìn Jiyeon một cái với ánh mắt lạnh lùng, Jiyeon lần đầu bị chiếu tướng như vậy không khỏi hơi rợn người, sau đó cô nhẹ nhàng ngồi vào bàn ăn.

Hahm Eunjung đi lấy thêm một bộ bát đĩa cho Jiyeon, rồi xới cho cô một bát cơm đầy.

Ba người họ lặng lẽ ăn cơm, không khí có hơi ngột ngạt, không ai nói với ai lời nào. Đại minh tinh thấy hơi hối hận, tại sao lại dẫn xác sang đây, tưởng sẽ có một buổi trò chuyện rôm rả như lần trước, ai dè lại gặp cô em họ đáng sợ như thế này.

- Thả lỏng ra ăn cơm đi, tôi có ăn thịt chị à?

Areum nhìn bộ dạng đang ngồi ăn cứng nhắc của Jiyeon liền phán tặng cho một câu.

- Ơ, à, ừ.

Đại minh tinh nghe cô em họ lạnh lùng kia nói ra một câu thì thở nhẹ ra một cái, khuôn mặt xinh đẹp khẽ cười trả lời. Jiyeon nãy giờ cứ thỉnh thoảng nhìn Areum, trông cô bé thật Tây, mặt mũi đẹp đẽ nhìn thật đã mắt, nhưng mà không xinh bằng chị đâu. (mẹ ơi, bả tự xướng) Jiyeon nghĩ thầm trong đầu.

- Arem bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?

Hahm Eunjung điềm tĩnh ăn cơm nãy giờ bỗng dưng quay sang hỏi Areum.

- 17 tuổi

Areum đáp mà không thèm ngoảnh mặt lên nhìn lấy Eunjung. Đại minh tinh ngồi bên cạnh giật mình. "nhìn thế này mà 17 tuổi á?, mà sao cái cô Eunjung này gặp ai cũng hỏi tuổi thế? Ngay cả đứa em họ tuổi tác bao nhiêu cũng không biết."

- Thế là đang học cấp 3?

- Ừ, bố nói đưa chị hồ sơ nhờ chị làm thủ tục nhập học giúp. Nhưng nếu chị bận thì không cần làm, tự em làm cũng được.

Areum ăn miếng nốt miếng cơm cuối cùng, ngữ điệu nhẹ nhàng nói nhưng phảng chất lạnh lùng.

- Để chị làm giúp, không sao.

- Vậy được, ăn xong rồi chị giúp em dọn dẹp, hôm nay em mệt, từ ngày mai em sẽ làm hết.

Areum nói hết câu liền đứng dậy khỏi bàn ăn rót một cốc nước lọc rồi đi một mạch về phòng.

Trên bàn ăn giờ chỉ còn hai người ngồi với nhau. Hahm Eunjung không nói gì thêm, cứ điềm tĩnh ngồi ăn, đại minh tinh thấy cô gái kia đi rồi mới lên tiếng.

- Chị, sao em trông cô bé giống Tây thế?

- Con lai, cô quan tâm làm gì, ăn nhanh lên để còn dọn dẹp. Con ma men!

- Trời ơi, chị còn để bụng cái chuyện cũ đấy nữa sao?

Hahm Eunjung cười cười nhing người đối diện đang ăn cơm, thuận tay gắp một miếng thịt đặt vào bát người nọ rồi vui vẻ ăn nốt phần cơm của mình, ăn xong còn rót cho người kia một cốc nước quả.

Jiyeon được chị tổng giám đốc xinh đẹp ân cần chăm sóc thì xúc động không nói lên lời, ăn hết một bát cơm còn giúp người ta dọn dẹp rữa bát. Đại minh tinh hôm nay đã để lại một ấn tượng tốt đẹp.

Sau khi tiễn Jiyeon về, Eunjung mới trở về phòng tắm rửa, tắm xong lên giường ngủ được một giấc thì nhận được cuộc điện thoại của mẹ yêu dấu.

Eunjung nằm trên giường chán nản nghe điện thoại.

- Dạ, con nghe mẹ.

Areum đến nơi chưa con? con có đưa em vê nhà không? Hai chị em làm quen nhau chuea? Tối con nấu cơm cho em hay đi ăn nhà hàng ?

- Mẹ à, con lo em ấy đầy đủ rồi, con đi làm về mệt quá, mẹ cho con nghỉ ngơi đi.

- Được rồi, mẹ gọi con sau. Con nghỉ đi.

Điện thoại cúp, Eunjung ném nó qua một bên, kéo chăn lên ngang bụng rồi đưa tay tắt đèn, dù cả ngày làm việc mệt mỏi nhưng cô không thể nào chợp mắt. Nằm trằn trọc một lúc lâu, cô nghĩ về bản thân mình, về sự nghiệp vất vả mình đã gầy dựng, bất giác nhếch môi cười một cái, cô bỗng nhớ đến người đó.

Người đó là một người thông minh, chăm chỉ, lại cầu tiến. Người đó không có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng lại có nụ cười sáng lạn khiến cô không bao giờ quên. Người đó luôn luôn hết lòng với công việc nhưng không quên dành thời gian chăm sóc quan tâm cô. Và, nếu người đó còn sống, chắc chắn sẽ là một bác sĩ giỏi, chắc chắn sẽ ở bên cô sẽ có một gia đình hạnh phúc.

Eunjung nghĩ đến đây một giọt nước mắt khẽ rơi xuống, trong bóng tối bất giác nói nhỏ một câu:

- Jangwoo, em nhớ anh!

**********

Sáng hôm sau, Hahm Eunjung dậy sớm, mặc một bộ váy công sở, tóc chảy thẳng tắp gọn gànng lộ ra khuôn mặt xinh đẹp cũng không kém phần anh tú.

Areum ngồi ở phòng khách xem tivi, thoáng thấy Eunjung đã quần áo chỉnh tề liền hỏi

- Giám đốc như chị mà còn phải đi làm sớm thế này à?

Hahm Eunjung ngồi xuống ghế sofa nhìn về phía Areum, nhìn càng kĩ càng thấy cô bé giống cậu ruột của mình.

- Không phải cậu Kwang So nhờ chị đi làm thủ tục nhập học hộ em à? Hồ sơ của em đâu, mang đây chị đưa em đến trường.

Areum thực ra có thể tự mình làm hồ sơ được nhưng nghe Eunjung có ý tốt nên liền mở balo lấy ra một bộ hồ sơ đưa cho chị họ.

Hahm Eunjung xem qua tên trường liền gật đầu.

-Ừ, chị đi làm bữa sáng, ăn xong rồi đến trường.

- Không cần, em làm rồi, em đã nói mọi việc từ hôm nay để em lo mà.

Areum đứng dậy tắt tivi rồi đi vào bếp, Eunjung đi theo sau. Hai người cùng ăn sáng với nhau, sau đó Eunjung lái xe đưa em họ đi làm thủ tục nhập nhập học. Đăng kí xong là Areum có thể vào học ngay, thu xếp cho Areum ổn thỏa rồi thì Eunjung liền lái xe đến công ty.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now