Hahm Eunjung trở về công ty, cũng không biết vì sao không thể nào làm việc tốt được nữa, đầu cô đau cực kỳ, tự lấy tay day mạnh mi tâm.
Jiyeon ở lại bệnh viện, ở trong phòng bệnh nhìn Phát Hiếu Mẫn thật lâu, đầu óc rối bời, thật lâu sau mới trở về nhà.
Cô ngã lên sô pha, mở mắt nhìn lên trần nhà, trần nhà được khắc tinh tế, làm bằng thạch cao. Cô chỉ nhìn thẳng lên nghĩ đến khoảng khắc Hiếu Mẫn không do dự bảo vệ mình, nghĩ đến thái độ của Hahm Eunjung, nước mắt chảy dài xuống, cô thật ghét bản thân mình. Làm sao vậy? Rõ ràng rất ghét Phát Hiếu Mẫn, vậy mà khi nhìn thấy cô ấy vì mình mà nằm bất tỉnh trên mặt đường, trai tim mạnh mẽ co giật, thần kinh như sắp phát điên lên, tự nhiên cảm giác mình không hề ghét con người này đến thế, lơ đễnh nghĩ lại từng việc đã xảy ta giữa mình với cô ấy, chỉ xin cô ấy đừng chết, bàn tay còn đan chặt vào tay Hiếu Mẫn, mà, cảm giác không hề lạnh lẽo.
Eunjung có lẽ đã nhìn thấy cô cùng Phát Hiếu Mẫn, cô từng cùng Hiếu Mẫn xảy ra chuyện cẩu thả, chị ấy chắc chắn biết, thậm chí Hiếu Mẫn hôn mình, chị ấy cũng từng thấy, thế nhưng chưa lần nào Eunjung có thái độ như vậy cả. Có phải chị ấy hiểu lầm, hay mình đã làm rồi mà chưa từng biết?
Jiyeon nhớ rõ câu cuối cùng chị ấy nói: " Xin em đừng làm cho chị thất vọng."
Nước mắt cô rơi xuống, ngủ đi lúc nào không hay.
***
Eunjung về nhà, nặng nề mở ra cánh cửa. Hôm nay cô để EunYeon đến nhà ông ngoại.
Trong nhà tối om, cô định bật điện, lại nheo mắt một chút, thấy Jiyeon đang nằm trên sô pha. Đóng cửa lại, không cần bật điện, trong bóng tối, theo cách quen thuộc đi gần lại sô pha, người kia nằm trên ghế, quay sang một bên, dáng người hơi co lại, cô ngồi xuống nền nhà, ngay cạnh bên Jiyeon, điều hòa tròn nhà lạnh ngắt, liền tăng độ lên một chút, lấy một tấm chăn, đắp lên người Jiyeon.
Nằm trên sô pha, Jiyeon đã tỉnh từ lúc Eunjung mở cửa. Vẫn nằm đó, vì mắt đã quá lâu tiếp xúc trong bóng tối, cho nên cơ thể mơ hồ nhìn thấy Eunjung
-Chị đi làm về rồi.
Không phải cô hỏi, cô biết giờ này là giờ Eunjung đi làm về. Giọng nói khàn khàn, còn chút giọng mũi, vừa nghe đã biết co khóc rất nhiều, đến nỗi mũi cũng tắc nghẽn lại.
-Em khóc.
Hahm Eunjung nói, đau lòng.
-Ừ, em khóc.
Cô hỏi, như thể chưa từng biết chuyện gì xảy ra, thế nhưng trong giọng nói chứa đầy buồn khổ.
-Em đã nghĩ tám năm là đủ để chúng ta không còn bao giờ bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì.
Trái tim Eunjung như ngừng đập, cô hiểu Jiyeon đang định nói gì.
YOU ARE READING
Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]
FanfictionTruyện được cover lại từ tác phẩm cùng tên: (GL) Chị, em yêu chị - Thái Hiền, sẽ có chỉnh sữa đôi chút nhưng vẫn giữ nguyên tác của tác giả. p/s: vì mình thích nội dung truyện này lại cuồng EunYeon nên xin phép tác giả edit lại thôi, có chỗ nào sai...