Part 42- Ga In Gặp Jiyeon

1.2K 39 1
                                    

Areum sáng sớm liền tỉnh giấc, nhìn người bên cạnh vẫn đang ngủ ngon lành, chắc chắn là do uống rượu nhiều quá, ngủ đến không hay biết trời trăng gì. Kéo chăn qua cổ Dani, Areum không quên ngắm nhìn khuôn mặt kia, vẫn là như thế, hài hòa thật dễ nhìn. Khi ngủ càng giống đứa trẻ, trông rất khả ái, Areum không tự chủ hôn nhẹ lên trán Dani.

Dani tự nhiên cảm thấy có gì đó động vào người liền giật mình nhưng thấy tỉnh giấc, vội vàng ôm lấy Areum bên cạnh, khuôn mặt vùi vào hõm cổ ngừoi kia. Areum mỉm cười, cũng vòng tay ôm lấy cô bé này. Trong lòng tự nhiên nảy ra một cái cảm xúc...Hạnh phúc.

Cuối cùng thì Dani cũng tỉnh giấc, cả hai nhanh chóng sửa soạn rồi ra ngoài phòng khách.

-Chị Jiyeon.

Dani vừa ra phòng khách đã trông thấy Jiyeon, thật vui vẻ chào.

-Đã dậy rồi à?

Jiyeôn mỉm cười nhìn 2 cô gái trước mặt.

-Vâng, chị Eunjung đâu ạ?

Dani nhìn quanh không thấy Eunjung liền hỏi.

-Chị ấy vừa đi làm, hai đứa dậy muộn một chút nên không gặp.

-À, là vậy.

-Ừ, thế chị làm bữa sáng cho hai đứa nhé?

Jiyeon đứng dậy khỏi ghế, hỏi.

-Không cần đâu ạ, em với Areum về luôn đây.

-Ăn xong rồi hãy về.

-Không cần mà, bọn em tự ăn được ạ, lại mắc công chị làm. Thôi,em chào chị, bọn em về đây.

Dani cười tươi, sau đó vẫy tay chào. Areum bước ngay sau cũng nhẹ cúi đầu.

- Chào chị.

Jiyeon mỉm cười gật đầu, sau đó vẫy tay chào.

Areum và Dani đi rồi, trong nhà chỉ còn lại mình mình. Jiyeon đem một số sách ra đọc. Đọc được một lúc liền có chuông cửa. Cô đặt quyển sách trên bàn đi ra mở cửa. Jiyeon bất ngờ là mẹ của Eunjung.

-Cháu chào bác.

Jiyeôn cúi đầu chào, sau đó mở lớn cánh cửa để bà Hahm tự nhiên bước vào.

-Eunjung đi làm sao?

Bà Hahm ngồi xuống sofa, thản nhiên hỏi Jiyeon.

-Vâng, chị Eunjung đi làm.

-Cháu ở cùng với con tôi được bao lâu rồi?

Bà Hahm tiếp tục hỏi tiếp, trong câu nói có phần lạnh nhạt, giống như là không đem Jiyeon đặt vào mắt, khinh bỉ nói.

-Được 6 tháng thưa bác.

Jiyeon nắm chặt vạt áo, lo lắng trả lời.

-Tại sao phải căng thẳng như thế? Tôi ăn thịt cháu sao?

Bà Hahm nhíu mày hỏi, mình còn chưa to tiếng cô gái này sợ sệt cái gì?

-Cháu  không có ý đấy ạ.

-Tốt, ngồi đi.

Jiyeon theo lệnh ngồi xuống đối diện với bà Hahm. Sau đó im lặng không nói gì.

-Tôi biết  quan hệ của cháu và con gái tôi.

Bà Hahm lên tiếng phá tan không khí im lặng.

-Dạ?

-Cháu chưa làm mẹ, không biết điều người mẹ mong muốn nhất đối với con mình là như thế nào. Cháu nghĩ người mẹ nào vui vẻ đồng ý chấp nhận mối quan hệ của con gái mình với một người con gái khác?

-......

Jiyeon cúi đầu, nghe bà Ga In nói.

-Cháu nghĩ như thế nào?

bà Hahm hỏi tiếp, Jiyeon vẫn im lặng.

- Với tư cách là một người mẹ, tôi mong cháu, hãy rời xa con gái tôi có được không? Cháu thật xinh đẹp, có nhiều người tốt ước mong được yêu thương cháu. Mà Eunjung, cháu thấy không? Nó là đứa con gái xuất sắc của tôi, mặc dù xa nó, nhưng chưa một giờ phút nào tôi không quan tâm đến nó. Có lẽ cháu biết, anh chàng bác sĩ trước đây Eunjung yêu đã chết, con bé đau khổ thế nào, ba năm liền như vậy, nó đau khổ, cho nên tôi đoán chắc do gặp cháu không biết vì lý do nào đó mới dẫn đến chuyện như thế này. Có lẽ tại nó cô đơn quá nên gặp thứ mới lạ bị cuốn hút thôi. Tôi biết, bản chất nó không như thế. Vì thế, mong cháu kết thúc chuyện này đi được không?

Jiyeon nghe bà Hahm nói trong chợt trở nên cứng rắn, cái gì mà gặp thứ mới lạ nên nị cuốn hút? Hahm Eunjung là thực lòng yêu cô mà. Bản chất? Ý bà ấy là gì? Vậy chê bai tình cảm của hai người là xấu?

-Cháu thật vui khi được gặp bác. Nhưng, yêu cầu của bác cháu không thực hiện được. Vì cháu với chị Eunjung là thật lòng yêu nhau.

Jiyeon nói, trong lời  nói có phần kiên định.

-Thật lòng? Nữ với nữ mà yêu nhau cái gì? Cháu không thấy phi lý sao?

-Không hề ạ. Chúng cháu yêu nhau, không có gì là sai cả. Còn bác nói bản chất của chị ấy không phải như thế là bác nhầm rồi ạ, Hahm Eunjung chính là như thế.

-Cô đang chống đối tôi phải không? Vậy tôi nói thẳng, cô nghe cho rõ. Tôi không mong mà là yêu cầu cô tránh xa con gái tôi ra, đừng làm ảnh hưởng đến nó sau này.

bà Hahm lớn giọng như cảnh báo người trước mắt đừng làm mình phải tức giận. Hahm Eunjung là con gái của tôi, nhất định tôi không bao giờ để cô làm xấu nó.

-Cháu không làm thưa bác, chị Eunjung cũng không mong muốn cháu làm như thế, mong bác hiểu cho, cháu không thể.

-Cô nói lại xem?

Ga In trừng mắt nhìn Jiyeon, đứa con gái này thật đáng ghét mà.

-Cháu không thể làm được.

Jiyeon nói lại.

Bà Hahm cảm tưởng cục tức như tắc nghẹn ở họng, tiện thấy cốc nước trước măt do Jiyeon để cho mình cầm lên hắt vào mặt Jiyeon.

-Làm càn.

Bà Hahm hắt nước xong không hề thấy hối hận, lần trước chính mình hắt rượu vang vào người con gái ở nơi đông người còn không chút mủi lòng, nay lại có mỗi chút nước lọc, hắt vào người cô Jiyeon này vốn không quen không biết, lại cũng rất đáng ghét này lại càng cảm thấy bình thường. Thế càng cho thấy, bà Hahm tư tưởng đối với tìng cảm đồng giới là kỳ thị, là không chấp nhận. Bà sẽ phản đối đến cùng. Như vậy, sau này chuyện tình của Hahm Eunjung và Park Jiyeon còn gặp nhiều khó khăn.

Chị, em yêu chị! [EunYeon/JiJung Couple]Where stories live. Discover now