Hai nam hai nữ xông vào thì hùng hổ, còn mấy người ở trong phòng thì hai mặt nhìn nhau.
Cuối cùng vẫn là bà Bàng phản ứng lại trước, theo bản năng tiến lên che Nhậm Trúc, nói với hai nam hai nữ kia: "Các cô các cậu tiến vào làm gì? Khi vào nhà sao không gõ cửa? Kiểu cửa lớn này đắt lắm, các cô cậu làm hỏng rồi có tiền đền không? Tuổi của các cô cậu cũng đâu lớn, sao lại toàn nghĩ tới mấy trò cosplay gì đó chứ?"
Bàng Phi lúc này cũng hỗn loạn hết sức, cậu ta cảm thấy mình hẳn nên nói cho má mấy người này có bản lĩnh thật, bởi vì cậu ta cảm giác được sự nguy hiểm trên người bọn họ, chỉ có thiên sư đạo sĩ chân chính mới có thể khiến quỷ quái cảm thấy nguy hiểm, mà Thầy Nhậm thì hoàn toàn không khiến cậu ta cảm thấy nguy hiểm, chỉ là có đôi khi sẽ cảm thấy hơi sờ sợ.
Nhưng vừa rồi cậu ta lại tự mình trải qua tình huống Nhậm Trúc biến người cậu ta không thể gặp thành có thể, cho nên lúc này cậu cũng không xác định Nhậm Trúc có phải gã bịp bợm hay không, suy nghĩ một chút dứt khoát liền ở bên cạnh hóng chuyện đi, dù sao chuyện này lại chả liên quan gì mình.
Tiếu Oánh Oánh đều sắp bị bác gái này nói mà tức cười, bọn họ thật vất vả mới tìm được hang ổ của tên lừa đảo này, chuẩn bị tóm gọn cả đám bọn họ mà không hề làm những người này bị thương tổn, kết quả mấy người bị hại lại giống như bị tẩy não, thế mà đứng ra che chở kẻ lường gạt đó? Quả nhiên bị lừa chính là vấn đề chỉ số thông minh xứng đáng bị!
"Bác gái! Bác tỉnh táo đi, đây là một công ty lừa đảo, hiện tại đã có người của Sở Cảnh sát lại đây! Bọn con chẳng qua tới đây trước để bao vây chỗ này không cho ai chạy mà thôi! Nơi này không có một người nào là chân chính ở trong giới huyền học cả! Hơn nữa đầu sỏ lớn nhất của tổ chức này hiện tại đã bị bắt khi nghỉ phép ở nước ngoài, chỉ còn chờ đưa ra tòa thôi đó! Gã lừa phải một người hoàn toàn không thể trêu vào!"
Lời Tiếu Oánh Oánh khiến sắc mặt vài người trong phòng thay đổi, nam mắt kính cùng mỹ nữ váy đỏ lập tức liền mở miệng: "Bảo sao tôi thấy mấy người này kì kì! Thì ra đều là kẻ lừa đảo!"
"Đúng vậy đúng vậy, xinh đẹp giống như tôi sao lại có ác quỷ đi theo không bỏ chứ? Tôi chính là con gái nhà lành đó!"
Hai người kia vừa nói vừa hết sức khinh thường nhìn Thầy Nhậm Trúc mà ban nãy bọn họ còn vô cùng sùng bái, sau đó xách túi của mình đi ra cửa, cảnh sát sắp đến gì gì đó thì không tốt lắm, bọn họ hoàn toàn không muốn dính líu gì tới cảnh sát cả.
Chỉ là, ngay lúc một nam một nữ đi ngang qua thanh niên lạnh lùng cao lớn đứng ở cửa, hắn đột nhiên mở miệng nói với bọn họ: "Chuyện ác quỷ thì anh ta nói không sai."
Giọng nói này cũng lạnh lẽo như khuôn mặt hắn, nhưng thầy Nhậm lại cảm thấy bản thân lại nghe ra cảm giác "Nhân loại ngu xuẩn, xứng đáng" nào đó, anh cẩn thận nhìn thanh niên kia, áo gió màu đen, bao tay màu đen, còn có một thân âu phục và giày màu đen. Quả thực y như một hacker biết đi, còn là cái loại số liệu không tình cảm nữa.
"......" Nếu không phải mặt hắn khá đẹp, phỏng chừng đi ở trên đường lớn cũng có thể dọa cho người ta đổ bệnh mất?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thi
General FictionTên truyện: Hệ thống chủ nhiệm lớp Tác giả: Đả Cương Thi Giới thiệu: Nhậm Trúc: Yên lặng một chút! Nhìn bảng đen! Thầy sắp bắt đầu giảng bài! Trẻ trâu 1: Ha ha ha cái đồ yếu nhớt như gà! Trẻ trâu 2: Nghe giảng bài không bằng nhảy múa, nghe giảng bà...