Chương 67

1.1K 181 15
                                    

Nhậm Trúc đột nhiên mở to mắt, thẳng tắp đối diện với ánh mắt xem kỹ của một người. Anh nhanh chóng bật dậy đồng thời lùi về sau, rất nhanh đã phát hiện bản thân nằm trên giường cùng loại với ký túc xá một người, mà bên cạnh anh chính là gã ảo thuật gia nào đó đã từng chính diện uy hiếp anh, Nhậm Trúc tốn kha khá sức mới tra ra thân phận thật của hắn —— Cậu ba nhà họ Khuất, Khuất Long.

Đây là một người có tính cách vốn hướng nội, âm u, yếu đuối. Cũng không biết bắt đầu từ khi nào, anh ta trở nên rộng rãi và nhiệt tình hẳn lên, hơn nữa đặc biệt thích chơi cùng đám nhỏ. Đánh giá của mọi người dành cho cậu ba nhà họ Khuất này đều không tồi, nhưng nếu cẩn thận điều tra một chút những người từng tiếp xúc với cậu ba nhà họ Khuất là có thể phát hiện, những đứa nhỏ đó cũng có thay đổi vi diệu theo, cái loại thay đổi thoạt nhìn rất tốt, nhưng lại rất nguy hiểm đó.

"Anh tỉnh rồi? Tôi có chút ngạc nhiên đấy, vậy mà anh không hề phản bội tổ chức." Khuất Long gõ gõ cái chân bắt chéo của mình, vẻ mặt hơi ngạc nhiên nhìn Nhậm Trúc: "Rốt cuộc biểu hiện hôm ở khách sạn của anh cực kì không tốt, sau đó cũng không coi là thành thật."

Nhậm Trúc mím mím miệng: "Mạng nhỏ đều bị mấy người nắm, dù tôi muốn làm gì cũng phải có mạng mới làm được."

Khuất Long nở nụ cười: "Ha, nói như vậy vẫn do tôi uy hiếp có hiệu quả? Đây cũng chẳng phải là đáp án khiến người vui vẻ đâu. Chỉ có điều, dù sao chuyện cũng đã thành, trước khi bảo đảm anh có thể nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ lần sau, anh ở trong tổ chức một đoạn thời gian trước đã. Anh chắc chắn đã quên lý tưởng và tín niệm vĩ đại của tổ chức chúng ta, thật là đáng thương lại đáng giận, chỉ có điều không sao, chờ sau khi ngài Chu thu phục đám nhỏ đó xong, anh ta sẽ tới nói chuyện với anh, tôi tin tưởng anh ta nhất định sẽ thuyết phục anh một lần nữa trở thành, một thành viên trung thành của tổ chức chúng ta."

Nhậm Trúc nghe lời này đều cảm thấy trong lòng có chút rét run, anh nhướn mày nhìn Khuất Long: "Anh cảm thấy 'thuyết phục' như vậy thật sự thuyết phục được tôi sao?"

Khuất Long đương nhiên gật đầu: "Tất nhiên, ngài Chu cũng không thôi miên thành viên tổ chức, anh ta sẽ gợi lên ý tưởng và dục vọng nguyên thủy nhất trong lòng anh, hơn nữa cổ vũ anh đi làm mà thôi."

Nhậm Trúc ở trong lòng cười lạnh không ngừng, rất rõ ràng gã trước mặt là người bệnh bị thôi miên hạng nặng, nói chuyện với gã ta tuyệt đối không rõ. Anh vẫn phải tìm cơ hội đi ra ngoài mới được.

"Nửa tháng này anh phải ngoan ngoãn ở yên chỗ này, không cần suy nghĩ âm thầm rời đi gì đó, ở đây khắp nơi đều là theo dõi và chó dữ đã được huấn luyện tốt, người chạy lung tung sẽ chỉ chết vào trong miệng chó dữ mà thôi." Khuất Long thấy Nhậm Trúc hồi lâu không nói lời nào liền biết trong lòng anh cũng không thuận theo, nhưng thế thì có gì quan trọng đâu? Căn cứ của bọn họ chính là có chó thủ vệ trung thành nhất, lợi hại nhất.

Khuất Long tâm tình không tồi đi ra ngoài, anh ta muốn đi theo Boss cùng nhau xem phương pháp thôi miên vô cùng thần kỳ của bác sĩ Jason và ngài Chu, chỉ cần nghĩ tới bọn họ dùng không đến mười người đã có thể không đánh mà thắng thống trị đỉnh thế giới như thế, đây là một loại kích động cùng thỏa mãn khiến người da đầu tê dại, trong lòng phát run đến nhường nào chứ!!

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ