Trùm hàng hải Chu sau khi nghe thấy vị trí con mình có khả năng ở phía nam biển Hoa Đông, kích động tới mức muốn lái chiếc du thuyền xa hoa của ông đi đón. Có điều lúc chạy tới phía nam biển Hoa Đông, lại không phải chiếc du thuyền Hải Long như ông ta nói, mà là một con thuyền khác thoạt nhìn rất bình thường, nhưng khi cần thiết có thể lặn xuống biển làm tàu ngầm, tên là tàu Giao Long.
Khi Nhậm Trúc đứng trên boong thuyền con tàu Giao Long này, trùm hàng hải còn đang khoe khoang con tàu đa zi năng của mình. Có điều chỉ một câu của Thầy Dịch đã thành công khiến ông ta im miệng —— Con trai ông sinh ngày mấy tháng mấy?
Trùm hàng hải liền bắt đầu nói một ít thông tin cơ bản của con mình, trong đó ông ta nói con mình sinh ngày 15 tháng 7 âm lịch.
"Người ta đều nói ngày thằng bé sinh ra rất âm, nhưng tôi thấy cũng được mà, con tôi từ nhỏ đến lớn khá hên, tuy rằng nó hay gặp mấy chuyện kỳ kỳ quái quái nhưng lần nào cũng có thể gặp dữ hóa lành cả! Tôi cảm thấy cái tên mà tôi đặt cho nó có công rất lớn, Hồng Vận Hồng vận, số đỏ!"
Ngay cả Nhậm Trúc cũng biết 15 tháng 7 âm lịch là tiết quỷ nổi danh, nhớ tới sinh nhật Bàng Phi, lại liên tưởng đến sinh nhật Chu Hồng Vận, Nhậm Trúc nhíu mày: "Rốt cuộc người nọ muốn làm gì? Tìm nhiều như người sinh vào ngày âm như thế?"
Dịch Tiêu không chút do dự trả lời: "Chắc là để luyện thân thể Quỷ Vương."
"Thân thể Quỷ Vương?"
"Ừ, ngược đãi đến chết mấy trăm người nam sinh vào âm lịch, trên thân thể bọn họ sẽ bám vào chấp niệm âm độc oán hận mãnh liệt, hấp thụ máu trong cơ thể bọn họ là có thể rèn ra thân thể, sau đó lại luyện hóa cắn nuốt hồn phách bọn họ, vậy là có thể luyện thành thân thể Quỷ Vương khiến vạn quỷ khóc thét." Mạnh Tích Xuân hết sức nghiêm túc giải thích cho Nhậm Trúc, trong suy nghĩ của anh ta, Dịch đại ca không muốn nhiều lời. Nhưng mà, mặt của đại ca Dịch lại không được vui lắm.
"Thân thể Quỷ Vương rất lợi hại à?"
"Nếu chưa luyện thành, không đáng giá nhắc tới." Dịch Tiêu trả lời.
"Vậy nếu luyện thành thì sao?" Nhậm Trúc nhướng mày: "Cả anh cũng không phải đối thủ của nó sao?"
Thầy Dịch tức khắc nhận ra đây là vấn đề nghiêm trọng liên quan đến tôn nghiêm và địa vị, hắn quay đầu, nghiêm túc nói với Nhậm Trúc: "Đã nói với em bao nhiêu lần rồi? Nhớ kỹ anh vĩnh viễn lợi hại nhất." Còn không phải là một con Quỷ Vương sao, ông đây chém chết mi.
Mạnh Tích Xuân ở bên cạnh nghe mà miệng run rẩy, cả Quỷ Vương mà cũng không thèm để ý, quả nhiên tổ tiên ta nói rất đúng, cho dù là người bình thường khôn khéo cỡ nào, một khi bị con đũy tình yêu va phải, lập tức biến thành ngáo đá và lỗ mãng. Rất rõ ràng, Dịch Tiêu là cái sau.
Có điều, nếu xét theo thể chất đặc thù của Dịch Tiêu, ở trong toàn bộ huyền đạo, nếu cả Dịch Tiêu cũng không đối phó được thứ kia, người khác càng là hy vọng xa vời.
Lần này Dịch Tiêu có mục đích rõ ràng mới đến nơi này, cho nên không cần trùm hàng hải thúc giục, hắn đã bảo tàu Giao Long chạy hết tốc lực của, nên rẽ ở khúc nào, hắn sẽ trước tiên báo cho thuyền trưởng. Ước chừng lênh đênh trên biển ba ngày, người trên thuyền nhìn thấy một vùng biển đỏ sậm giữa đại dương xanh, vậy thôi cũng chưa khiến người ta cảm thấy kỳ quái, kỳ quái nhất, thậm chí là thần kỳ chính là, bên trên vùng biển đỏ là một đống mây đen bị nén vào giữa một vòng tròn bịt kín, chỉ ở trong khu vực vòng tròn kia bao trùm mới có sóng gió mãnh liệt và sét đánh liên hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thi
General FictionTên truyện: Hệ thống chủ nhiệm lớp Tác giả: Đả Cương Thi Giới thiệu: Nhậm Trúc: Yên lặng một chút! Nhìn bảng đen! Thầy sắp bắt đầu giảng bài! Trẻ trâu 1: Ha ha ha cái đồ yếu nhớt như gà! Trẻ trâu 2: Nghe giảng bài không bằng nhảy múa, nghe giảng bà...