Chương 74

1.2K 166 32
                                    

Từ chương 75 trở đi mình sẽ đăng bên wordpress trước 1 ngày nhé, mọi người vào link wordpress mình gắn bên profile xem chương 75 nha, mai mình sẽ đăng bên wattpad. Cảm ơn nạ :>
------------------------------------------------------

Trong lúc ngủ mơ Nhậm Trúc bỗng nhiên cảm giác như bị người nhìn trộm, đột nhiên mở mắt ra, lại chẳng thấy gì cả. Trong phòng vẫn đen nhánh, chỉ có ánh trăng rọi vào một mảnh trắng tinh.

Ánh trăng?

Bức màn?!

Nhậm Trúc quay đầu nhìn về phía bức màn trong phòng ngủ của mình, phát hiện cửa sổ mở ra, gió nhẹ khiến bức màn hơi hơi lay động, thoạt nhìn đặc biệt có tình thơ ý hoạ.

Nhưng mà, trước khi ngủ anh đã đóng cửa sổ kéo màn lại. Cho nên vừa rồi cảm giác bị người nhìn chằm chằm không phải ảo giác của anh, mà là thật sự có người tiến vào, hơn nữa đứng trước giường nhìn anh một hồi lâu sao?!

Suy đoán như thế khiến Nhậm Trúc cảm thấy cả người mình đều không ổn lắm, chẳng sợ với kinh nghiệm và trải nghiệm của anh hẳn là có thể bình thản đối mặt, nhưng ở trong thế giới không khoa học này, giá trị kinh nghiệm của anh vẫn còn rất ít, lỡ như có ác quỷ nào hơn nửa đêm bò từ cửa sổ vào, muốn làm chuyện gì bất lợi với anh, mà anh lại không có mấy thứ như linh phù cùng kết giới, nói không chừng sẽ có hại.

Nhậm Trúc ngồi dậy, đứng trước cửa sổ nhìn ngắm ánh đèn muôn nhà bên ngoài, luôn cảm thấy trong thế giới này, cho dù là bầu trời và bóng đêm cũng mang theo vài phần hơi thở quỷ quyệt của yêu ma quỷ quái. Bỗng nhiên đồng tử Nhậm Trúc hơi co lại, hình như anh thấy một người đang nhảy qua những tòa cao ốc ngoài kia? Dáng vẻ quen tay hay việc rành đường khiến người nọ trông vô cùng đẹp trai và tùy ý, tựa như nơi đây chính là thiên hạ của hắn. Nhưng mà......

"Người thường có thể nhảy tới nhảy lui ở độ cao hơn mười mét, thậm chí là mái nhà hơn trăm mét sao?" Thầy Nhậm lẩm bẩm tự hỏi một câu, cuối cùng kiên định lắc đầu: "Không có khả năng. Cho nên, đó là một yêu quái."

Hừ, ở thế giới yêu ma quỷ quái này thật sự phải đọc nhiều sách một chút, hơn nữa thăng cấp kỹ năng của mình, nếu không cứ cảm thấy không an toàn.

Mà Thầy Dịch tâm trạng vốn đang vui bay vọt qua các tầng lầu, bỗng nhiên bước chân vừa trợt, suýt chút nữa đã bước hụt chân tự biến mình thành thằng ngu nhảy lầu tự sát, sau khi đứng vững hắn quay đầu nhìn thoáng qua vị trí nhà Nhậm Trúc, có điều rất nhanh hắn đã vui sướng mà cong khóe miệng, tuy rằng nụ cười kia hoàn toàn không thể nhìn ra.

Mộng ma quấy rối hắn hơn hai mươi năm tối nay đã bị đánh vỡ, có lẽ hắn nên đi giết một con đại yêu ma hoặc là ác quỷ để chúc mừng một tí, cơ mà ngày mai hình như người nọ sẽ đi tra chuyện ác quỷ bị hành hạ đến chết kia, có thể hành hạ đến chết người nam sinh ra vào giữa trưa tiết thanh minh, không cần biết kẻ giết cậu ta là người hay yêu ma, đều tuyệt đối không phải thứ tốt lành. Cho nên, vẫn là miễn cưỡng trở về nghỉ ngơi một chút, sau đó ngày mai đi bảo hộ anh ta vậy. A, mặt mũi người nọ thật đúng là ưa nhìn, từ trước đến nay hắn chưa từng thấy ai đẹp như thế, có cảm giác muốn giấu nhẹm đi không cho bất luận kẻ nào nhìn thấy, chạm tới.

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ