Cho dù bản thân Triệu An An xác thật có mơ ước muốn gả cho Tần · kim cương · Tông, nhưng dưới sự rống giận của cậu út Tần, giấc mơ thiếu nữ của cô bé cũng lập tức vỡ toang. Sau khi vỡ rồi nhóc còn không dám oán giận, chỉ có thể ấm ức ăn cơm.
Trên bàn cơm bỗng nhiên tiến vào một thời kỳ bình tĩnh tương đối kỳ lạ, có điều rất nhanh sự bình tĩnh này đã bị thầy Nhậm đánh vỡ: "Chúng ta có tổng cộng chín người, kế tiếp hai hai một tổ rửa chén, quét dọn nhà cửa. Đương nhiên để cho công bằng, thầy và anh Tần của các em một người bằng hai người. Rốt cuộc chúng ta phải sinh hoạt ở đây nửa tháng, ai cũng nên góp một phần sức cho cuộc sống của chúng ta, đồng thời tự lực cánh sinh."
Các thiếu nam thiếu nữ đều đồng loạt gật đầu, sau đó Nhậm Trúc đánh số thứ tự cho chúng, Chương Hải Đào là số 1, Triệu An An số 2, Bành Phi Kỳ số 3, Vương Khiết Nhi số 4, Bành Phi Hiểm số 5, Lý Giai Hân số 6, cuối cùng là Tần Thứ số 7. Bảy người, nam nữ hỗn hợp vừa đủ.
"Một ngày hai người rửa chén cộng thêm phụ trách quét tước nhà cửa hôm nay, dựa theo thứ tự lùi dần, ngày đầu tiên là Chương Hải Đào và Triệu An An, ngày hôm sau chính là Bành Phi Kỳ cùng Vương Khiết Nhi, sau đó là Bành Phi Hiểm với Lý Giai Hân, chờ tới Tần Thứ, không có tám thì quay vòng một lần nữa, em ấy sẽ cùng nhóm với Chương Hải Đào. Nói như vậy các em đã hiểu rồi chứ?"
Bảy học sinh tính nhẩm trong đầu, tập thể gật đầu. Phương pháp phân chia rất đơn giản lại công bằng, trên cơ bản có thể bảo đảm mỗi ngày đều là một nam một nữ làm vệ sinh.
Nhậm Trúc gật đầu với chúng rồi mỉm cười mở miệng: "Nếu các em đều đồng ý, như vậy kế tiếp thầy không hy vọng nhìn thấy có người bởi vì nguyên nhân lười biếng hoặc là yếu ớt mà cố ý không hoàn thành nhiệm vụ của mình, những đứa trẻ như thế cần phải phạt, các em hiểu chưa?"
Đám Chương Hải Đào nhanh chóng gật đầu, hiểu hiểu hiểu, cái khác không biết nhưng hai chữ trừng phạt này chúng em tất nhiên hiểu!
Thầy Nhậm gật đầu: "Được, như vậy hiện tại thầy mang Hải Đào và An An đi học cách rửa chén, dư lại vài người có thể trước tiên nghỉ ngơi ở trong phòng mình hoặc đi ra ruộng tưới nước, hoặc là đi bãi biển chơi trong chốc lát, trên tay các em đều có mang đồng hồ, hiện tại là 1 giờ, chờ đến 2 giờ, chúng ta phải tập hợp ở đất trồng rau, đi núi trên đảo nhìn một cái."
Vừa nghe có thể đi trong núi nhìn một cái, có lẽ rất có khả năng nhìn thấy mấy con mồi như con thỏ gà rừng, bọn nhỏ đều rất hưng phấn, lúc này chỉ còn dư lại Vương Khiết Nhi và Lý Giai Hân, còn có Tần Thứ lựa chọn đi trong phòng nghỉ ngơi. Tần Thứ tỏ vẻ đây là nghỉ ngơi dưỡng sức, Bành Phi Kỳ với Bành Phi Hiểm rối rắm một chút, vẫn quyết định đi bờ biển nhặt chút đồ vật. Chương Hải Đào thì lại đi phòng ngủ lấy ba lô mình ra, sau đó ngồi ở phòng khách duỗi tay móc từ ba lô ra một cây côn gấp.
Cậu cả Tần: "Được đấy nhóc, cây côn này không tồi đâu. Thép đều là tài liệu đặc thù đúng không? Hơn nữa hình như còn có điện?"
Chương Hải Đào hơi mang một chút kiêu ngạo cùng đắc ý gật đầu: "Ông nội của em đặt làm riêng côn tam khúc cho em, có thể co duỗi gập, hơn nữa thời khắc mấu chốt có thể bắn ra dòng điện đủ để giật choáng mười người, chuẩn bị cần kíp khi ở nhà hay du lịch! Quan trọng nhất chính là, nó có thể sạc điện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thi
Genel KurguTên truyện: Hệ thống chủ nhiệm lớp Tác giả: Đả Cương Thi Giới thiệu: Nhậm Trúc: Yên lặng một chút! Nhìn bảng đen! Thầy sắp bắt đầu giảng bài! Trẻ trâu 1: Ha ha ha cái đồ yếu nhớt như gà! Trẻ trâu 2: Nghe giảng bài không bằng nhảy múa, nghe giảng bà...