Chương 75

1K 155 3
                                    

Tuy rằng Thầy Dịch nói hơi ít, nhưng mà những gì hắn nói cũng là sự thật. Giờ ngồi khóc thì cũng không giải quyết được vấn đề, việc cấp bách trước hết hẳn là tìm được thi thể Bàng Phi, sau đó lại đi điều tra xem cô bạn học Lý Ngọc trong trường cậu ta rốt cuộc là sao.

Đây tuyệt đối không phải một vụ án nhỏ, mới số người mất tích thôi mà Bàng Phi đã nhìn thấy gần mười người, về sau cậu ta không còn đi nhìn chằm chằm Lý Ngọc, nhưng một năm trôi qua, chỉ cần Lý Ngọc chưa bị tố giác, vậy người bị hại chỉ có nhiều lên chứ không thể ít đi. Nghĩ sâu thêm một chút, nếu người mất tích đều chết hết, thế rốt cuộc là chuyện gì hoặc là tà thuật nào lại cần phải dùng tới nhiều người chết như vậy?

Nghĩ đến đây, ngay cả Dịch Tiêu vốn không mấy để ý chuyện này cũng cảm thấy chờ lát nữa nhất định phải báo cáo tình huống một chút cho liên minh Huyền Đạo.

"Được rồi, chúng ta tới hiệu sách kia trước đi."

Nhậm Trúc nhìn về phía Bàng Phi: "Cậu còn nhớ địa chỉ chỗ đó không?"

Bàng Phi nghiến răng nghiến lợi gật đầu: "Sao tôi có thể không nhớ rõ nơi đó chứ? Đừng nói là biến thành quỷ, cho dù là hóa thành tro, tôi cũng nhớ rõ nó! Chỉ là nơi đó rất kỳ quái, giống như lần trước tôi ở trong cao ốc của mấy người ra không được vậy, cách hiệu sách khoảng chừng 50 mét tôi cũng chẳng thể đi tới. Không biết cái đó có tác dụng với mấy anh không? Mặc kệ nó, tôi mang mấy anh đến đó đã!"

Bàng Phi nói xong liền xoay người tính đi, mẹ Bàng thấy thế cũng muốn đi theo, lại bị con trai ác quỷ của bà trực tiếp ngăn lại.

"Má, má đi con sẽ bại lộ, con không thể đi đầu thai vì có hơn một nửa nguyên nhân chính là sợ má gặp chuyện đó. Má đi không phải chui đầu vào rọ sao? Con không nói tới việc hồi nãy má không đi mua chó mà ở ngoài nghe lén. Hiện tại có chuyện gì đi nữa má cũng phải nghiêm túc đi thị trường chó mèo chọn một con Golden Retriever hoặc là Labrador, chó nó thông linh, lại còn đặc biệt bảo vệ chủ, má mà không nuôi một con bảo vệ má. Con trai má sẽ phải lo lắng chết mất!"

Mẹ Bàng bị thằng con nói cho hết cách, quay đầu nhìn về phía Nhậm Trúc cùng Dịch Tiêu, Nhậm Trúc gật gật đầu nói: "Nhóc Phi nói có lý, nếu hiệu sách kia thật sự có người xấu hoặc là vấn đề thật, dì đi cũng không thích hợp, để tránh bại lộ tin tức. Vậy đi, sau khi dì mua chó xong thì đi mua ít đồ ăn làm một mâm cơm mà con dì thích ăn, tôi có biện pháp làm trưa nay Phi ăn được một ít."

Hai mắt mẹ Bàng sáng ngời, Bàng Phi cũng kích động nhìn về phía Nhậm Trúc: "Trời ạ thầy Nhậm, thầy có thể làm tôi ăn được đồ ăn ngon lần nữa hả? Có trời mới biết một năm này tôi nhớ xương sườn kho tàu với gà hầm nấm, tôm hấp dầu và trứng gà đậu hủ mẹ tôi làm cỡ nào! Cảm giác chỉ được nhìn không thể ăn thật sự là quá tồi tệ!"

Nhậm Trúc cười gật đầu: "Yên tâm đi, dù tôi làm không được thì còn có vị thầy cao tay ấn bên cạnh tôi mà, nghe nói vị này chính là nhân vật thiên tài trăm năm khó gặp của Huyền Đạo đó, cho cậu ăn một bữa cơm là chuyện nhỏ như con thỏ thôi."

Thầy Dịch cao tay ấn vẫn luôn ở bên cạnh không hé răng, sau khi nghe được lời này hừ một tiếng, biểu tình vô cùng lạnh lùng sửa đúng: "Là quỷ tài 500 năm mới gặp."

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ