Chương 84

651 112 7
                                    

Nhậm Trúc nói xong, cũng không ở đây nữa, anh không biết trong chung cư có bao nhiêu quỷ nhỏ và oán linh bị chúng hấp dẫn tới, nhưng có thể khẳng định một điều, đây là một nơi cực kì nguy hiểm và tràn ngập năng lượng tiêu cực, người bình thường không thích hợp sống ở đây.

Sau khi Nhậm Trúc nói chuyện với Đậu Đậu xong, Lỗ Phán Nhi không còn bị công kích nữa, chỉ là lúc cô ta rời khỏi chung cư, nhìn vết thương khắp người và nơi tối tăm phía sau kia, cô ta mím môi, rốt cuộc hạ quyết tâm.

Sau khi trở về tâm trạng Nhậm Trúc không tốt lắm, nhưng anh phát hiện Dịch Tiêu ở nhà nãy giờ sắc mặt cũng không ổn, giống như mất máu quá nhiều, tức khắc chau mày: "Anh làm gì ở nhà? Rút máu hả?"

Thầy Dịch thoáng khựng lại, ờ thì hắn thả hơn nửa thùng máu thiệt, cơ mà nói ra chắc hù chết người ha? Vì thế suy nghĩ một chút: "Luyện chế Linh Khí yêu cầu một ít máu của anh."

Nhậm Trúc hoàn toàn không tin chỉ cần "một ít", không nói gì, trực tiếp gọi một cuộc điện thoại đặt một phần cơm hộp dinh dưỡng.

Dịch Tiêu đứng ở bên cạnh, khuôn mặt luôn không chút cảm xúc cũng trở nên mềm mại đi nhiều.

"Em nhìn thấy cái gì?" Lần này đến phiên Dịch Tiêu hỏi Nhậm Trúc, "Trông mặt em cũng chẳng khá hơn anh là bao."

Nhậm Trúc nhíu nhíu mày không nói chuyện, Bàng Phi ở bên cạnh vội vàng kể lại chuyện buổi sáng, không ngoài dự đoán, mặt Dịch Tiêu cũng lạnh đi. Hắn nhìn vẻ mặt Nhậm Trúc, hơi ngừng một chút rồi nói thẳng: "Ngũ lôi oanh đỉnh thế nào?"

Khóe miệng Nhậm Trúc khẽ run, tuy rằng anh tính trừng phạt đám người đấy thật, nhưng ngũ lôi oanh đỉnh có phải hơi quá rồi không: "Chết người không?"

Dịch Tiêu không chút biểu cảm: "Chết chưa hết tội."

Nhậm Trúc lắc đầu: "Từ từ tính, thay vì giết bọn họ, em cảm thấy để bọn họ sống nhưng trong lo lắng hãi hùng mới là trừng phạt tốt hơn."

"Đương nhiên, trước đó chúng ta vẫn phải tìm hiểu xem tình hình ở trường mầm non Cầu Vồng ra sao đã."

Lần này Dịch Tiêu không tính ở nhà nữa: "Buổi chiều anh đi với em."

Nhậm Trúc cũng gật gật đầu, có thiết bị gian lận hình người và cái đùi như này, anh cũng không cần băn khoăn quá nhiều. Nhưng thật sự anh hy vọng sẽ không điều tra được gì ở trường mầm non, nếu không anh sợ mình sẽ không kiềm chế được mất.

Ăn một bữa cơm trưa dinh dưỡng, Nhậm Trúc, Dịch Tiêu và cả Bàng Phi cùng lái xe tới trường mầm non, gần tới cổng trường, Nhậm Trúc liếc mắt một cái đã nhìn thấy Đậu Đậu đang ngồi xổm ở đó, nó cũng tinh mắt thấy được anh, bật dậy chào hỏi với Nhậm Trúc.

Thầy Dịch ghét bỏ nhìn cây nấm lùn kia: "Quỷ nhỏ đâu ra đây?"

Nhậm Trúc đi lên trước sờ đầu Đậu Đậu: "Cũng là một đứa bé đáng thương, chờ sau khi chuyện này kết thúc, giúp thằng bé luân hồi vãng sinh đi."

Nhưng hiện tại Đậu Đậu không nghĩ nhiều tới thế, nắm góc áo Nhậm Trúc vội vàng muốn kéo anh vào trường: "Nhanh lên nhanh lên! Giờ đang là tiết đặc biệt!! Con mới nhìn thấy mấy chiếc xe lớn màu đen chạy vào trường, con thấy chắc chắn có vấn đề!"

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ