Chương 56

1.4K 224 15
                                    

Tuy rằng thầy Nhậm cảm thấy về mặt khiêm tốn cậu cả Tần thật sự là kém quá nhiều, cơ mà lúc này tâm trạng của anh coi như không tồi. Từ vẻ mặt của ba người Phong Nhã Tụng kia mà xem, hẳn có thể xác định bọn họ sẽ không mang thù với ba cô nhóc Triệu An An

Nói như vậy, ba đứa Triệu An An có lẽ cũng sẽ tương đối an toàn.

Chỉ là, hôm nay còn chưa qua hết, ba người Triệu An An cũng không rời đi khách sạn nghỉ phép, để ngừa có tình huống bất ngờ xuất hiện, Nhậm Trúc vẫn quyết định chờ một chút. Mà ba giờ sau, anh quả thật vô cùng cảm tạ cái quyết định này của mình.

Anh vốn nên biết, đã có người thông báo anh bảo anh tới cày hảo cảm và tín nhiệm, như vậy trước khi đạt được mục đích của mấy người đó thì mọi chuyện sẽ không dừng lại. Càng không có khả năng cứ vậy là xong, nhóm ba người Phong Nhã Tụng sau sự kiện nướng BBQ đã cùng nhau rời đi, lúc đi ba người bọn họ còn đặc biệt đi tìm ba đứa Triệu An An trò chuyện, hơn nữa để lại một tấm ảnh chụp chung khá được.

Nhưng ba người Phong Nhã Tụng đi rồi, cũng có nghĩa ba cô nhóc Triệu An An không có người làm bạn chọc cười, rất nhanh đã có phục vụ nhắc tới khách sạn bọn họ cũng có các anh đẹp trai chuyên môn cùng người ca hát nói chuyện chơi trò chơi, hơn nữa anh đẹp trai còn biết làm ảo thuật.

Cái khác không nói, chỉ nội việc biết ảo thuật này cũng đủ khơi dậy lòng hiếu kỳ của ba nhóc Triệu An An. Cho nên, anh ảo thuật gia đẹp trai đó cũng đương nhiên lên sân khấu.

Nhậm Trúc vốn đang ở phòng mình xem TV, kết quả Tần Tông nhận một cuộc điện thoại, cứ lúc ẩn lúc hiện trước mặt anh.

"Anh làm gì thế?" Nhậm Trúc nhíu mày, nếu muốn đi WC thì đi đi, đừng có lắc lư trước mắt biết không?

Tần Tông liền cười: "Bàng Đại nói ba đứa học sinh kia của em tìm một ảo thuật gia cực kì lợi hại cùng chơi ở lầu 19 đó. Chúng ta có nên đi lên xem không?"

Nhậm Trúc nghe thế trong lòng nhảy dựng, anh ngẩng đầu nhìn về phía Tần Tông, giống như muốn từ trên mặt người này nhìn ra một đóa hoa.

"Hửm?"

Thầy Nhậm cảm thấy nói không chừng Tần Tông trước mắt là giả mạo, hoặc là nhân cách thứ hai của Tần Tông, bằng không sao có thể đột nhiên đứng đắn lại giống như hiểu rõ ý đồ hôm nay của anh như vậy?

"Anh bảo Bàng Đại đi giám thị ba đứa nhóc Triệu An An?"

Cậu cả Tần bật cười: "Ái chà, có hả? Anh chỉ cảm thấy ba đứa nó là học sinh của em, chắc em rất quan tâm tới hành động của chúng mới đúng? Chẳng lẽ thiếu gia anh đoán sai rồi?"

Nhậm Trúc nheo mắt, giờ thì lại cảm thấy người này không thâm trầm lợi hại như vậy.

Bỏ đi, nếu không nghĩ ra, vậy không cần suy nghĩ nữa. Dù sao mặc kệ thứ này là bệnh tâm thần hay là tinh thần phân liệt, hoặc là bị trẻ trâu đi nữa, đời này anh cũng chỉ có thể sống cả đời cùng gã, chọn cũng không được chọn, còn so đo làm gì. Thầy Nhậm ghét bỏ liếc mắt, sau đó lại gật đầu: "Tôi rất quan tâm ba em ấy, rốt cuộc trước đó các em ấy đã làm chuyện không tốt lắm, tính cách cũng có chút dễ dàng gây họa, nếu hôm nay gặp phải, dù sao phải nhìn xem ba đứa bình an mới được. Chúng ta đi lên đi, tôi cũng muốn xem bậc thầy ảo thuật rốt cuộc trông ra làm sao?"

Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ