Lộc Tiêu nhìn một hộp tiền độ tồn tại cực lớn kia, biểu tình trên mặt từ lãnh đạm cao ngạo lập tức trở nên ngạc nhiên. Mà vẻ mặt của anh ta ở trong mắt người mở ra kỹ năng [Nhìn rõ mọi việc] là Nhậm Trúc, còn mang theo vài phần xấu hổ buồn bực gần như nhìn không thấy.
"Anh đừng nói bậy. Anh là ai? Em trai tôi vì sao phải đút lót anh?" Lộc Tiêu phản ứng rất nhanh, theo anh ta thấy, người đàn ông trước mắt này gần bằng tuổi mình, nhiều nhất cũng mới 25 26 tuổi. Một người như thế có bản lĩnh ra sao mà làm em trai anh ta đút lót?
"A, làm người phải có chút tự mình hiểu lấy, chắc không phải các người cảm thấy cứng không được nên chuyển sang mềm đó chứ? Nằm mơ đi! Cho dù tôi có chết cũng phải kéo các người xuống địa ngục!"
Nói xong, Lộc Tiêu liền duỗi tay sờ xe lăn của mình, cơ mà động tác của Nhậm Trúc càng nhanh hơn. Anh ném luôn hộp đồ ăn lên người Lộc Tiêu. Sau đó lộ ra vẻ mặt Ta là Đại ma vương nói: "Xin lỗi, anh muốn chết thì tự đi mà chết. Tôi vừa mới từ bên Tử Thần cướp về một cái mạng, không phải để cùng anh đi xuống địa ngục. Ngoài ra, tự giới thiệu một chút, tôi tên Nhậm Trúc. Có lẽ anh kiến thức hạn hẹp chưa từng nghe qua tên của tôi, chỉ có điều, làm một trong những nhà phê bình ẩm thực hàng đầu thế giới, tôi biết tự mình hiểu lấy mình hơn anh. Cùng với, hiện tại tôi là chủ nhiệm kiêm giáo viên khóa đánh giá năm 7 ở học viện Trân Tu, trên tay cầm ít nhất 50 thư đề cử của đầu bếp học việc."
Nhậm Trúc nhẹ nhàng mà búng búng cổ tay áo của mình, dùng cặp mắt phượng kia nhìn chằm chằm thanh niên sắc mặt càng ngày càng khiếp sợ, hai mắt trừng như chuông đồng, hỏi: "Hiện tại anh có thể dùng chỉ số thông minh của anh ngẫm lại, thằng bé vì sao muốn đút lót tôi chưa?"
Lộc Tiêu khiếp sợ đến nói không nên lời.
Anh ta đương nhiên nghe qua tên Nhậm Trúc, giống với việc cái tên Ân Phong như sấm bên tai với anh ta. Hai người kia phân biệt là thanh niên bậc thầy đứng đầu phương diện mỹ thực đương thời, là thần tượng của gần như mỗi một thanh thiếu niên. Đồng thời cũng đại biểu cho "Thiên tài". Ở một năm trước, khi anh ta vẫn còn là người xuất sắc về mảng cơm Tây đã có hai nguyện vọng mãnh liệt nhất —— một là cùng Ân Phong thi nấu ăn, hai là làm Nhậm Trúc tới đánh giá ưu khuyết.
Nhưng nguyện vọng như vậy, sau khi gia đình bọn họ xảy ra tai nạn xe cộ đã tiêu tán sạch sẽ. Anh ta ngày ngày đêm đêm nhìn đôi tay không bao giờ có thể hoạt động tự nhiên của mình, tưởng chừng chỉ muốn chết ngay đi cho rồi. Tất cả ước mơ, tất cả nguyện vọng cùng khát vọng của anh đều không còn. Nhưng anh ta lại không thể chết được, cho dù anh ta biết em trai mình kiên cường, nếu như anh ta chết rồi, em trai anh ta cũng sẽ phải trực tiếp đối mặt với đám người độc ác như dòi bọ bám trên xương kia.
Cho nên, chẳng sợ điều duy nhất hiện tại anh ta có thể làm chính là làm một tên tàn phế canh giữ ở trong nhà, anh ta cũng phải vẫn luôn tiếp tục canh giữ như thế.
Nhưng anh ta hoàn toàn không hề ngờ tới, hôm nay, đi đến trước mặt mình thế nhưng sẽ là nhà phê bình ẩm thực trẻ tuổi nhất mà anh ta vẫn luôn muốn gặp, nghĩ đến lời nói việc làm của mình vừa rồi cùng dáng vẻ hiện tại, Lộc Tiêu lập tức cảm thấy vô cùng mất mặt, anh ta cúi đầu lại hồi tưởng dáng vẻ bình thản lạnh nhạt kia của Nhậm Trúc, cảm thấy bản thân quả thực hết sức tệ hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thi
Ficción GeneralTên truyện: Hệ thống chủ nhiệm lớp Tác giả: Đả Cương Thi Giới thiệu: Nhậm Trúc: Yên lặng một chút! Nhìn bảng đen! Thầy sắp bắt đầu giảng bài! Trẻ trâu 1: Ha ha ha cái đồ yếu nhớt như gà! Trẻ trâu 2: Nghe giảng bài không bằng nhảy múa, nghe giảng bà...