Trương Liên Phi đứng giữa hai chiếc xe, vẻ mặt rất kì quái. Lúc này, đã có quần chúng vây xem gọi điện báo công an, hơn nữa có người định kéo tài xế và hành khách trong hai chiếc xe bị tai nạn kia ra.
Bỗng nhiên có người vỗ vai Trương Liên Phi một cái thật mạnh, nói: "Chú mày còn sững người ở đây làm gì? Không mau đi đi? Đã may mắn tránh được một lần bắt giữ của Tử Thần, còn ở nơi này làm gì? Chờ chết à?!"
Trương Liên Phi như ở trong mộng mới tỉnh, "A" một tiếng, sau đó mới chạy nhanh qua bên kia đường, nhưng ngay lúc này lại có một chiếc xe hơi nhỏ màu đen từ con đường bên kia phóng như bay qua đây, mắt thấy chuẩn bị tông phải Trương Liên, lần này Nhậm Trúc đột nhiên ở bên kia đường hô lên một câu: "Đứng lại! Lui về sau ba bước!"
Trương Liên Phi cả người chấn động, cực kì nghe lời lùi ba bước về sau, làm chiếc xe hơi nhỏ kia dán sát mũi giày cậu ta mà lướt qua. Từ đầu tới đuôi cũng chỉ ba giây mà thôi, đám người vây quanh hai chiếc xe bị tai nạn kia đa số đều không chú ý tới một màn này, nhưng người thấy lại không khỏi dùng ánh mắt hết sức kì quái dòm Trương Liên Phi, nghĩ thầm bộ hôm nay thằng nhóc này bị Diêm Vương nhắm tới hả?
Ngay cả chính Trương Liên Phi cũng không biết nên làm gì, cậu ta sợ mình đi thêm vài bước nữa sẽ đột nhiên xuất hiện thứ quái quỷ nào đó, sau đó lấy đi tánh mạng của mình.
Dịch Tiêu thấy thế nhíu mày, kế đến giơ tay xa xa điểm Trương Liên Phi một cái, bỗng nhiên Trương Liên Phi cảm thấy túi quần sau mông hình như có hơi nóng, rồi sau đó càng ngày càng nóng, càng ngày càng nóng, cho tới lúc có người kinh ngạc kêu một tiếng: "Ối! Sao mông thằng này bốc khói rồi?!"
Trương Liên Phi mới nhanh chóng lục túi, sau đó ném ra một mảnh gỗ đã cháy đen. Cậu ta nhìn chằm chằm mảnh gỗ nhỏ kia, có một loại trực giác nói cho cậu, thứ này cực kì tà ám, là đầu sỏ gây tội.
"Còn sững sờ ra đó làm gì? Nhanh theo thầy về ăn cơm trưa."
Nhậm Trúc đã đi gần tới chỗ cậu ta, hơn nữa hết sức tự nhiên mở miệng. Trương Liên Phi cảm thấy cực kì ngạc nhiên, rõ ràng cậu ta chưa từng gặp người này, lại không tự giác muốn nghe lời, hơn nữa thân thể còn tự động đi theo người ta luôn?! Đương nhiên, cậu ta cũng không biết thằng bạn nối khố của mình đang ở sau lưng dùng hết sức chín trâu hai hổ mà đẩy, mãi đến khi cậu ta ngồi lên xe Nhậm Trúc.
"Khụ......" Trương Liên Phi ngồi ở trong xe im lặng một hồi lâu mới nói: "À, chào hai thầy?"
Nhậm Trúc nghe câu chào đó liền nở nụ cười, đứa nhỏ tướng tá đô như gấu chó, không ngờ cả chỉ số thông minh cũng giống luôn.
"Cho hỏi thầy là giáo viên dạy môn gì trong trường ạ? Hình như trước đó em chưa gặp thầy bao giờ? Nhưng, à ừm, vừa rồi cảm ơn thầy, nếu không phải thầy chắc em đã bị chiếc xe màu đen khi nãy đụng trúng rồi."
Nhậm Trúc gật gật đầu: "Ừ, vừa rồi em quả thật nên cảm ơn thầy. Có điều, em không cảm thấy lúc hai chiếc xe kia tông nhau, em lại may mắn tới nỗi cùng lúc tránh thoát cả hai có chút kỳ quái sao? Vận khí của em có tốt như vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thi
General FictionTên truyện: Hệ thống chủ nhiệm lớp Tác giả: Đả Cương Thi Giới thiệu: Nhậm Trúc: Yên lặng một chút! Nhìn bảng đen! Thầy sắp bắt đầu giảng bài! Trẻ trâu 1: Ha ha ha cái đồ yếu nhớt như gà! Trẻ trâu 2: Nghe giảng bài không bằng nhảy múa, nghe giảng bà...