Nhậm Trúc nằm trên chiếc giường lớn xa hoa của mình, gió từ bờ biển thổi tới, hồi ức cuộc đời trước đó của bản thân, cảm thấy tam quan của thế giới này có khả năng có chút khác biệt với anh.
Nói như thế nào anh cũng là người hơn hai trăm tuổi, lý trí cùng trí tuệ nên có anh đều có, lúc trước anh cảm thấy đã không còn chuyện gì có thể khiến mình thốt nhiên biến sắc gì đó, nhưng mà, hiện tại anh có thể nói, anh sai rồi.
"...... Đây con mẹ nó là cái thế giới quái quỷ gì!" Thầy Nhậm hiếm hoi mắng một câu.
Tuy rằng toàn bộ thế giới thoạt nhìn cũng không có vấn đề chi, cũng có pháp chế cùng ràng buộc đạo đức, nhưng mà tựa như thế giới mọi người đều thích ăn món ngon trước đó, tất cả mọi người của thế giới này thích tiền.
Trong thế giới trước là người lên bảng đầu bếp cấp sao có thể dương danh thế giới, mà trong thế giới này, ai biết kiếm tiền nhất, có tiền nhất, người đấy chính là đối tượng làm gương và truy đuổi của mọi người. Ngoài ra rất nhiều cảm tình, đạo đức và trách nhiệm đều bị làm nhạt.
Nói tóm lại một câu chính là, đây là một thế giới mà tất cả mọi người chỉ nhìn tiền.
Mà anh, hiện tại là một giáo viên dạy văn trong một trường học hàng đầu của thế giới này, anh có thể sống được tình trạng như bây giờ, tuyệt đối đã là người xuất sắc trong số giáo viên, rốt cuộc cha mẹ anh chết sớm, nhiều nhất cũng bất quá là người dòng bên* của một gia tộc nhỏ mà thôi.
Mà mỗi một chức vị trong trường học hàng đầu kia, cho dù là ông chú gác cổng, bác gái quét rác đều là có sức cạnh tranh khá là kịch liệt. Đương nhiên, cạnh tranh như vậy vẫn có thu hoạch, như này này, thu nhập hàng tháng của người trong thế giới ước chừng khoảng 5000. Chính là tiền lương của những người từng học đại học. Sau đó, tiền lương của chú đẹp trai gác cổng trường học hàng đầu kia là 10.000/tháng.
Cái này có hơi ảo lòi đúng hông? Ít nhất, thầy Nhậm cảm thấy, đây con mẹ nó tuyệt đối không phải một ngôi trường bình thường. Thay vì nói đây là một trường học, còn không bằng nói nó là một viện bảo mẫu cỡ đại cho con em quý tộc, nhiệm vụ duy nhất của người làm giáo viên bọn họ chính là đi học giải thích nghi hoặc, mấy chuyện phương diện sinh hoạt đều có các quản gia hay người hầu của học sinh đi theo xử lý.
Duy nhất có thể làm Nhậm Trúc cảm thấy thế giới này còn có thể cứu chữa một chút chính là, học sinh của trường học hàng đầu, trừ khoe tiền ra, hình như không có tật xấu nào khác.
Há há.
Nhậm Trúc thở dài, lần này học sinh của anh tương đối ít, giáo dục tinh anh là không cho phép giảng dạy đại trà, trong lớp anh dạy chỉ có bảy học sinh, bốn nam ba nữ mà thôi.
"Cuồng ngược đãi bạo lực à......" Đây rốt cuộc là một đứa trẻ như thế nào...
Reng reng reng.
Di động của thầy Nhậm vang lên, Nhậm Trúc nghe điện thoại, liền thấy được một khuôn mặt đẹp trai bên kia đầu dây. Trong đầu nhanh chóng lướt qua một chút, Nhậm Trúc xác định, người này không phải một học sinh nào của anh, học sinh anh lớn nhất cũng không quá mười tuổi. Mà gã trước mặt, thoạt nhìn có làm sao cũng phải 24-25 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống chủ nhiệm lớp - Đả cương thi
General FictionTên truyện: Hệ thống chủ nhiệm lớp Tác giả: Đả Cương Thi Giới thiệu: Nhậm Trúc: Yên lặng một chút! Nhìn bảng đen! Thầy sắp bắt đầu giảng bài! Trẻ trâu 1: Ha ha ha cái đồ yếu nhớt như gà! Trẻ trâu 2: Nghe giảng bài không bằng nhảy múa, nghe giảng bà...