2

296 29 4
                                    

💥 *RUD'ANI..* .🤦🏻‍♀️

  *HASKE WRITERS ASSOCIATION*
*(Home of expert and perfect writers)*

                       *SLIMZY* ✍🏻
        _wattpadd@slimzy33_

*SADAUKARWA:FATY DANMALIKI*

                     *2*

Kallon kallo sukeyi shida teemah gaba daya suffarsa da kyawunsa sun tafi da Imaninta uwa uba juyawa da tayi ta kalli dankareriyar bakar motar da yazo da ita sai walkiya takeyi....Kara kallonsa tayi a Karo na biyu gabanta ya yanke ya Fadi take fuskarsa keyi Mata gizo tana canja Kala zuwa ta tsohon dazun,ba karamin furgita tayiba taja da Baya kamar Zata gudu,

Sarai Yana kallonta ta cikin glass Yana sane ya rikidar Mata yagani sai yaga ta furgita,zuciyarsa ta karayin bakin kirin cikin seconds ya sauya take ta runtse idonta ta bude tayi ajiyar zuciya....gani tayi kamar ta tashi a bacci "yadai teemah kinyi shiru kinata kallona"

Gabanta na tsananin faduwa zatayi maganar abinda ta gani ya kafeta da ido wani haske ta cikin idonsa ya Shiga kanta take ta mance Komi ta Sadda kanta Kasa tana Wasa da yatsunta soyayyarsa na ratsa sassan jikinta,

"Sunana Saddam....ni Dan kasar libiya ne zamane ya kawo mahaifina Nigeria ya auri mahaifiyata"

  Farrr tayi da ido "ni sunana teemah dollar...."ya katseta "ba saikin fad'amun ke waceceba nasanki da dadewa"yace

Murmushi tayi wato Saida yayi bincike akanta Kenan aure ya kawoshi ji tayi kamar ta taka rawa....

  "Fatan nasamu karbuwa sauri nakeyi akwai Inda zani GA wanan kisa Kati"yasa hannu a aljihu ya Ciro bandir na Yan dubu Daya ya Mika Mata jiki na rawa ta karba "nagode sweetheart Allah ya Kara budi"....

"Sainaga ahigarki gida zantafi"wani dadi ne ya kasheta ta shige gida tana daga masa hannu.....shigarta gida yayi girgiza take ya koma tsohon nan tukufff kamanninsa hawayenn jini ne a idonsa ya kalli Sama yasa hannu take wani haske kamar walkiya ya bayyana ya bace,

Mahaifin Fatima ya dawo masallaci yaga wanan hasken a kofar gidansa Wanda kmr kiftawar ido ya bace hailala yayi ya Shiga gida cikin sauri har Yanacin tuntube,

Teemah kuwa tsalle kawai take bugawa tana juyi ta mance da zancen wata sallah da batayi ba "ummah wallahi nayi sabon kamu nasamo mijin aure tabdijan rigiji gabji kafff kawayena su slimzy babu wadda ta taba gam da Katar din da nayi....meeniosky da take wani Shan kamshi itada khamis dinta wanan ya takashi haduwa"

Galala ummah da rabiah sukai suna kallon Fatima dake faman surutai kamar wadda tasamu tabin hankali dakyar ummah tasamu Damar magana ta katseta "a daibi a hankali Fatima nafada miki Kada ki kwaso mana abinda yafi karfinmu"

Abbah ya watsa Mata harara "meye kike Abu kamar wadda Ake dukanta da ruwan hanji"

Ummah tace "Malam sannu da zuwa ya naganka haka kamar wani Abu ya faru?"....

  Ya bude baki zaiyi magana Saddam dake tsaye a parlorn Yana kallonsu ya haska mishi Abu a ido take ya mance Komi sai kawai tsintar kansa yayi da tambayar abinci "kawomin abinci"

"Shashasha aje ayi sallah...ko laasar bakiyi ba"ummah tace tana watsawa teemah harara ta juya Sumi Sumi tana murmushi Saddam Yabi bayanta,

  Tana Shiga daki ta jefar da gyalenta ta tsaya a madubi tana dago idonta taga tsohon dazun a bayanta ta kwalla ihu"ta fada Kan gado rabiah ta shigo da gudu GA mamakinta taga bacci takeyi.....ta tattabata "yaya faty ya faty lafiya kike ihu"zabura teemah tayi ta dafe kanta dake Sara Mata tana kallon rabiah cikin rashin fahimta cike da masifa tace "nice nayi ihu?malama bacci ya daukeni kice nayi ihu Bani waje dalla"ta Duro kafarta ta fada toilet tabar rabiah tsaye cike da al'ajabi...

********
  "Faruk"abbansa ya Kira sunansa Yana kallonsa cike da damuwa,

"Meke damunka haka dik Ka lalace Ka rame?Ka fadamun ko menene Ka Rasa a duniya zanyi makashi yariman zazzau?"yace Yana kallon faruk,

Murmushin kasaita faruk yayi "ranka ya dade babu abinda kedamuna kaina ne yakedan yimun ciwo kuma nasha magani"

Wata kyakkyawar mace tana zaune ta jingina da jikin kilisa ta karbe zancen "yarima gara Ka fada masa wata yarinya kakeso take wahal dakai har yau Baka Gama Mata jarabawar da kakeyiba faruk...lokaci na tafiya babu Yadda zaayi Ka karbi sarauta bakada Mata faruk"

Ya durkusar dakai "a karamin lokaci momy Insha Allah saura kad'an"...jinjina Kai kawai tayi tana cin ayaba ta kauda Kai gefe minti biyar tsakani ya Mike yayi musu Saida safe ya nufi dakinsa....

Kaiwa da komowa faruk yakeyi kodai ya fitowa Fatima a shidin Dan sarki ne kawai ya aureta?tunda itakadai yakeso a halin yanzun?

Wayarsa ya Ciro yayi dialing wayarta....

Tana kwance tana tunanin saddam bacci ya gagareta data rufe idonta Shi take gani taji call ya shigo wayarta zabura tayi ta duba a tunaninta bakuwar lambace Saddam ne sai taga faruk dogon tsaki taja a fili tace "talakan banza"ta Danna wayar ta katse,

Ya sake Kira a hassale ta dauka "barka da dare uwar yarana"

"Wacece uwar yaranka?kajecan Ka nemi kucaka irinka wadda ta dace dakai tazama uwar yayanka badaini ba waikai faruk Mayen ina ne Ka kyaleni Ka sakarmun mara inyi fitsari nafada maka,to Bari kaji ninasamu mijin aure tun wuri Ka tattara tsummar rayuwarka kasan Inda dare yayi maka"taja tsaki ta kashe wayar gaba daya ta jefar gefe,

Rabiah dake Jin Komi tausayin faruk ya kamata taji hawaye nabin gefen fuskarta....

Faruk kuwa fadawa yayi Kan makeken gadonsa ya Shiga sauke numfashi sauri da sauri cike da takaici ya kaiwa iska naushi.....

********
Tunda ga nesa take hangen faruk a kofar makarantarsu da blue jeans ya Kode ya Kode ya fita hayyacinsa GA wata farar shirt da tadanyi masa yawa wato biyota yayi makaranta ko?yau zaiga cin mutunci...tana ba me napep kudi ya tunkarota ta watsa masa kallon tsana tace "Kai Mayen inane?jakin wani kauyene Kai da kake bibiyata ohhh ni Fatima Naga abinda ya isheni a dakin duniya"wajen aka Dan taru,

Wani dake gefe ya kurawa faruk ido Baki bude yake kallonsa Yana nunasa"yariman zazzau?"...gaban faruk ya yanke ya Fadi tabbas wnda ya Kira sunansa yasansa Saiya juya yayi murmushi idonsa jajir "bashi bane haka mutane kecewa muna kama da yariman zazzau"

Mtswww taja saki hango slimzy da tayi "yauwa kawayena kuzo mushiga ciki Kila Mayen nan zai daina Bina"meeniosky ta watsa masa wani kallo Banda slimzy da harga Allah ya burgeta,

  Tun daga nesa take hangen Saddam da wata dakakkiyar shadda yau motar Daya zo da ita dabance Danne Danne yakeyi a waya kansa a Kasa a zahiri Amma a badini a suffarsa yake kuma ita yake kallo Yana hawayen jini.....kallonsu slimzy tayi "Ga Saddam Dina can mukarasa wajensa"..dukkansu suka kalli Inda ta Nuna wani hadadden Gaye ne tsaye shaddar jikinsa ma abun kallo ce...."dollar......."sukace a tare suna ihu wani murmushin Jin dadi tayi na fasa Mata Kai da sukayi.....tafe suke suna surutai har suka karasa a tare sukai masa sallama,be amsaba sai magana kawai da yayi musu "Yan Mata adon gari....sannunku kun rako Mata wajen mijinta ne?"

Sukai dariya suka hada Baki Banda teemah,"dama an daura auren ne harta Zama matarka?"

"Aure jiya daddare aka daurashi a kasan bishiya"yace a takaice...

Suka hada Baki "kasan bishiya wata bishiyar saikace aljanu?"suka zaro ido...

"Bishiyar kofar gidansu Inda mukasha soyayyrmu jiya mana"suka kwashe da dariya "Amma kanada abin al'ajabi"

  "Kad'an ma kuka gani indai nine"yace fuskarsa a Dan tamke... meeniosky da slimzy suka kalli juna take yace cikin sigar wasa"kafin Ku Shiga lecture's zanyi magana da matata Bari mushiga daga cikin motata ko?"yace Yana murmushin mugunta....

"Mushiga dollarrrrr...."murmushi tayi ta dubi slimzy "5 minute yan Mata Bari mugana da masoyi"ta kashe musu ido suka zagaya ya bude Mata mota suka Shiga.....hannu ya Mika Mata suna hada ido haske ya cika motar ta kwalla Kara mai karfi saidai babu mejinta......




SLIMZY✍🏻

RUD'ANIWhere stories live. Discover now