💥 *RUD'ANI..* .🤦🏻♀️
*HASKE WRITERS ASSOCIATION*
*(Home of expert and perfect writers)**SLIMZY*✍🏻
_wattpadd@slimzy33_*SADAUKARWA:FATY DANMALIKI*
*9*
Kuka sosai rabiah keyi tana nunawa,innah ta tallabota jikinta a tsorace "nikam rabiah banga komiba dik abinda kike nunawa Bana gani Dan Allah kidaina wadanan abubuwan da kikeyi kamar kin haukace...nasan akwai shakuwa tsakaninku keda Fatima Amma tayi aure tana can hankalinta a kwance ke kina nan kinata koke koke"...da sauri rabiah ta dubeta,
"Ummah tayaya zakice hankalinta na kwance?kinsan a halin da take ciki yanzun?itace fa nake gani ta cikin TV din nan....ummah yaya Fatima bata cikin kwanciyar hankali tunda ta auri aljani"ta rushe da kuka ta juya tana kallon abbah ta rarrafe gabansa "abbah Dan Allah Ka taimakeni Ka dawomin da yar uwata Ka yafe Mata wallahi aljani kuka aura Mata tana cikin masifa"
Jikin ummah ya hau kyarma tana maimaita Kalmar a zuciyarta "aljani kuma?...ta yaya Saddam zai Zama aljani?"zuciyarta na kokwanto Akan maganar rabiah tana kokarin yarda take Saddam ya bayyana a gaban ummah ya haska kirjinta ya juyar Mata da tunani ta girgiza Kai "Malam ya kamata mu duba lamarin rabiah Anya ba hauka tayi ba kuwa?kaji maganganun da take fada kuwa?"
Ajiyar zuciya abbah ya sauke hade da furzar da iska daga bakinsa "INA kokwanto maganar rabiah saidai akwai abubuwa dayawa da zaisa in iya gasgata hakan"
Wani kallo ummah tayi masa ta kauda Kai tasan dama AI abbah zai gasgata maganar rabiah saboda dik duniya ita tasan gaskiya ita ke zuwa islamiyya itace Mai natsuwa yarinya tayi gamo Amma abbah na kokarin Goya Mata Baya to babu Wanda ya isa ya Rabo Yarta daga gidan miji.....Kuka rabiah ta cigaba dayi hade da shassheka parlorn yayi tsitttt kafin abbah yace "shirya da yamma akwai wani maimaganin da zamuje wajensa insha'Allah har waccen matsalar indai dagaskene zai sanar mana"
Ummah ta Tabe Baki ta dubi rabiah fuska babu walwala "AI saiki shiru yanzun ko?tunda AI kinji abinda abbanki yace"ta jinginar da ita jikin kujera ta fice abbah ya girgiza Kai ya bi ta da kallo....
*******
Runtse ido faruk yayi jinsa da yayi can Sama yasa ya soma karanto ayatulkursiyyu a cikin zuciyarsa.....guguwar nan haka take Kara yawa da wata iska Mai karfi da sanyin gaske....kuka Fatima ta fashe dashi "shikenan nasan kashemu zaiyi karshenmu ne yazo a wajen nan.... wayyyoooo farukkkkk kana ina Bana gani kazo Ka rikemun hannu inajin wani Abu Mai sanyi Yana mun yawo ta jikina"tace tana dube dube kamar tana ganinsa,Daga cannn nesa take jiyo sautin muryarsa "Fatima....kibar kuka kiyi addua muna cikin hatsari.... Baki ganin abinda nake gani kiyi addua kawai'
Tsurewa Fatima tayi ta Kara Shiga tashin hankali tasaki kuka dakyar bakinta ya iya ambaton sunan Allah....andau lokaci kafin iskar nan ta tsagaita...cikin ikon Allah farukkkk ya gansa yanayin Kasa a hankali bakinsa Bai bar ambaton Allah ba Saida yaji kafarsa ta kama Kasa....
Suna hada ido da macijin nan yaga idonsa yayi haske gabansa ya Fadi tabbas wanan ba maciji bane...Fatima cikin sanyin jiki tace "kana ina?"
'gani a gabanki Fatima...Kada kidamu INA nan tare dake kinji? insha'Allah zamu fita a wanan masifar"yace cikin karyewar zuciya....
Addua yayi a tafin hannunsa biyu Yana tunkarar macijin jikinsa na tsananin rawa da kyarma...gaba Daya zuciyar faruk ta kone kawai abinda yake tunani ya damki wuyan macijin da hannuwansa dikda ba lallai hannuwansa su iya kama wuyan macijin ba saboda girmansa... Ganin haka yasa macijin rikida cikin kiftawar ido ya koma wata katuwar halitta kamar mutum kamar BA mutum ba...."ni ba YUHANA bane.....Mai yasa kuka Shiga tarkon yuhana?"cikin wata murya Mai ban tsoro yake magana,
YOU ARE READING
RUD'ANI
Spiritualzazzafan labari Mai cike da darussa da nishadantarwa tabbas akwai rudarwa littafin RUD'ANI Ku biyoni Dan Jin labarin teemah dollar da saurayinta dattijon aljani....da faruk bawan Allah a gefe shin ya RUD'ANI zai kasance sai kun tsundumma Dan ganin t...