29

272 22 12
                                    

💥 *RUD'ANI....*🤦🏻‍♀️

*FREE BOOK*

*HASKE WRITERS ASSOCIATION*
( *home of expert and perfect writers*)

*SLIMZY*✍🏻
Wattpad@slimzy33

*SADAUKARWA:* *FATY DANMALIKI*

*BARKA DA JUMAA MUTANENA WANAN SAKON NA MASOYA NE MAKARANTA LITTAFIN RUD'ANI A DIK INDA KUKE INAYI MUKU FATAN ALHERI A BISA KAUNA DA KUKEWA WANAN LABARI HAKAN YASA NA DAWO DAN MUKARASA TAFIYAR BAZATA WUCE SHAFI GOMA SHA BIYAR BA,KUNJINI SHIRU SAKAMAKON TOP 10 DA MUKE RUBUTAWA HADAKAR KUNGIYA LITTAFAI BAKWAI DA SHIRYE SHIRYE UKU AKAN FARASHIN DARI BIYAR KACAL ZAN CIGABA DA KARASHEN LABARIN NAN DIK RANAN DA BAZANYI TYPING KUKAN ZUCI BA YAU IDAN MUNYI GOBE BAZAMUYI BA INTERVAL NA KWANA DAYA DAYA INSHA ALLAH*

*29*
Ihu sosai Fatima keyi ganin yuhana ya shigo Mata a suffar sadam ya biyosu Kenan ya halaka su hawaye takeyi tana kallonsa Yana tahowa gareta cikin kuka take fadin "Dan Allah karka halakamu gabaki Daya nice nayi maka laifi na wulakantaka na aureka batare da nasan cewa kaidin aljani bane dik hukuncin daka dauka akaina ya dace Dani da masu Hali irin nawa na son abun duniya"
Anuwar dake gefe kwance kansa nade da bandeji kallonta yakeyi cikin damuwa da tashin hankali Sam Fatima tamkar ta zauce yaso yace sun kaiga komawa wajen Baba wuro a rabata da wanan aljanin dake bibiyarta tabbas shine ya shigo da ace mutum na ganin aljani Ido da Ido tabbas da yau zai halaka yuhana,

Karasawa gaban gadonta yayi yuhana cikin suffar sadam nan da nan idonsa ya Kada ya sauya Kala zuwa jajir nan da nan ya soma hawayen jini irin Wanda take ganinsa dashi a suffar tsoho,"a tunaninki zanbari a rabani dake bayan akwai aurena akanki?Fatima ban sakeki ba yanzun nafara Zama dake kuma sai nayi nasarar daukeki mun koma duniyar mu a Karo na biyu"ya fashe da dariya ta Kara razana cikin karaji ummah ta rukota rabiah sai kuka takeyi "ummah ya Fatima zai kasheta mu Bama ganinsa"

Cikin Jin jiki anuwar yaja jikinsa ya sauko daga gadon Yana saukowa yayi facing yuhana taga wani haske ya haska fuskar yuhana ya fasa Kara Mai razanarwa ya bace ta jikin bango tayi saurin juyawa taga Inda hasken ke fitowa daga goshin anuwar mamaki ne ya lullubeta hade da tsananin tsoro jikinta sai karkarwa takeyi bakinta na rawa take fadin "Anuwar hakika Kai masoyin gaskiya ne gashi kana neman kubutar Dani daga balain da nice na janyowa kaina gashi yace bazai rabu daniba sai ya daukeni ya kaini duniyarsu a Karo na biyu Dan Allah kuyi nisa Dani da kaida faruk Kada Ku halaka"ta fashe da kuka murmushi anuwar yayi ya Shiga tofa Mata addua ummanta na tofa Mata tana rungume a jikin ummah anuwar ya dubi ummah "ummah zamu nemi sallama alhamdulillah tunda ita taji sauki Nima haka Insha Allah dik yadda zanyi Allah zai Bani saa mu koma kauyen nan a rabata da wanan aljanin"

Cikin alhini ummah ta gyada Kai tausayi yaron ya bata bauta a soyayya yakeyi Amma tasan zuciyar yar Tata tana tare da faruk dikda faruk shine ya cancanci auren Fatima Amma anyi masa auren dole gashi ya dage Saiya mallaketa "kana ganin wani Abu bazai faru ba idan kuka Kara kama hanya?"

"Ummah babu abinda zai faru sakaci nayi da bansaka karatun alkurani cikin motar ba Amma da izinin Allah Zata samu waraka wanan Karon inaji a jikina zamuyi nasara"

Ta girgiza Kai "shikenan Allah yayi maka albarka ya taimakemu"

Fatima kuwa tasamu bacci Mai nauyi ya dauketa anuwar ya fice ya nufi ofishin doctor....

********
Cikin saa momy ta Shiga sashen Mai martaba da maganar faruk tana addua a zuciyarta Allah yasa Mai martaba ya yarda da auren nan ko faruk zai samu kwanciyar hankali sanan wanan auren jihadi ne kodan yarinyar nan tasamu lafiya,

Mama Fulani da ta shiryo abinda Zata fadawa Mai martaba Sam bataji dadin ganin momy a tare dashi ba a wanan lokacin momy ta koro masa bayanin Komi dangane da Fatima tana addua cikin zuciyarta na samun nasara,
Shiru Mai martaba yayi Yana saurarenta harta Gama koro masa bayani ta Dora da "ina neman agajin sarki Akan ya Sanya hannunsa a maganar yarinyar nan saboda tana cikin jamaarka ko danka Bai bukaci aurenta ba Kai maiyin jihadi ne Ka aura masa ita saboda kaidin adali ne Wanda Baya kyamar talakawansa"

RUD'ANIWhere stories live. Discover now