CHAPTER 5

744 19 0
                                    

Read at your own risk!

"Ahhh!!! Li-lincoln!!!" Napasabunot ang isa kong kamay sa buhok niya dahil sa sarap at init na nararamdaman. Bakit ganito ito kasarap?

Nasa gitna ko siya at parang kinakain ang kaselanan ko. Ang isa niyang kamay ay nilalaro-laro ang magkabilaan kong dibdib habang ang isa naman ay humahagod sa aking kaselanan.

"Hmmn!!!" ipinasok nito ang isang daliri at naglulumikot sa loob ko kaya napapadaing ako sa sarap.

"Keep moaning!!!" paos nitong sabi, di ko ito masagot dahil sa sensasyong nararamdaman at dahil wala din akong maintindihan sa sinabi nito dahil engles.

"Ohhh, s-sige pa!!!" mabilis nitong inilabas 'masok sa aking kaselanan ang dalawang dalire. Pabaling-baling ang aking ulo ko dahil parang sasabog na ako.

"Li..Ahhh!!! Lincoln!!! Lalabas na!! Ohhh!!" para akong nawalan ng lakas ng lumabas ang mainit na katas galing sa loob ko. Hingal na hingal pa ako ng makitang hubad na ito at nakatayo na naman ang bagay na ipinasok nito saakin noong nakaraang gabi.

Sumampa ito ulit sa kama at pinaghiwalay ang aking magkabilang hita. Naramdaman ko ang matigas na bagay na nakatutok sa aking gitna at alam kong kanya iyon. Kinabahan ako bigla ng maalalang masakit iyon. Napalunok ako ng laway.

"His ready for you baby!" napatitig ako kay Lincoln, tumibok ng mabilis ang puso ko ng makita ang kanyang malamig na mga mata. Bumaba ang mukha nito saakin at matamis na hinalikan ako sa tungki ng ilong. Nagkatinginan kami, unting-unti na bumababa ang kanyang mukha hanggang sa maabot nito ang aking mga labi.

"Hmmp!" masuyo ako nitong hinalikan ngunit nang magtagal ay naging madiin at naging marahas. Hindi ko ininda ang sakit ng kagatin nito ng madiin ang aking pangibabang labi at ipinasok ang mapaglarong dila.

"Sweet!" hingal na sabi niya at bago pinaghiwalay ng husto ang aking mga hita. Kinantilan muna ako nito ng mabilis na halik bago iginiya ang mataba at matigas na bagay sa aking kaselanan.

"Ohhhh!!!" ungol nito at nakatingala na para bang nasasaktan. Kita ko ang pawis na galing sa kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib. Isinagad nito ang kanya saakin kaya napaigik ako sa sakit. Natigilan naman ito at tumitig saakin.

"Masakit parin Lincoln!" sumbong ko dito at yumakap. Nanigas ito sandali bago marahan at masuyong hinaplos ang aking mga hita.

"I'm sorry baby!" hinalikan nito ang aking sintido pababa saaking panga, leeg hanggang maabot nito ang aking dibdib.

"Ohhh!!! Ma-masarap Lincoln." nahihiya kong sabi dito at mas yumakap pa. Wala akong nararamdamang takot dito o kahit na galit. Narinig ko itong tumawa kasabay ng paggalaw sa ibabaw ko.

"Shit!!! Shit!!! Baby you're so tight!" mabilis ang galaw nito. Wala akong maapuhap na salita ungol lang ako ng ungol.

"Ahhhh!!! Lincoln!!!" nasasarapang ungol ko. Mas yumakap pa ako dito at iniyakap ko ang aking mga hita sa bewang niya.

"Ughh!!!" ungol nito na ikinangiti ko ng palihim. Nasisiyahan akong malaman na nagugustuhan niya itong ginagawa namin kasi ako, Oo.

"This is mine!" sabik na halik nito saaking labi "And this!.." pisil nito sa aking dibdib kaya napaungol ako ng malakas, sinipsip nito ang tuktok ng aking dibdib. Mahapdi ngnit masarap. Naramdaman kong may lalabas na naman kaya napayakap ako sa kanya ng mahigpit. Sumandal ito sa aking balikat bago bumulong ng paos ngunit maowturidad.

"And this tight and delicious cherry!" pagkatapos niya iyong sabihin ay sinagad nito ang ang kanya sa aking kaselanan. Napaungol ako sa sarap at kirot dahil kinagat nito ang aking balikat.

San Gabriel Series #1 Lincoln San GabrielTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon