Read at your own risk!
"Strip!" hindi ko maintindihan ang sinabi niya pero alam kong naguutos ito batay sa tono niya. Napatitig ako ng tumawa ito nang may halong pangungutya.
"Oo nga pala hindi ka makaintindi ng English, right?" ngumisi ito at umiling-iling. Nasaktan ako sa sinabi niya. Totoo naman wala akong maintindihan kapag engles.
"Alam kong alam mo na may malaking utang ang tiya at tiyo mo hindi ba?" napatango ako dito at kinabahan dahil ngumisi ito nang matalim.
"Good. May malaking utang ang tiya at tiyo mo saakin." nanlaki ang aking mga mata sa sinabi nito. Siya pala ang taong pinagkakautangan nila tiyo at tiya ng napakalaking halaga! Napatawa ito ng mahina.
Tumayo ito at naglakad sa pang-isahang upuan na naroroon sa silid. Itinukod nito ang kanang braso sa kamay ng upuan at ang mga daliri ay nilalaro ang pangibabang labi.
"Dahil sa walang maipambayad ang tiyuhin at tiyahin mo ay ikaw ang hiningi ko bilang kabayaran sa lahat nang pagkakautang nila sakin." seryoso nitong sabi. Parang nanlambot ang mga tuhod ko at nagiinit na rin ang gilid ng aking mga mata, kahit anong oras ay may tutulo na dito.
"Hi-hindi naman s-sila pu-pumayag diba?" nanginginig ang mga labi kong tanong. Nagbabakasakaling may natitira paring awa sila tiyo at tiya para saakin.
"Ano sa tingin mo?" mapaglaro itong ngumisi. "Bakit ka nandito sa mansyon ko?" sa tanong na iyon ay mas nawalan ako ng lakas. Bakit ang dali lang sa kanila na gawin ang lahat ng mga ito sakin!
Tinanggap ko naman ang lahat ng
pang-aapi nila! Hindi naman ako nagreklamo. Pinigilan ko ang wag umiyak pero nagtataka ako kung bakit ako ang napili nito bilang kabayaran sa naging utang nila ni tiya?"B-bakit ako ang pi-pinili mong kabayaran?" sa kabila ng panghihina ay nakayanan ko paring magtanong.
"I want you to be my stripper." paos nitong sabi pero wala akong maintindihan. Napaayos ito ng upo.
"Pinili kita," hinintay ko ang susunod na sasabihin nito. Hinagod ako nito ng tingin at ngumisi ng mapaglaro.
"Pinili kita bilang parausan ko." ng bitawan niya ang mga katagang iyon ay literal akong nanlambot. Hinang-hina na ako sa mga naririnig ko ngayon.
Titig na titig ito sakin. Matalim na matalim na para bang nakagawa ako ng isang kasalanan. Titig na titig kami sa bawat isa, malakas ang kabog ng aking dibdib na ngayon ko lang naramdaman sa tanang buhay ko. Di ko matagalan ang kanyang mga titig kaya nagbaba ako ng tingin pero agad itong nagsalita na ikinaangat ulit ng aking paningin patungo sa kanya.
"Hubad." huminga ako ng malalim, wala na akong magagawa pa kung ito ang kahahantungan ko. Wala akong karapatang humindi sa lalaking kaharap ko ngayon dahil pagaari na niya ako.
"Strip now!" mautoridad na utos niya saakin gusto kong umiyak. Hindi naman ganito ang mundong pinangarap ko sa buhay.
Hinubad ko lahat ng saplot sa katawan gaya ng utos niya. Naging matalim ang mga mata niyang hinagod nang tingin ang aking katawan. Napayakap ako sa sarili dahil sa hiya at takot.
"Come here." senenyasan ako nitong lumapit, kusang gumalaw ang aking mga paa papalapit sa kanya. Kahit nanghihina ay nakayanan kong lumapit nang hindi natutumba.
"Sit on my lap." tinapik-tapik nito ang sariling kandungan. Nanginginig akong umupo sa kandungan niya. Pinulupot ko ang aking mga kamay sa kanyang leeg sa takot na mahulog dahil hindi abot ng mga paa ko ang sahig dahil sa pagkakaupo sa kanyang kandungan. Kusang tumulo ang aking nga luha ng walang sabing inangkin niya ang aking mga labi nang nag-aalab na halik.
BINABASA MO ANG
San Gabriel Series #1 Lincoln San Gabriel
RomanceR-18 "Strip now." Mautoridad na utos niya saakin gusto kong umiyak. Hindi naman ganito ang mundong pinangarap ko sa buhay. Hinubad ko lahat ng saplot sa katawan gaya ng utos niya. Naging matalim ang mga mata niyang hinagod nang tingin ang aking kata...