Nakakapit ako sa mesa ng opisina ni Lincoln dito sa kanyang mansyon. Napapaungol ako ng malakas dahil sa mga sagad at nangigigil na ulos niya sa loob ko.
Nanlambot ang mga tuhod ko dahil sa sarap na nararamdaman at hindi ko na kayong tumayo. Buti na lang at nakaalalay sa likod ko si Lincoln at nakayakap naman ang isa niyang braso sa tiyan ko.
“L-lincoln…Ahhh!!!” napakapit na ako sa mga braso niya at ilang ulos na lang ay maaabot ko na ang sukdulan.
“Fuck!!! Ohhh!!!” mas hinapit ako ni Lincoln sa kanya at umulos ng mabilis ng mabilis dahilan para maabot ko ang sukdulan.
Nagulat ako ng bigla niya akong buhatin at pinaupo sa mesang kinapitan ko kanina. Tumitig muna ito sa akin bago ipinasok muli ang kanyang naghuhumindik na malaking kaibigan. Napasinghap ako ng mabagal itong umulos at ramdam na ramdam ko ang kanyang kahabaan sa loob ko.
“Uhmm!!!” halinghilng ko. Sinapo niya ang isa kong bundok at hinimas-himas ito. Napakagat ako ng labi at napayakap sa kanyang leeg. “Lincoln..T-tama na..Ahh!!!” narinig ko ang tipid na tawa ni niya bago mabilis na naman na umulos. Napapasigaw na lang ako sa sarap na pinapadama niya sa akin.
Napasabunot na lang ako sa kanyang buhok ng binuhat na naman niya ako at inihiga sa sofa. Pumaibabaw siya sa akin at umulos hanggang sa maabot naming dalawa ang langit. Ramdam ko ang minit na likifong pumupuno sa aking kaloob-looban.
Hingal na hingal siyang bumagsak sa ibabaw ko. Tumitig siya sa akin. Ngumiti ako sa kanya at inabot ang kanyang mapupulang labi.
“Mahal na mahal kita.” malambing kong sabi. Ngumiti naman din ito sa akin at bakas sa mga mata ang galak.
“I love you too, baby.” napailing ako ng tumitig ito sa akin ng mariin at bakas na naman ang apoy sa kanyang mga mata.
“Pagod na ako baby!” nakanguso kong sabi. Humagikhik ito at pinagpalit ang aming pwesto.
Nasa ibabaw niya ako at nasa loob ko parin ang malaki niyang kaibigan. Nakahawak ang mga kamay niya sa magkabila kong bewang at nagtataas 'baba ito.
Mabilis na lumipas ang mga linggo simula ng magkabati kami. Pero palagi niya paring pinupukol ng masasamang tingin ang kanyan mga nakakabatang pinsan kapag pumupunta ang mga ito dito sa mansyon.
“Baby?” tumitig si Lincoln sa akin bago tinaas ang kanyang mga kilay. Ngumiti ako dito ng malambing at inabot ko ang kanyang mga kamay at pinagsiklop ang mga iyon.
“M-masama ba ako?” kumunot ang kanyang makinis na noo at nagkasalubong ang kanyang makapal na kilay.
“Hindi kita maintindihan, isabella.” seryoso niyang sabi. Bumuntong hininga ako at yumuko.
“Masama ba ako dahil ipinagpapasalamat ko na nagkaroon ng malaking utang ang tiyo ko sa iyo?” seryoso pa din ito. “M-masama ba iyon, Lincoln?” nakanguso kong tanong.
“Ipinagpapasalamat? Why?” bumuntong hininga ulit ako. “K-asi hindi sila nakabayad at ako ang ipinambayad nila.” nakita kong umigting ang panga ni Lincoln kaya naman lumaylay ang balikat ko.
“Masama ba?” tanong ko ulit. Tumango-tango naman ito at kinakagat ang pangibabang labi na para bang may pinipigilang ngiti. Napanguso na naman ako.
“Lugi ka ba, baby?”
Ngumuso na naman ako. Pumikit lang ito at may pinipigilang ngiti. Bumuntong hininga na lamang ako at umayos ng upo. Binitawan ko ang kanyang mga daliri. Naramdaman ko naman na napunta iyon sa magkabila kong hita. Pinag-ekis ko ang aking mga braso sa aking dibdib habang nakanguso pa rin.
BINABASA MO ANG
San Gabriel Series #1 Lincoln San Gabriel
RomanceR-18 "Strip now." Mautoridad na utos niya saakin gusto kong umiyak. Hindi naman ganito ang mundong pinangarap ko sa buhay. Hinubad ko lahat ng saplot sa katawan gaya ng utos niya. Naging matalim ang mga mata niyang hinagod nang tingin ang aking kata...