Chapter 8

9.9K 109 2
                                    

Days past, I have been conspicuously avoiding the guys and Josh notices it. Maybe, he thinks that I am feeling shy and embarrassed upon him knowing that I already lost my virginity in just one night.

Kung alam niya lang.

Ang nakakairita pa sa kanya every time na kaming dalawa lang ang natitira sa kahit na anong kwarto, he'd viciously pull me closer to him catching me off-guard. Katulad ngayon...

Abala ako sa paghahanap ng gloves dito sa dulong madilim na parte ng storage room, nang mapansin kong may papalapit sa gilid ko. And when I glanced at my right, I saw him holding out a rectangular tray while plastering a smirk on his lips as he walk towards me.

Kung noon lang na wala pang nangyayare sa amin ay kinikilig at nakakaramdam ako ng excitement, ngayon ay nakakairita na.

Josh put the tray down on the second row of the shelf before taking large steps towards me. One arm snaked around my waist and pulled me closer to him, while the other went inside my white blouse roughly caressing my breasts.

"And what are you doing here? Are you going to meet the guy who took your virginity?", he teased.

Nandito na ang virginity-stealer kahit 'di ko tawagin. I thought.

Inirapan ko siya bago nilagay ang empty tray na hawak ko sa shelf.

"Anong ginagawa mo dito?", nababagot kong tanong.

Hindi ata niya napapansin o nararamdaman man lang na wala ako sa mood kaya patuloy lang niyang nilalamas ang dibdib ko. Balewala kay Josh ang ugaling pinapakita ko hanggang sa lumapad ang ngisi niya.

The burning desire registered in his eyes as he watch me react to his touch. What the hell is wrong with me? Claire, hindi porket may nangyari na sa inyo ay hahayaan mo na lang na ganito lagi si Josh! Alalahanin mo, hinuhuli ka lang niya. So snap out of it and push his hand off your breast.

Nanghihina man ay pinilit kong alisin ang kamay niya. But when Josh's hands gripped my boob tighter, nagmamakaawa ko siyang tiningnan.

"Josh, stop... please?", my voice sounded erotically wrong.

"Hmm?"

He teased the crown of my breast even more making me whimper in pleasure. The intensity of the desire and passion surging inside, scared me when my mind thought of someone barging in on us. Determined to talk with him in a more formal, and non-sensual way, I fisted his white Nurse-blouse and collected all the strength left in me before pushing him away.

Nagtagumpay naman ako at natanggal ang kamay niya sa dibdib ko. I backed away, but firmly kept a distance between us, as I looked down. Still bothered by his touch, I took a deep breath and calmed myself.

"I know what you're doing, Josh," tunog mapait ang boses ko. "I know what's happening between you and Jake..."

Pinakiramdaman ko ng mabuti ang magigin reaksyon niya. Josh's hands that wanted to snake around my waist stopped midair. Unti-unti ay binaba niya ang kaliwang kamay habang ang isa naman ay hinawakan ang palapulsuhan ko.

Nagpatuloy ako sa pagsasalita, almost feeling the tears welling up in my eyes. "Just because you and Jake had a fight doesn't mean I get to be your booty-call."

Kinuha ko ang empty rectangular tray at umalis sa storage room ng hindi man lang siya tinapunan ng tingin. I inwardly laughed at myself as soon as I got inside the elevator, alone.

This is what I get for being a bitch. This is what I get for trying to ruin Jake's relationship. This is the consequence of letting them fuck me senseless... lie about it... hide it from them and never have a plan on telling them the truth.

"Claire?"

Damn. Yung taong iniiwasan ko ngayon, kasama ko pala. Akala ko pa naman ay makakapag-emote ako ng mag-isa.

Nung suminghot ako ay agad kong iniwas ang mukha sa kamay ni Marni na akmang hahawakan ang pisngi ko. My heart is pounding on my ribcage, almost breaking it apart. Bakit ngayon ko pa siya nakita?

"I... I'm sorry, Claire."

Hindi ako nagsalita at tahimik lang na pinunasan ang mga luha. Bakit siya nags-sorry? Wala naman siyang ginawang masama sa akin ah?

Nang tumunog ang elevator, hudyat na tumigil sa isang floor, ay pumindot si Marni sa panel at nanatiling sarado ang pinto.

"I know I've been rash but I just want you to know... I like you, Claire,"

Lalo lang dumagundong ang tibok ng puso ko sa sinabi niya. Bahagyang umangat ang ulo ko para sana tingnan siya pero pinigilan ko ang sarili ko. I don't want anyone finding out that I'm crying. If they did, people would pry and I don't want them knowing that it's because of Josh.

"I like you, and I'm sorry for ruining our friendship..." Yun lang at tuluyan ng bumukas ang pinto bago lumabas si Marni.

Nagkaroon lang ako ng lakas ng loob na titigan siya nung makita ang kanyang likod. Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman sa mga nangyayare. Galit? Kasi ginawa kong basahan ang sarili ko at nagmukhang pwedeng-pwede itapon nina Josh matapos gamitin...

Awa? Dahil kahit galit sa sarili ay para akong baliw na hinahanap-hanap ang mga haplos, halik at init na ipinamalas nila sa akin... O sakit? Dahil unti-unting lumalayo ang kaisa-isang babaeng tinuring akong kaibigan.

I mentally cursed. Funny how I thought about my situation with those two hunks when Marni's just right beside me earlier... nahihirapang umamin at tuluyang isiwalat ang nararamdaman para sa akin.

Mapait akong napangiti. I wish I could just say that I'm feeling the same way, but I can't. Because I know, that the Claire Agustin now, is a foolish woman whom madly, and deeply wants her two best friend only to herself.

She's freaking insane to be obsessed about Jake and Josh that she'd be willing to be their booty-call any night they'd call for her. Claire Agustin, huh? She's freakishly insane, ridiculous, and an idiot.

Trieja: Jake And Josh [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon