Author's Note

24.3K 160 27
                                    

Stories are wishes. Wishes are either bad or good. Which is it?

R18, meaning madaming bed scenes. Minors, leave this book. Narrow-minded people who will be throwing words at me in writing something so absurd as this, leave. THIS IS NOT SUITABLE FOR YOUNG AUDIENCES. Malaki na kayo at may sariling utak, alam niyo na dapat ang tama sa mali. Kayo na ang pumili at wag akong sisisihin sa inyong naging desisyon.

P.s. Ito pong plot ay nakuha ko dun sa handouts na binigay samin ng professor ko. Ibang-iba ang situation niya dun sa nabasa ko sa handouts, linagyan ko ng twist. Ang nakakainis lang, nung hinihingi ko yung copy nung handouts dun sa teacher ko, bastos siya sineen lang ako. Yung mama ko naman kasi, ginawang pantanggal sa tae yung kopya ko nun. Hays. Andami ko pa naman ideas. Dapat pala pinicture-an ko na lang.

P.p.s. Lilinawin ko na nga para walang gulo in the future. Sa IBANG BANSA legal sa kanila ang dalawang groom ng bride, na-topic kasi 'yan ng Professor nung kapatid ko sa PolSci. Nilagyan ko lang ng TWIST yung topic nila and ginawang FICTIONAL. (I wrote this on 4th of March, 2021)

Update: the story is about to be finished, I will be editing the story soon. Balak kong sumali sa Wattys 2021 🤣

~AvantikaAdair

Trieja: Jake And Josh [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon