Chapter 33

6.6K 110 14
                                    

Life is indeed unfair. Hindi natin hawak kung ano ang dapat na mangyari sa hinaharap. All we can do is live in the present. Control our fate by choosing the most wisest decisions that's been laid upon us.

The heavens may be unfair, but in all of its unfairness there is only one thing that we always have and will forever be in our lives. Faith.

"I love you... Claire."

Jake's voice was so tender and gentle, enough to melt half of my irritation towards him.

"No, you don't."

"Yes, I do."

I mustered a lot of strength to push him away from me. Tumalim ang mga titig ko sa malalambot niyang mga mata.

"Then why do you hate me so much?"

"I don't."

"Really? 'Cause last time I checked, you want to humiliate me so bad."

He sighed. Sa nakikita ko sa kanya ngayon, para siyang nahihirapan habang nakatitig sa mga mata ko. His lips are slightly red because of the kiss we shared earlier.

"I had no other choice but to react that way, Claire."

Kumunot ang noo ko. "Bakit ba parang kasalanan ko pang naging ganoon ang pakikitungo mo sa akin? The way you said those words... even the tone of your voice, it's confusing me, Jake."

"Look, what happened in Jomalig Island, hindi ko ginusto iyon. My mom advised me to--"

"So kailangan mo pa ng pagdedesisyon galing sa magulang mo, ganon?"

"No!" Napahilamos siya sa mukha. Gigil niyang pinasadahan ang buhok bago huminga ng malalim.

Nagsalubong ang kilay ko. "Ano? Nagagalit ka? Kung galit ka lang naman 'wag na tayong mag-usap!"

Tumayo ako at tinalikuran siya. Hindi pa man ako nakakahakbang ay kinulong na niya ako sa mga bisig niya. Sinubukan kong tanggalin ang mga braso niya pero bahagya niyang hinigpitan ang kanyang yakap, tama lang para hindi maipit ang tiyan ko.

Mariin akong napapikit nung binaon niya ang kanyang mukha sa leeg ko. He breathed in my scent making me so  frustrated. Di ba niya alam na nagigising ang diwa ko 'pag ganito ang ginagawa nila sa akin?

"Please, Claire... pakinggan mo muna ako, hmm?"

His voice sounded so weak and tender. Hindi ako nagsalita at tumango na lang. Napagtanto kong mali rin ang inasta ko ngayon. I wanted him to answer my questions pero patuloy ko siyang pinuputol kanina dahilan para hindi siya makapagpaliwanag ng mabuti.

I am so stupid.

Huminga siya ng malalim bago linuwagan ang yakap sa akin. His lips sensually slid up on the back of my ear making me shiver in pleasure.

"My mom advised me to act normal nang una kong masilayan ang napakaganda mong personality nung araw ng interview..."

I am losing focus because of his hot breath fanning my ear, giving me delectable sensations all over my body. Hanggang sa naramdaman kong umupo si Jake at hinila niya ako paupo sa kanyang kandungan. And he kept on massaging my stomach as my eyes remain closed.

"I never imagined Trieja could be this strong, you know... so I obeyed my mother. Umakto akong walang nararamdaman para sayo, even Josh was feeling the same at that time."

Napadilat ako. "Josh?"

"Yes, my wife. Both him and me felt something for you at the same time, so we pretended that we want to be friends with you but in truth... we're so damn eager to marry you."

Kumalabog ang dibdib ko sa kaba, lalo na nung pumwesto ang kanyang mga kamay sa ilalim ng bundok ko.

"We can't let you know how we truly feel dahil alam namin na you'll find us weird if we ask you to marry us both. You grew up to the knowledge of romantic love is only for two people and not three, so we waited."

Jake's hot breath were shaky when it heated my body as he sighed deeply. Damn him, di ba niya mahalata na nah-horny na ako dahil sa ginagawa niya? And what? Both of them want me?

"You don't know how damn jealous I am when I found out that you let Josh played..." napasinghap ako when he cupped my covered, wet flesh. "...with this in the middle of the dance floor back at the club in Singapore. Selos na selos ako nung sabihin niya sa akin na siya ang gusto mo, samantalang ako nganga at uhaw sa nararamdaman mo para sa kanya."

Uminit ang pisngi ko. You don't know a damn thing about my feelings, Jake. I thought.

Pero ayaw kong sabihin iyon sa kanya, mamamatay ako sa hiya kapag nalaman niyang sa kanilang dalawa, siya ang una kong nagustuhan.

Umawang ang bibig ko nung agresibong gumalaw ang mga daliri niya sa ibabaw ng pagkababae ko.

"Jake!", I moaned.

"Lalo na nung makita ko mismo ang ginawa sayo ni Josh sa loob ng hotel room mo. I was angry, not because both of you cheated on me, but because of myself..."

Napabaling ako sa kanya. Bago pa man ako makapagsalita ay inatake na niya ang mga labi ko. Not this kind of kiss again. Lalo ko lang nadadama ang init at sarap na ginagawa niya sa akin ngayon. Kaunting galaw na lang ng mga daliri niya ay bibigay na ako.

"Galit ako because I kept thinking that something's wrong with me kaya hindi mo ako magustuhan," he said and kissed me again torridly. "Maybe I wasn't good enough and you find Josh the right man for you kaya siya ang mas gusto mo."

I want to push him away and his hand para masabi ko ang lahat, pero nanghihina na ako. I know that it's dangerous for the baby while I let Jake hand-job me, ngunit natatalo ako ng pagnanasa ko sa kanya.

Suddenly, his passionate kisses stopped. "But I caught the two of you... naked... and on the same bed. Galing ako dito sa isla noon dahil kinausap ko ang mga magulang ko tungkol sa plano kong pagpapakasal sayo, and Mother mentioned that you were alone with Josh," he chuckled. "She knows how much an uncontrollable man he is that's why my mom advised me to act angrily at you... so I did. And that day, you don't know how much I wanted to trap you with me, under the sheets... with Josh. If only I wasn't so damn scared of what my feelings could do to our relationship, I would be willing to take the risk."

His thumb caressed my chin, gently. Di ko alam kung ano ang dahilan ng pagkahilo ko. Sa mga sinabi niya? O sa ginawa namin? Tumigil lang ang mga daliri niya sa paglalaro doon nung manginig ang aking katawan. Damn, I orgasmed really fast.

"I never intended to humiliate... nor endanger your life, my wife. I just wanted to be with you, and love you. Yun lang naman ang gusto ko, kaya ko nagawang bayaran ka for 150 million. Because that's the condition indicated in the contract I signed with your bosses. That's their standard process if I want you out of their watch, permanently."

Nanghihina akong napasandal sa balikat niya.

"I'm sorry, Claire... I'm sorry for everything. I'm sorry kung hanggang doon lang ang kaya kong gawin para lang magustuhan mo ako. If I seem too ruthless for you--- even if I don't want to--- handa akong lumayo at hayaan kayong dalawa ni Josh, because after all, mas matimbang pa rin ang pagmamahal mo sa kanya, hindi ba?"

Why is his voice cracking? Is he crying? The heck, Jake? Why would you want to leave me? Akala ko ba mahal mo ako? Kung hindi mo lang pinatikim sa akin kung gaano kasarap magmasahe 'yang mga daliri mo edi sana nakapagsalita ako!

But I'm too damn weak and tired to speak. Inaantok na rin ako. Bumibigay na ang talukap ng mga mata ko. At tuluyan na nga akong nakatulog.

Trieja: Jake And Josh [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon