Nagising akong pinagpapawisan habang umiinit ang pakiramdam. I felt someone's hand fiddling with my breasts. Josh is probably at it again. Gabi-gabi na lang! Hindi ba niya ako tatantanan?
Akmang tatanggalin ko ang kamay niya nang matigilan ako. Bakit dalawang legs ang nakadantay sa tiyan ko? May kakambal ba si Josh?
When I felt lips grazed on both sides of my neck, the hot memory of what happened last night bawled my eyes open. I'm not a virgin anymore?! And the bewildering fact is, two guys devirginized me!
I put each of my hands on each of their chests to push them away from me. Madilim pa sa kwarto, ibig sabihin ay hindi pa sumisikat ang araw. Anong oras na kaya?
Nung tumingala ako't sinulyapan ang orasan sa bedside table, 4:37 am pa lang. Anong oras kami natapos? At teka, bakit ang aga ko nagising? Eh sa pagkakaalam ko, mostly, hapon nagigising ang mga kakatapos lang mag-exercise sa kama.
But then, something flashed inside my head as I felt myself become wet again as Jake and Josh fumble with my breasts. Hindi sharp ang memory ng dalawang 'to kapag nalalasing. All the time, nakakalimutan nila ang mga nangyare bago sila makatulog dahil sa kalasingan.
This must e a blessing in disguise! For sure, kapag nalaman nila ang nangyare, hinding-hindi ko na sila kayang harapin. Ano na lang kaya ang mangyayare sa relasyon nilang dalawa kapag nalaman ng isa sa kanila na may babae silang na-araro?
Knowing them, seloso ang isa't isa. And damn, I can't even think straight because of these two making me hot all over again! Pati panaginip sila puro kahalayan?
Kahit nasasarapan sa ginagawa nila, pinilit kong tanggalin ang mga kamay nila bago binuhat ang sarili para makaalis. Ang hirap mapagitnaan ng dalawa! At napaluhod ako sa sahig matapos makababa ng higaan.
Shemay. Ang sakit ng balakang ko! Bakit ganoon? Tanga. Nurse nga pala ako, ba't ko pa kailangan mag-tanong? Eh ganito naman talaga ang consequence kapag ilang beses niyong ginawa.
And as I grip firmly on the foot of the bed for support, the memory of Jake thrusting inside my anus, as well as Josh's rapid movements inside my vagina got me mentally cursing at them.
Marami naman akong nainom na alak, pero bakit tandang-tanda ko pa ang mga ginawa namin kagabi? Walang habas ang pagbayo nila sa akin habang ako naman, sarap na sarap sa ginagawa namin.
Damn, I lost both of my virginity in just one night. Bakit ba kasi ang landi-landi mo, Claire? Alam mo namang madali kang manlambot sa mga bakla, diba? Kasi mas crush mo sila kaysa sa mga f-boy na straight. But why did you let yourself be, pleasurably, swept away by these two hot divas?
Bakla sila! May Gay Code kayo. Walang talo-talo dahil pare-pareho kayong babae!
I need to get out of this room. Now.
"Claire?"
Hindi ako agad nakagalaw dahil sa inaantok na boses ni Jake. The hell, ang bilis nila magising! Pero pinili kong wag magsalita at hinayaan siyang hanapin ako.
"Claire... balik ka dito, isang round pa," I felt a movement beside me. It's Jake!
Dali-dali kong tinanggal ang kamay ko na nakahawak sa bed at, kahit masakit, dumapa ako sa carpeted na sahig. Judging from his husky tone, he's still in the state of drunkenness. Halata ko dahil sa ilang beses na silang mag-jowa na pumapasok sa kwarto ko noon while they're hungrily kissing each other.
The ruffling sound of the bedsheets made me stay low, away from their sight. Kapag nakita nila ako, may hula ako sa mangyayare pero kailangan kong iwasan. Ang sakit na kaya ng balakang ko!
BINABASA MO ANG
Trieja: Jake And Josh [Under Revision]
Ficción GeneralSiya si Claire Agustin, nagtatrabaho bilang nurse sa isang ospital at may dalawang kaibigan na nagngangalang Jake at Josh. Sila nga ata ang pumalit sa Hollywood actor na gumanap bilang Drake and Josh, pero mas gwapo itong dalawang kaibigan niya ng i...