Badtrip. Dapat pumunta na lang ako ng Enchanted Kingdom. Hindi ako makapag-orgasm because I think my body isn't feeling it. It's 5pm and all I did was touch myself. Of course, nagt-take naman ako ng break pero dahil lang iyon sa hindi ko makuha-kuha ang gusto ko.
Natigilan ako sa pagiinom sa naisip. Wow, it's so stupid of me to think that masturbating will help me. Tawag ng laman lang ito, dahilan ko lang iyon para hindi maging guilty sa pagpapaligaya ng sarili.
Malakas akong bumuntong hininga habang hinuhugasan ang baso. 5 pa lang ng hapon pero ang dilim na ng buong condo. Malamang, I choose to not open the curtains and turn on the lights. Humawak ako sa edge ng sink at napatingala.
I like being in the dark whenever I am stressed. I am listening to Kung 'Di Rin Lang Ikaw by December Avenue whenever I feel sad. And I want to be alone when I'm in a situation. But the sound of ping echoing through the hallway of the entrance tells me that Josh is already here.
So much for wanting to be alone. Dalawang oras lang pala ang itatagal ko. Akmang tatalikod ako para sana kausapin siya pero bigla akong nadiin sa edge ng sink.
"You smell so nice..."
Kumalabog ang dibdib ko nung maramdaman ang hininga ni Josh sa leeg ko. My hair is blocking his lips to intimately touch my neck and I have this urge to scoop all of it and place it on one side just to feel his sensual lips. December Avenue's song played helplessly making me frustrated.
"Josh, bitawan mo ako--!" Hindi ko na natuloy ang sasabihin nang pumaloob ang mga kamay niya sa tshirt at shorts ko.
I sensed his breath become uneven as he fiddled with my breasts before hungrily rub my core. Gasping for air, I gripped on each of his strong and veiny arms.
"J-Josh... what are you--" napaliyad ako nung bumilis ang galaw ng kamay niya sa loob ng shorts ko.
My underwear may be covering my wet folds, but it did not shield me from this sensational, familiar feeling. It's like... we're reliving the day where both of them took my virginity, as if going back to where exciting hidden pleasures happened in Singapore.
Nalito ako nung tanggalin ni Josh ang mga kamay niya. Should I really be disappointed and not be in relief? Eh diba, gusto ko ng magbago? I want to be a good girl again! But because of Josh's hungry and torrid kisses, hindi ko na alam kung ano ba ang dapat gawin o maramdaman.
He lifted me up and placed me on the empty island counter as I hungrily kiss him back. Napahiga ako sa sobrang bigat niya. Suddenly, Josh parted my legs and started humping his hard member on me. Bumalik na naman ang kiliti at panginginig na naramdaman ko nung bumilis ang paggalaw niya sa ibaba ko.
And everytime I am nearing my release, Josh would stop and place me on a different bar counter. Once again, dry-humping continues. I smelled alcohol in his breath when he passionately kissed me. He's drunk?!
Mabilis ko siyang naitulak palayo sa akin. Unfortunately, Josh fell on the floor with a loud thud. Nanghihina akong bumangon, hinihingal sa mapusok na paghahalikan. I slowly slid myself off the counter and stood beside him. Damn this guy. He's drunkly dry-humping me!
Ang tanga mo naman kasi, Claire. Hindi ka na nga nakapagpaalam kay Jake bago siya umalis, tapos ngayon ay nakikipaglap-lapan ka sa kasintahan niya. Kung hindi ka ba naman tanga-tanga, hindi mangyayare 'to!
The next morning, Josh woke up without remembering anything. Kinusot-kusot niya ang mga mata habang bumabangon sa higaan ko.
"What time is it?", he asked grumpily.
Bumuntong hininga ako bago umupo at sumandal sa headboard. "7 am. May oras ka pa naman maglinis kahit mabilis lang... 9 ang pasok mo diba?"
"Oo," tumayo siya at tinungo ang banyo ko. "Sorry for sleeping in here. Kung may nagawa man ako kagabi, it's a mistake. Pasensya ka na..."
BINABASA MO ANG
Trieja: Jake And Josh [Under Revision]
Ficción GeneralSiya si Claire Agustin, nagtatrabaho bilang nurse sa isang ospital at may dalawang kaibigan na nagngangalang Jake at Josh. Sila nga ata ang pumalit sa Hollywood actor na gumanap bilang Drake and Josh, pero mas gwapo itong dalawang kaibigan niya ng i...