Ang mainit na pagtama ng sinag ng araw ang nagpagising sa akin. Hindi ako makagalaw ng maayos dahil sa mga kamay na nakapalupot sa akin. And just like the first night we did it, nakabaon sa leeg ko ang mukha ng dalawa.
I'm not fully awake, but when I recalled what happened yesterday, my cheeks heated uncontrollably. Wala naman nangyari sa amin kagabi, basta ang alam ko ay nagising ako kaninang madaling araw. Tapos nakita ko na lang ay iba na ang suot kong damit.
Katabi ko nun si Jake, tulog na tulog, when Josh walked in the room. Mabibigat ang mga yabag niya patungong banyo. I was thirsty kaya bumangon ako at pinili kong umupo habang hinihintay siyang matapos sa pagliligo.
He seemed preoccupied with something. Dati-rati kasi ay nakatitig pa lang ako sa kanya ay lalapit na siya sa akin kahit hindi siya sigurado kung nakatingin ba ako o hindi. Napabuntong hininga ako.
I don't want to get lost in this ginormous house, baka kung saan-saan na ako mapadpad niyan.
"Claire?"
Napalingon ako sa likod. Nakatapis na si Josh ng tuwalya habang papalapit sa akin.
"Why are you still awake? You know that it's not good for the baby..."
Umupo siya sa tabi ko at parang sawa kung makalingkis sa bewang ko. Hinila niya ako palapit sa kanya before nuzzling his face on my neck. Ayan na naman... ang hihilig nilang gawin ito sa akin. Pero binalewala ko iyon dahil kakaiba ngayon si Josh.
He's too... quiet.
Huminga ako ng malalim bago pinalupot ang mga braso sa kanyang leeg.
"Is there something wrong, Josh?"
"Hmm..." Iling niya.
Liar. But I don't want to pry, so I stayed silent. Hinayaan ko lang na ganito kami. Tahimik. Yakap ang isa't isa. Kontento sa bawat isa. Pero pahigpit ng pahigpit ang mga yakap ni Josh.
Lumilikot na rin ang mga labi niya dahilan para uminit na naman ang katawan ko. Ako lang pala ang kontentong nakayakap sa kanya. And Jake is right... Josh is uncontrollable when it comes to his desires.
Kinandong niya ako paharap sa kanya. I can feel his erect manhood as I stared into his dark eyes, brimming with desire. He licked his lower lip. Patuloy niyang sensuwal na hinahagod ang bewang ko. At napaawang na lang ako when he slowly guided me to dry-hump him.
"Josh... buntis ako..." Napahawak na ako ng mahigpit sa balikat niya.
This man is killing me with pleasure! Both of them... every time they do this to me, I can't seem to find the strength in me to push them away and stop this overwhelming sensation.
He groaned painfully before burying his face on my neck again.
"I know, and you're torturing me." He said, dangerously.
Kakaibang tawa ang lumabas sa bibig ko, para bang nasisiyahan sa inamin niya.
"Josh, nauuhaw ako," sabi ko na lang para matigil na ang ginagawa namin.
"Then let me drink you."
Mahina akong napahalakhak. Then I felt his lips curved into a smile. Walanghiya talaga ang lalakeng ito. If he cannot control himself when I'm around, and this pregnant, when? Baka mamaya niyan ay maka-tatlo na kaming anak ay 'di pa rin siya nagbabago.
Natigilan ako at namula sa naisip. I don't even have any plans on having a third child. Isa pa lang ang anak namin tapos naiisip ko na 'yon? You're crazy, Claire.
Ngumuso ako nung marahan niya akong binaba sa higaan.
"I'll just wear something, I'll be back. Okay?"
BINABASA MO ANG
Trieja: Jake And Josh [Under Revision]
Ficción GeneralSiya si Claire Agustin, nagtatrabaho bilang nurse sa isang ospital at may dalawang kaibigan na nagngangalang Jake at Josh. Sila nga ata ang pumalit sa Hollywood actor na gumanap bilang Drake and Josh, pero mas gwapo itong dalawang kaibigan niya ng i...