"You may be wondering why I used a different surname."
I slightly nodded, trying so hard not to avert my eyes from his sharp and cold ones. Kanina pa ako nakaupo dito sa king-sized bed niya. Lalo lang bumibilis ang kalabog ng puso ko dahil sa uri ng mga haplos niya sa hubad kong likod.
"We require all of our Escorts to have a different name and surname for this kind of job."
"B-Bakit po?"
Hi hand snaked around my waist and pulled me closer to his warm, yet strong, build.
"One incident occurred way back years ago. The company is still fresh and the three of us, Ciaran and Darcio, were still scrutinizing of how the systems of an Escort service works. A foreign man who paid for one of our well-paid Escorts got obsessed and decided to kidnap her..."
Namilog ang mga mata ko. That's how dangerous being an Escort is?!
"You have to keep in mind that wealthy people are those individuals who cannot be easily pleased by people who's in the same circle as them, so they pay companies that provide safe and satisfactory services."
Tumango ako. Naiintindihan ko na. Ang hindi ko lang maintindihan ay bakit bigla niya akong binuhat at paharap na pinaupo sa mga hita niya. Napakurap-kurap ako habang nakatingin sa pumupungay niyang mga mata.
"It's important to read what's stated in the contract I sent you, Ms. Agustin. You must always read them first so that you won't as surprised as you are now."
Napalunok ako sa lamig ng boses niya. Did I made him annoyed? Wala naman kasi akong natanggap na papel para pirmahan. Or by any chance... yung link na kasama sa sinend niya sa akin kahapon ay ang kontrata mismo?
"Every Escort signs a contract with every clients through that link. That's how our company operates. And it is also the reason why I wondered why didn't your name popped up yesterday? Perhaps, you never visited the website?"
I averted my eyes. Nakakahiya. Nahihiya ako hindi lang dahil sa magulo ang isipan ko kahapon kaya di ko nabuksan yung link, kundi dahil umiinit na ang pisngi ko sa paggalaw niya sa ilalim ko.
His manhood is rocking my clit. Nangilabot ako sa uri ng mga tingin ni Sir Adriano ngayon habang hinahaplos ang bewang ko. Slowly, he leaned closer to my neck and gave me hot and wet kisses. I wanted to protest when he was nibbling and sucking my sensitive neck, but I just fisted strands of his hair.
Magkakaroon ako ng chikinini! Strapless pa naman ang damit ko, mahangin pa sa labas at kung saan-saan lumilipad ang buhok ko. How will I hide them once I went back home?
Goodness, he's making me hot! Umiinit na ang pakiramdam ko, lalo na nung ibaba niya ang top ko na nagsisilbing cover ng dibdib ko. I let out a long moan when Sir Adriano's hand fumbled with my left breast, as his wet kisses went down to my other breast and sucked them nonstop.
Para na akong mababaliw sa ginagawa niya sa akin ngayon. I am almost nearing my orgasm because of his tongue licking my nipples, his manhood rocking my wet, still covered, pussy, and his other hand pinching my peak.
Kumunot ang noo ko nung tumigil siya at tinitigan ang mapupungay kong mga mata. His eyes sparkled with desire when I breathlessly spoke.
"Sir Adriano..." It sounded that I moaned his name in protest.
He cursed before nibbling my breast again with his mouth. This time, his hand went inside my dress, and then under my underwear. His scorching touch made me moan his name as he massaged my clit.
"Adriano..."
"Don't moan my name."
Wala akong naintindihan sa sinabi niya dahil lutang na lutang ako sa ginagawa ng kamay niya. I moaned his name nonstop as I felt my orgasm nearing. Pabilis ng pabilis ang paggalaw ng kamay niya dahilan para sabunutan ko siyang muli.
"I'm a-almost... there..."
And with one final move, hot liquid surged out of me. Hinihingal akong napasandal sa balikat niya habang mariin na nakapikit. Damn, that felt so good. Ramdam ko ang paghinga ni Sir Adriano habang inaayos ang damit ko.
Tinaas niya ulit ang top ng dress ko bago ako dahan-dahang binuhat para paupuin sa tabi niya. And when our eyes met, gone was the desire I once see in him and is replaced by a cold stare.
I swallowed hard nung bumaba ang tingin niya. I think my nipples are showing, ramdam kong nakausli ito, tumatama sa edge ng damit ko. Namula ang pisngi ko nung siya na mismo ang nagtago nun sa damit ko.
His fingers even grazed my hard nipples before he helped me stand up. Nanghihina pa ang tuhod ko pero kaya ko naman maglakad. Hiyang-hiya ako habang inaalalayan niya patungong pinto ng unit.
"Read the contract once you're in Trixie's condo."
Kumunot ang noo ko. "Trixie?"
"She's the girl that will train you."
Tumango ako at di na nagsalita pa. Mukhang mad-disappoint si Chloe ngayon dahil hindi siya ang naatasan para sa pag-train sa akin.
Huminga ako ng malalim nang buksan ni Sir ang pintuan.
"Read the contract I sent to you, and don't make me repeat myself in reminding you to check your emails regularly."
I nodded. Nakatingin sa amin ang dalawang guwardiya. Siguro ay may alam sila sa nangyayari. Napapaisip kasi ako kung ilan na ba ang babaeng napaligaya ni Sir Adriano dito sa condo.
Lumabas na ako ng unit pero hinarap ulit ang boss ko. Hindi ko alam kung magpapasalamat ba ako, pero para saan? Sa ginawa niya? But then I changed my mind.
I plastered a timid smile at him. "I will keep everything in mind, Sir Adriano."
Nagsimula na akong maglakad patungong elevator. Basang-basa ang underwear ko. Wala naman sigurong tutulo, diba? Sana nga. Kasi kahihiyan na naman ito oras na mangyari iyon.
"Did you had fun?"
Namilog ang mga mata ko nang masalubong ang makahulugang tingin ng taong nakasandal sa hamba ng elevator.
"Chloe?"
Umirap siya ng nakangiti. "It is Trixie for you, Alessandra Nievas."
This woman wrapped an arm around me before pulling me inside the elevator. So that's my codename, huh? Alessandra Nievas. A beautiful name that doesn't match a scorned woman like me.
BINABASA MO ANG
Trieja: Jake And Josh [Under Revision]
General FictionSiya si Claire Agustin, nagtatrabaho bilang nurse sa isang ospital at may dalawang kaibigan na nagngangalang Jake at Josh. Sila nga ata ang pumalit sa Hollywood actor na gumanap bilang Drake and Josh, pero mas gwapo itong dalawang kaibigan niya ng i...