Chapter 31

6.8K 120 9
                                    

Days passed, I maintained a distance from the both of them. Pero hindi ko pinahalata sa mga magulang niya iyon. I remained neutral towards Jake. The way Josh acted and treated me, tells me that he doesn't know about what happened between us.

"Kumain ka na ba?", Josh snaked his arms around me.

Nandito kami ngayon sa hammock, pinapanood namin ang pag-golf nina Jake at ng kanyang mga ama.

"Oo."

"Are you sure?"

Bahagyang kumunot noo ko. Mukha bang hindi ko alam na kumain na ako? Pero di na lang ako nagsalita. Hindi kasi talaga ako nakapagsalita nung magsimulang lumikot ang kamay niya.

Hindi ko gusto ang ginagawa niyang pag-amoy sa leeg ko. Kakaunti man ang nandidito sa golf field ay nakakahiya pa rin makita kami sa ganitong akto.

"J-Josh, nasa labas tayo."

Sinubukan ko siyang itulak pero hinuli niya lang ang kamay kong nasa dibdib niya.

"It's fine, Claire. We're in our hometown. No one will judge you for displaying affection, publicly."

Napasinghap ako nung sensuwal niyang hinalikan ang leeg ko. Jake caught us in this position so I tried my best in pushing him away, but Josh is just too strong for me.

The burning sensation ignited by his wet kisses on my neck is much harder to resist than before. And I can't seem to have the strength to continue pushing him away.

"This is... sexual affection, Josh..." Hindi ito normal.

But I kept those words inside my head. May ibang tao na nanonood sa mga naglalaro ng golf. The place is so serene I'm afraid if I voice my thoughts out, they would still hear me. And I don't want anyone being offended by my opinion lalo na't normal lang para sa kanila ang maging ganito.

"Hmm... I know." Dumulas ang mga labi niya sa likod ng tenga ko.

Pinikit ko ang pumungay na mga mata sa kakaibang sensasyon pinapadama sa akin ni Josh. How can I make him stop? Jake is constantly looking back at us. He seemed to be distracted while he plays with his two fathers.

"Please..." I don't want him to be mad at me anymore.

Dumapo ang mga daliri niya sa baba ko at pinilig ang aking ulo patungo sa kanya. His lips claimed mine passionately. It was a quick kiss, yet hot and lingering. Enough to wake something in me that should not be alive in broad daylight.

Umawang ang bibig ko nung bahagya siyang lumayo.

"As you wish, my love."

Napalunok ako. Why is he calling me that way? Endearment nila 'yon ni Jake. He should stop being like this or Jake would never forgive me for the wrong things and pain I caused him.

Huminga si Josh ng malalim bago marahang pinatong ang ulo ko sa balikat niya. I kept my eyes closed as I even my breathing. Pakiramdam ko ay napagod ako sa ginawa namin.

Maybe because I wasn't able to sleep after that encounter with Jake's relatives. Kahit nakapikit, ramdam ko pa rin ang mga titig ni Jake sa aming dalawa. Is he gonna be angry? Will he snap in front of his parents?

Mahina akong napabuntong hininga. As much as possible, I don't want that to happen. Dakilang seloso si Jake, we Josh and I should not be provoking him.

Seeing the person you love just kisses someone else while your back is turned to them, it would surely, but slowly, tear your humanity into pieces. I've done that to Jake, must I do it again?

Kinuyom ko ang kamay sa pagitan namin ni Josh, malayo sa paningin ng boyfriend niya. Hindi porket nakasaad sa record dito sa Municipal Hall na kasal kaming tatlo ay hahayaan ko na ang sariling magpalunod sa pang-aakit ni Josh. I silently promised to Jake that I will be a good girl, and I should not let it truly be broken.

Trieja: Jake And Josh [Under Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon