Part two page four

225 16 2
                                    



DAMA TA BIYU
(The Second chance)

🌍 *HAJOW* 🌍
🌍*HAKURI DA JURIYA ONLINE WRITERS*🌍
_(United we stand,our aim is to educate,entertain and enlighten our readers in a adventurous manner.)_

Facebook:ZahraArkel/Hakuri da juriya online writers.
Wattpad:ZahraArkel.
Insta:Northern_life_stories.

Assalamu'alaykum am so sorry guys duk masu bibiyan books dinnan don Allah kuyi mini afuwa ina bakin qoqarina wajen ganin na cigaba da kawo muku har qarshen sa akan lokaci saidai haka baya yiwuwa bear with me please InshaAllah zan dawo sosai,ina matuqar godiya da haquri da juriyar da kuke wajen jiran zuwan sa nagode🥰🥰ZahraArkel loves you lodi lodi❤️

RAYUWAR FATIMA da NABEEHA tasa na gane ANA BARIN HALAK..ko don kunya kuma QADDARA CE SILAR data sa ake samun DAMA TA BIYU....

Littattafan marubuciyar (ZahraArkel)
1.Rayuwar fatima
2.Nabeeha
3.Ana barin halak
4.Qaddara ce sila
5.Dama ta biyu

*I dedicate this Novel to my late twinnie Hauwa'u Muhammad sani,i truly loves u sis*

Part Two
Page Four.


••••••Wajen qarfe tara suka gama komai suka tattara books din suka haye sama,har ta kusa rabi yace "Idan kin kai books dinnan ki dawo ina son ganin ki."

Ta juya tana kallon sa sannan ta jinjina kanta tare da furta "Toh."

Tura qofar dakin tayi a hankali ta shiga Baby Eve tayi bacci sai Amnah da ke ta duba books dinta itama,ta daga kai ta kalle ta tana murmushi tace "Allah fa Sis Immileey ya kamata ki yaye Baby Princess yarinyar tayi wayo sosai."

Jannah dake bayan Immileey tace "Ba wani wayo sai tayi shekara biyun nan Allah har abeey saina zuga don kada ya bari a yaye masa amarya a barta tasha nono ta qoshi tunda dai ba wani cikin ne da mamanta ba."

Tabe baki Immileey tayi kawai tana maida books din cikin jakarta tace "Nikam babu ruwana kuyi ta magana irin ta manya idan Mummy tazo ta ji ku babu ruwana barin dakin ma zanyi don kar ace ina ciki kuke yi."

Jannah cikin tsokana tace "Hmm zadai ki tafi zance,shine zaki wani fake da ana zancen manya jeki toh."

Dariya kawai tayi bata kulata ba ta fice duk suka bita da kallo suna dariya.

♠️
A inda yake kan table bai tashi ba ta qarasa tare da masa sallama ta zauna inda ta tashi,kallon ta yake tun daga kan steps din da take saukowa har tazo ta zauna ya jima yana kallon ta da qissima tsananin kyawunta da yanayin ta na sanyi mai shiga rai.

A hankali ya nisa yace "Khadija."

Ta dan dago kadan ta kalle shi tare da amsawa sannan ta maida kanta qasa ta cigaba da kallon hannunta da ya sha jan lalle da azurfa mai kyau yayi das dashi ta fara ja a hankali.

Ya cigaba da magana cikin wani irin yanayin sanyin murya mai ratsa jiki "Ina son don Allah don Annabi ki nutsu ki yiwa rayuwar ki da tawa adalci."

Kallon da ta dago tana yi masa ne yasa shi jinjina kai ya cigaba da magana "Eh!adalcin da nake nufi shine,ki nutsu ki maida hankalin ki jikin ki san idan ance mutum ya mutu toh ya mutu kenan bazai dawo ba saidai memories dinsa wanda shine muke ajiyewa muke tunawa,saidai ajiyar fa bawai muna ajiyewa ne don ya dame mu kuma mu dami na kusa damu dashi ba a kodayaushe haka zalika mu dami shi mamacin."

Da sauri ta kalle shi a ranta tana ayyana kenan nufinsa duk ta dame su da zancen Turajo ne ko yaya?kuma ta yaya zata dami shi Turajon? Don haka tace "Kamar yaya?"

Ya gyada kansa yace "Ke baki san ana sanar da mamatan mu halin da makusanta su suke ciki ba?baki san kuka ga mamaci yana damunsa ba addua yafi buqata a halin da yake ciki?bakisan yana damuwa a duk sanda ya rasa addu'ar sai kuka ba?"

DAMA TA BIYUWhere stories live. Discover now