Alas tres ng madaling araw pero kahit anong gawin ko di ako makatulog. Kung ano ano na ang ginagawa ko.
Tumingin ako sa kabilang table pero wala si Roseanne nakauwi na ata. Malamang self aish..
Tumingin ako sa paligid at kaming dalawa lang pala ni Priya ang nandito.
Naisipan ko na lapitan siya upang silipin kung paano siya matulog.
Dahan dahan ako na lumapit dahil baka magising ito.
I grab the chair sa kabilang table at umupo ako don, ngayon kaharap ko na siya. She's so hot kahit na natutulog siya. Arghhh para siyang barbie.
Hinawi ko ang buhok na nakatabon sa mukha niya.
I can't help but to stare at you.
Naramdaman ko na namumula ang pisngi ko. Self don't tell me nafafall ka na talaga.
You can't!
Pumwesto ako ng maayos at napagdesisyunan na umidlip na lang din, pipilitin ko.
=============================
KinabukasanPriya's POV
It's 6 am in the morning ng masilaw ako sa liwanag.
Nagising ako at ikinagulat ko na bakit andito si RJ sa table ko at nakalapat ang ulo nya sa desk ko at mahimbing na natutulog.
Ano naman kaya trip ng babae na to. Sarap sarap ng tulog nya doon eh. Aish.
Gisingin ko kaya? Mayamaya may mga dadating na din. Baka bigyan pa kami ng issue tsk.
Mamaya na nga lang kawawa naman e himbing ng tulog.
Kyeopta.
Self kalma di ka pwede mafall kasi di mo siya type okay? Tsk.
Naisipan ko na lumabas na muna at bumili ng breakfast.
Nagugutom na din kasi ako.
Dahan dahan ako na tumayo sa upuan dahil baka magising ito sa konting kaluskos.
Sana naman pagdating ko di pa siya gising.
Meanwhile~
Nakabalik na ako at may dala na breakfast namin. Sa starbucks lng naman ako galing kaya di ako ganun nagtagal. Thankful ako kasi tulog pa siya.
Nilapag ko ang coffee and food sa bakanteng space ng desk na di nya masasagi.
Mauna na kaya ako kumain? O hintayin ko na lang siya.
Gisingin ko na nga lang.
"Detective..wake up..RJ." pagtapik ko ng mahina sa balikat nya.
"Hmm.." mahinang imik nya.
"Gising na." maikling tugon ko at kinuha ang coffee ko at umupo na sa chair ko ulit at ininom ang coffee.
Bumangon siya sa pagkakalapat ng ulo nya sa desk at kinusot ang mata nya.
"Goodmorning." pagbati niya sabay ngiti.
Oh my--aga aga eh ngiti ang bungad
My heart 😳
"G-good mo-morning." nauutal ko na sabi and she chuckled
"You're blushing Detective." She said and grab her coffee and sip it.
Selllffff anyayare sayoooo.
"Me? Di kaya." pagtanggi ko and she just smirked
"Sus, tanggi pa more." She said at tumayo sa upuan at binalik sa kabilang desk. She also grab the food na para sa kanya.
BINABASA MO ANG
Love The Way You Lie (Book 2 Of Fix You)
FanfictionIn a world full of lies, can you find the only truth that will save you from the chaotic situation you have entered? She tells you that she always tell the truth.. but what if all that was also a big lie. what if she was also a liar. What if you've...