LTWYL FINALE

768 24 4
                                    

Jennie's POV

(SMALL M SCENE)

We're currently on honeymoon padin.

Nakakailan na sakin si Manoban at parang hindi siya nagsasawa.

"Ugh yes honey~ooh shit uhmm" I moan cause she's still banging me here on our bed at mukhang makakasira pa siya ng kama sa gigil.

"Ughh ughh uhmm yeah ooh fvck..." ungol nya din dahil halatang nasasarapan sya sa ginagawa nya.

"Cum for me honey~" she said and ramdam ko na na lalabasan na ako.

"Ughh aaah yess! Don't stop! I'm coming aaah.."

(Climaxed)

Here I am panting at pagod dahil sa kalibugan ng Manofoot na to tsk.

===============================

2yrs later~

Priya's POV

"Hola amigo, amiga! Welcome to espanya!" sabi ng isang lalaki na nag wewelcome sa kakadating lamang na mga dayuhan sa lugar nila.

Yes, nasa Spain kami kasama ang dalawang bulilit dahil plano namin na dito na tumira for good. Masyado na kasi magulo sa Seoul and it's not good for our child.

Tsaka may plano din kasi ako. Mag propose ulit ako kay Jennie, we had a fight nung paalis kami ng Seoul at hanggang ngayon di padin kami nagkakaayos.

Pinagselosan nya kasi yung kapitbahay namin na magandang sexy dahil nagbigay lang naman samin ng ulam

Oo, napaka selosa ng misis ko.

Kumindat kasi sakin ung babae kaya yon nahuli tayo ng dragon na ngumiti sa babae kaya ayon nagbuga ng apoy at hanggang ngayon hindi padin ako pinapansin :))

"Dada! I'm hungry na poo can we eat na ba?" reklamo ni Ji-an at yumakap sa legs ko habang naglalakad.

Napatigil ako sa paglalakad at binuhat ko siya.

"Aargh..you're heavy na ah, let's go kain na tayo. Saan ba..umm.." sabi ko sa kanya at tumingin sa paligid kung may restaurant man na madaanan.

"Doon tayo." walang ganang sabi ni Jennie at nauna na maglakad sa amin. Hawak nya kamay si Gian habang ako naman ay buhat si Ji-an.

Sinundan ko na lang siya at iniisip ko kung paano ko siya susuyuin.

Hanggang sa..naisip ko na sa resto na yon mag propose ulit :))

Talino ko talaga hays.

Pagkapasok sa resto ay may sumalubong na crew sa amin.

"Buenas tardes, tables for?" the crew asked

"Tables for 4 please, gracias." Jennie answered and the crew smiled

"This way madam." the crew said and sinundan namin siya.

Umupo na kami at tahimik lang si Jennie at di talaga ako kinakausap.

Nag order na siya at hinihintay na lang dumating, hanggang sa naisip ko na mag the moves na.

"Wait lang hon, balik ako kaagad." pagpapaalam ko at tumango lang siya bilang sagot.

Tumayo muna ako at kinuha ang gamit ko, patago kong kinausap ang crew at manager ng resto.

Pagkatapos ay lumabas ako ng resto saglit ng di nya nahahalata at bumuli ng flowers sa gilid lng ng resto dahil may nakita akong nagtitinda.

Pagkabili ko ay iniabot ko ito ng patago sa crew. Inutos ko na dalhin ito sa table namin kapag serve ng pagkain with matching pag harana pa ang nirequest ko. Yung may tutugtog sa amin habang kumakain.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love The Way You Lie (Book 2 Of Fix You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon