Andrei's POV
Pagkatapos kong makita si RJ dito ay dali dali ako na naglakad palabas ng mansion.
Shit. Muntik na ako don ah, bakit ba siya nandito?? Amp
Next time na nga lang ako pupunta dito.
Bigla nagring ang phone ko kaya naman sinagot ko kaagad ito.
Si Suzy.
On call:
"Hello, love nasan ka?" She asked
Oo nga pala nakalimutan ko siyang sabihan.
"Nandito ako sa mansion nila Jongin. Bakit ka napatawag?" I asked and I heard her sigh.
"You forgot?? Really?? Aish. Love naman.." She said and pilit ko inaalala kung anong nakalimutan ko.
"What is it?? What did I forgot?" I asked and confuse na confuse na talaga ako.
"Wala. You know what? Let's end this. Pagod na ako sayo. It's our freaking anniversary but you forgot it so nvm. Magtrabaho ka na lang habang buhay. Leche ka." She said at binaba na ang tawag.
Hala. Shit..oo nga pala. Aiiishh tanga mo self.
Manunuyo ka ngayon.
Sure naman ako na di siya seryoso sa sinabi nya eh. Hindi nya magagawa yon.
Sumakay na ako sa kotse at pinaharurot na ito.
Screw this.
~
Nandito na ako sa condo ng makasalubong ko si Suzy sa hallway.
May dala siyang maleta at iba pang gamit.
"Love..please, let me explain." I said and sinubukan na magpacute pero mukhang wala ng epekto sa kanya.
"Stop Andrei. Hindi na gagana sakin ang mga ganyan mo. Let's end this...I'm tired. Okay? Final na. I don't want to see you anymore. So please, get out of my way." She irritately said and hinawi ako sa daan nya bitbit ang maleta nya.
Antanga mo Andrei. Bwiset.
Hindi ko na siya pipigilan pa. Kung saan siya masaya doon na lang ako.
Pero..kapag tapos ko na ang misyon ko saka ko siya balak, ibalik sakin. I can't lose her.
==============================
Kinabukasan
RJ's POV
RJ's POV
Nandito kami sa tapat ng resto dahil napagdesisyunan namin na dito muna kami kumain at para makapag usap na din.
Ngayon lang ulit kaming apat nagkasama. Mabuti na lang day off namin at may time kami para makilala ang isa't isa.
"Let's go? Gutom na ako." sabi ni Roseanne.
Lagi ka naman gutom aish.
"Wait lang. Mag lip balm muna ako, ang dry ng lips ko eh." I said and kukunin ko na sana ang lip balm ko sa pouch ko ng hawakan ni Priya ang kamay ko.
"Kiss me. I'll make it wet." sabi niya sabay wink.
Ampppppp. Loko to ah.
"Ew. Label nga muna kadiri kayo aish..tara na nga Jisoo baka masuka pa ako sa makita ko eh." Roseanne said at nauna ng bumaba ng kotse.
Hinampas ko naman si Lisa sa braso.
"Ikaw kahit kelan ka talaga. Wag mo ko inuumpisahan Priya." I said at medyo naiirita na.
BINABASA MO ANG
Love The Way You Lie (Book 2 Of Fix You)
FanficIn a world full of lies, can you find the only truth that will save you from the chaotic situation you have entered? She tells you that she always tell the truth.. but what if all that was also a big lie. what if she was also a liar. What if you've...