LTWYL C24: DESIRE (M)

498 12 1
                                    

Bae Suzy's POV

Nandito ako ngayon sa desk ko at pasulyap sulyap kay Detective Roseanne. Di ganoon kalayo ang desk ko sa kanya. Sana malapit na lng ako doon para machika chika ko man lang.

Sayang.

I wonder kung may straight ba siya or kung may girlfriend na siya.

Bat ba ako nacucurious. Aissh.

Back to work na nga!.

===============================

Priya's POV

Kababalik lng namin ng HQ at kanina pa masama ang tingin ni Jisoo sa kanyang love hahaha.

Habang ako naman ay nandito sa desk ko at tingin ng tingin si RJ sa akin.

Mga tingin nya parang nang aakit eh. I can't help it arghh!

Sinubukan ko na ituon ang pansin ko sa mga paper works pero may kung anong nabulong sakin na sulyapan si RJ. Aishh boset.

Di na ako makafocus sa ginagawa ko.

I looked at her again and she winked at me sabay kagat ng lower lip nya.

Depot--

Tumayo ako at sinenyasan siya na sundan ako.

Potek di ko na kaya.

Tumungo ako sa isang bakante na parang isang bodega dito sa 2nd floor ng HQ.

Sakto walang masyadong tao sa paligid at di na din nman ginagamit tong bodega na to. Mag uusap lang kami kasi potakte di ko kinakaya.

Kahit nasa work walang patawad hays.

Maya maya pa ay pumasok na siya at magsasalita na sana ako ng bigla nya akong isandal sa pader at halikan.

Buti na lang hindi glass ung wall kundi patay. Makikita kami kapag ganun.

Lumalim ang halikan namin at nagsimula na maglakbay ang kamay ko sa perpekto nyang katawan.

(Warning! ⚠️🔞 Matured scene. Kung bata ka pa skip ka muna, next chapter ka na.)

I bit her lower lip and entered my tongue.

Nalasahan ko pa ang ininom nyang coffee kanina.

"Hmmm..baby, I need you..uhmm" she said between our kisses.

And with that I know what she desires.

We kissed passionately. Ngayon ay walang nagpapatalo. She bit my lower lip dahilan para mabuka ko ang bibig ko.
She slowly entered her tongue inside me at naramdaman ko na nag eespadahan na kami ng dila. Kissing her feels like heaven.

She started to kiss my neck, leaving little kisses in it.

I quickly removed my shirt even my pants.

"Oohh" nakangising sabi ni RJ at napalip bite na lang siya

"Are you ready baby?." I said seductively and I didn't wait for her to answer

I kissed her passionately. I bit her lower lip to allow me enter my tongue.

"Fuck baby do it now..don't tease me."

"Here we go.." i thrust more harder and deeply on hers..that made her moan harder and louder

"Fuckkk faster baby shit.. Moreee ughh"

Hinawakan ko ang isa nyang legs para may suporta.

"Cum for me baby..ughh ugh ahmm." she moans while doing it more faster than before.

"Uhhh fuckkkk baby harder!"

"So tight baby..hold on tight."

Mas lalo ko pang binilisan.

I thrust her harder and faster until we both reached our climax.

That was tiring.

Sinuot ko kaagad ng damit ko at ganun din siya.

"Ikaw ha. Kanina ka pa nag aano, sana naman wag mo na ulitin baby. I swear I'm gonna rock your world again." I said na may pagbabanta and she chuckled

"Sorry di ko napigilan eh hehe." She said and inayos na ang sarili nya. Nauna akong lumabas na parang walang nangyari.

I hope walang nakarinig ng mga ungol namin.

Ng makababa ako ay napatingin sakin si Detective Wook and napailing na lang.

Alam nya kung anong nangyari haha.

Well..baka Manoban to.

Naupo na ako sa desk at nagkunwari na walang intimate scene na nangyari.

Maya maya ay pansin ko na bumalik na din si RJ sa desk nya. Nag retouch pa siya.

Sino ba naman kasi di pagpapawisan sa ginawa namin na yon.

Iniwaglit ko na sa isip ko ang nangyari at tumutok na lang sa ginagawa ko.

Erase erase muna aishh. Mamaya ka talaga sakin Jane HAHAHAHA.

==============================

Roseanne's POV

Kasalukuyan akong nandito sa kitchen area ng HQ dahil naisipan ko na magtimpla ng kape. Ewan ko ba pero parang inaantok ako talaga.

Mainit pero kape lng sagot sa antok na to.

Habang hinahalo ang kape ko sa tasa ay sumulpot naman si Agent Bae.

"Feeling sleepy?" She said and smiled at me.

"Yeah. Kinda, sakit pa ng likod ko." I said and napangiti siya at kumuha ng tasa at balak din atang magtimpla ng kape.

"So..are you..uhmm. You know." She said at napakunot ako.

"I mean your gender..are you straight or just like me? Haha" she said at medyo nahiya pa sa tanong nya.

I smiled at her

"I'm not." Maikli kong sagot and napatango na lang siya.

Ano ba trip nito sa buhay haha.

"D-do you have a--" naputol ang sasabihin nya ng dumating si Jisoo

"Bae?? What are you doing here?? Omygod." Jisoo said and approached Agent Bae. They hugged each other.

"Wait, you guys know each other?" I asked and they nodded.

"We're friends since college pa. Now lang ulit kami nagkita." Agent Bae said.

"Eh kayo? Magkakilala kayo? Mukhang close kayo love ah." She said and napalunok ako.

"We're partners sa new mission na binigay ni Lieutenant kaya eto sinusubukan namin kilalanin ang isa't isa." I said and she nodded.

"Anyway, tama ba rinig ko? Love? So that means..you two are together?" Agent Bae asked while pointing to me and Jisoo

"Yeah, we are lovers haha." Jisoo said but pansin ko may pagkaano sa tono niya.

"Ooh..nice.Uhm I have to go na, dami ko pa tatapusin. Bond tayo next time." Agent Bae said and left with her coffee.

Jisoo glared at me.

"L-love bakit ka ganyan makatingin?" I said at medyo nauutal pa.

"Wala. Umayos ka Roseanne Park." She said at iniwan ako dito.

Hala. Tinotoyo nmmn po siya.

Agent Bae kasi eh. Aish.






Love The Way You Lie (Book 2 Of Fix You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon